วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ จากที่หนีหน้ากันไปกันมากระทั่งท้ายที่สุดพวกเราก็ได้เย็ดกัน

คลิปโป้ ตั้งแต่ผมได้บอกกับคุณไปว่าผมนั้นถูกใจคุณ มันก็มีลักษณะพิลึกออกมาโดยตลอด คุณเริ่มที่จะไม่มองหน้าผมและไม่กล้าจ้องตาผม แถมด้วย พวกเราเริ่มไม่คุยกันเริ่มหลีกหนีกันกระทั่งผมนั้นกำเนิดอาการรู้สึกไม่ถูกขึ้นโดยทันที ผมพลาดไปแล้วจริงๆตั้งแต่อยู่ร่วมกันมา ทำงานร่วมกันมาเป็นปี ผมก็ทรหดอดทนไม่ไหวที่จะบอกถูกใจคุณไป ตอนต้นมีความรู้สึกว่าถ้าหากบอกคุณไปและจากนั้นก็จะได้เย็ดกับคุณเสมือนพวกหนังอาร์ที่บอกชอบกันแล้วได้จูบปากกัน มันน่าจะเป็นแบบงั้น แต่ว่าเวลานี้มันไม่ใช่เอาเสียเลยมันกลับกลายหนัง คลิปโป้ คนละเรื่อง มีความคิดว่าเป็นแบบหนังเอวี แต่ว่าในตอนนี้ราวกับหนังผีมากยิ่งกว่าไม่มองหน้าหลบกันไปกันมาตลอด
ผมจะต้องเศร้าใจอยู่เกือบจะเดือน เพราะเหตุว่ามีความรู้สึกว่าอยู่แบบงี้ถัดไปก็น่าจะดำเนินการไม่สนุกแล้ว คงจำเป็นต้องลาออกแล้วไปหางานใหม่ด้วยเหตุว่าไม่อยากที่จะให้คุณอึดอัดใจ อีกต่อไป ก็ตกลงใจเขียนจดหมายไปพบคุณ แทนที่จะเป็นการพิมพ์หรือส่งไลน์ ส่งข้อความเนื่องจากไม่อยากที่จะให้คุณจะต้องมีหลักฐานอะไร นึกไม่ออกทำอะไรผิดจริงๆระบายความรู้สึกในใจออกไปกระทั่งหมดและก็บอกขออภัยให้คุณทรหดอดทนอีกนิดจะรีบลาออกให้เร็วที่สุด แต่ว่าคุณก็มาบอกว่าไม่ต้อง คุณพูดว่าคุณกำลังงงงวย คุณกระทำตัวผิด คุณกล่าวว่าไม่เคยรู้ว่าจะตอบกับผมว่าเช่นไร คลิปโป้ผมประสานมือคุณ คุณมือสั่นมือเย็นไปหมด พาให้ผมตื่นเต้นไปด้วย แล้วจู่ๆผมก็หอมแก้มคุณ คุณก็แหงนมา ผมก็จูบซ้ำอีกรอบคุณก็ยืนงวยงง มองหน้าผมกระพริบตา รั่วๆผมก็จูบซ้ำอีก แล้วคุณก็อาจมีสติได้และรีบเดินหายไป ผมก็กระทำตนผิดแบบเดียวกันทำอะไรลงไป ทำไปได้เช่นไร มึนงงเช่นกันแต่ว่าก็ทำไปแล้ว เอายังไงต่อดีนึกในใจ ได้แต่ว่าคิดจะเป็นไรไหม คุณจะเป็นอะไรไหม
กระทั่งตกเย็นก็ไปดักรอคุณที่หน้าบริษัท คุณมองเห็นผมก็สะดุ้งจะรีบเดินไปรอคอยรถยนต์กลับไปอยู่บ้าน ผมก็เข้าไปประสานมือคุณ ปัจจุบันนี้มือคุณก็เย็นดังเดิม ไม่มีคำบอกเล่าใดผมก็จับมือคุณมาขึ้นรถ คุณก็ขึ้นรถมา แล้วผมก็บอกรักคุณในรถยนต์อีกที คุณก็เงียบได้แม้กระนั้นก้มศีรษะ เอายังไงต่อดีวนไปส่งคุณที่ที่พักก็ตามใจ ไปส่งคุณถึงที่ห้อง ไม่มีคำกล่าวอะไรก็แล้วแต่ออกมาผมก็กอดคุณไว้แน่น รู้สึกถึงเสียงหัวใจคุณเต้นแรงมากมาย คุณหน้าแดงและก็ถามคุณว่าคุณถูกใจผมไหม คุณก็ผงกศีรษะไม่มีคำกล่าวใด จากนั้นความกระหายจัดก็มาจัดกับคุณเลย ไม่มีไม่ยอมรับยอมทุกสิ่งยิ่งขณะที่ได้เลียหีคุณ คุณก็ร้องคร่ำครวญไปด้วย จิกแขนจิกหัวไว้แน่น จนกระทั่งกระทั้งยังได้จับคุณชูล้อ ท่านี้มันเป็นท่าโปรดของผมเลย ถ้าหากได้ดูหนังโป๊ขอควรมีท่านี้ด้วย ไม่เช่นนั้นเสียวไม่เสร็จในความเป็นจริงแล้วสุดท้ายก็เย็ดคุณจนถึงน้ำแตก แม้กระนั้นก็ยังไม่มั่นใจเลยปล่อยน้ำภายนอกไปก่อน คุณก็มาคลำน้ำเล่นที่ท้องคุณ รวมทั้งกล่าวว่า “เพราะเหตุไรไม่แตกใน แบบงี้เสร็จ” ผมลงไปจูบคุณต่อรวมทั้งพูดว่า สักครู่อีกครั้งแตกในก็ได้ แล้วพวกเราก็กอดกันจูบกันหยอกเย้าเราะกันอย่างสุขสบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...