วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ยั่วเล่นจนได้เย็ดจริง ก็เสมือนสุนัขหยอกล้อไก่นั่นแหละ

โดจิน18+ ถ้าเกิดอยากได้เงินให้มาเอากับพี่ ถ้าเกิดอยากได้ลูกก็ให้มาเอากับพี่ เป็นคำพูดตลกที่พวกขำขันไว้เล่นกับสตรีกัน แต่ว่ามุขแรกผมยังไม่มีตังค์อย่าพึ่งจะมามัวแต่ถ้าเกิดต้องการเอาเฉยๆให้มาเอาได้ตลอดระยะเวลา มุขนี้ใช้ได้ชั่วกัลปวสาน แล้วก็ผมก็ชอบเอามาเล่นกันในวงสุราอยู่เสมอๆกระทั่งท้ายที่สุดก็ได้เรื่องขึ้นมา
ผม โดจิน18+ เล่นมุขนี้กับพี่สตรีที่ผมชอยอยู่เสมอๆแล้วการเล่นมุขของผมก็เป็นผล สุนัขเย้าหยอกไก่ท้ายที่สุดก็ได้รับประทาน แงะวิชาหนังxxxออกมาใช้ให้หมด ด้วยการหยอดมุขไปอยู่ร่วมกัน 2 คนก็ได้เรื่องเลย พี่เขาบอกอยากทราบจริงว่าจะทำเป็นอย่างที่กล่าวหรือไม่ ผมนี่หัวใจเต้นตัวขึ้นมาโดยทันที ต้องการเย็ดขึ้นมาโดยทันที แล้วพี่เขาก็ยิ้มแถมไหนมาดูสิว่าจูบจะเปิดช่องได้ดิบได้ดีมากแค่ไหน แล้วผมก็เริ่มจูบมือก็เลื้อยไปเรื่อยกระทั่งไปถึงนมและก็อีกข้างลงไปที่หีมิได้ยากอะไรนักน้ำหีมาเต็ม มันพูดว่าพร้อมที่จะเอากับผมแล้ว ผมเคยมองในหนังxxxเพียงแค่เขี่ยหีเพศหญิงก็เสร็จได้ แล้วผมก็จัดแจงเขี่ยให้คุณกระทั่งคุณดิ้มและเริ่มคร่ำครวญ กระทั่งเอานิ้วซอกซอยแทนมือไปก่อน จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็ไม่ไหวบอกให้ผมรีบถอดได้แล้ว ผมจัดแจงแงะควยออกมาทันทีน้ำควยผมก็มาเต็มด้วยเหมือนกัน และจัดแจงจ่อที่หีคุณดันเข้าไปแค่นิดหน่อยก็เข้าไปกระทั่งมิดด้ามเป็นระเบียบแล้ว ยอดเยี่ยมจริงๆหีคุณตอดควยผมอย่างดีเยี่ยม ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าการหยอดคำไพเราะไปทุกเมื่อเชื่อวันมันจะเป็นผล โดจิน18+ ได้เร็วอย่างงี้รวมทั้งจัดแจงแทงจากช้าไปค่อยแต่ว่าการที่ผมได้ใช้นิ้วกับคุณไปมันทำให้คุณสั่งให้ผมจัดแจงตรอกเร็วๆได้แล้วไม่ไหวแล้ว ผมก็เริ่มจะไม่ไหวเช่นเดียวกันแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงซอกซอยอย่างรวดเร็ว เร็วเสียมากกว่ารถไฟเสียอีกแล้วผมก็น้ำแตกจนได้คุณดูเหมือนจะเสียวหายใจหอบมากมาย แม้กระนั้นผมก็ยังแข็งอยู่ยังได้อยู่ขนาดว่าเสร็จและก็ยังไม่ดึงออกเบาๆขยับไปเรื่อยกระทั่งมันรู้สึกเสียวอีกรอบ และจากนั้นก็ตรอกต่อโดยทันที ไม่ต้องคัดออกมาพักแล้วคุณมองหน้าและจากนั้นก็ถามคำถามว่ายังไม่เสร็จหรือ ใช่แล้วขอรับพี่
และจัดแจงเริ่มต้นใหม่ตรอกใหม่ในขณะนี้ราวกับคุณได้สองรอบไปเรื่อยๆ สำหรับผมราวกับจัดใหม่เมื่อกี้นี้ไม่นับ รอบนี้ได้เล่นทั้งยังช้าเร็วสลับกันไป มีความคิดว่าขณะนี้กำลังเย็ดกับนางเอกหนังxxx เพราะว่าคุณนมใหญ่จริงๆยิ่งดูดก็ยิ่งมันนมคุณเต็มปากไปหมด รู้สึกว่าดูดแรงๆจะมีน้ำนมออกมาไหมเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...