วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ ไม่ใช้ของผัวกว่าทราบก็เข้ามิดด้าม

หนังโป๊ ผม มีเมียแล้วรวมทั้งมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและก็เซ็กส์จัดนิดๆเนื่องจากว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบมองเห็นคุณพ่อคุณแม่ รวมทั้งอากับแฟนเค๊าเอากัน แล้วก็แอบมองน้าสาว อาบน้ำเป็นประจำรวมทั้งเพื่อนฝูงๆน้าสาวด้วยที่มาค้างคืนบ้านน้า พอใช้ได้มองเห็น ภาพนี้เสมอๆก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศออกจะสูง ชักว่าวบ่อยมาก มากมาย ว่างมิได้เลยควรมีขั้นต่ำวันละ 2-3 ครั้ง จนกระทั่งรู้สึกเจ็บปวดไข่หน เดียว เพียงพอสมรสรวมทั้งมีภรรยาเป็นของตนเองแล้ว ก็ล่อภรรยาซะให้สมปรารถนา ต้องการตลอดมา แต่ว่าอย่างที่บอกไว้

ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่ ซักเท่าไหร่ เวลาเอากับภรรยาแล้ว มันไม่ค่อยใกล้จะถึงหัวใจ รวมทั้งชอบเสร็จ หนังโป๊ เร็วกว่าภรรยาเสมอๆจนถึงภรรยาระยะหลังๆนี้เริ่มจะพร่ำบ่นๆเอาบ้าง รวมทั้งทั้งว่า เค๊าเคยได้เห็นหำของบุคคลอื่นจาก VDO ที่เอามามองกัน ก็เลยทำให้เขามีข้อ เปรียบ แต่ว่าเวลาด้วยกันผมก็ชอบจินตนาการว่า มีคนหำใหญ่ๆมาล่อภรรยาผมด้วย แล้วก็เคยชักชวนคุณทดลองเข้าสวิงมอง ต้องการที่จะให้คุณได้ ลองของใหญ่ๆดูบ้าง เพื่อจะได้ให้คุณสุขสบายกับรสชาดใหม่ๆใหญ่ๆดูบ้างจะได้สะใจเธอ แม้กระนั้นเธอก็ตอบไม่ยอมรับมาตลอด กระทั่งพัก ข้างหลังๆนี้ ผมเริ่มบอกกรอกหูคุณเสมอๆและก็เล่าว่ามันเป็นเยี่ยงไรบ้าง เกี่ยวกับชุมนุมสวิงกิ้ง คุณก็ยอมรับฟังบ้าง แตก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ เป็นยังไม่ ค่อยจะกล้าในประเด็นนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งมีสหายผมซึ่งเคยเรียนมาด้วยกัน ซึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่รัฐซี 6 แล้ว ได้เดินทางมา กทม มาทำธุระ ซึ่งจำเป็นที่จะต้องทำ ธุระ 2-3 วันถึงจะกลับ ผมก็เลยให้สหายนอนพักที่บ้าน โดยให้เพื่อนพ้อง นอนอยู่ด้านล่าง เย็นนั้นภรรยาก็ปรุงอาหารกับปลาเลี้ยงเพื่อนพ้องด้วย และ ทำกับแกล้มด้วย เนื่องจากว่านานๆได้พบกันหนก็ดื่มกันนิดหนึ่ง ภรรยาผมก็ กินไวน์ไปด้วย และรับประทานไปคุยไป จนกระทั่งเวลาอาบน้ำไปนอน ผมนี่ ก็แปลกนะ เวลามีผู้ใดกันมาพักด้วยที่บ้าน หรือมีผู้อื่นมา ผมจะค่อยข้าง มีอารมณ์มากมาย อยากได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ คืนนั้นก็ด้วยเหมือนกัน ผมก็ร่วมกับภรรยาตาม ธรรมดา ก็เริ่มจากโลมเล้า โอบกอด ลูบไล้และเลียจนถึงภรรยาได้อารมณ์ สุดๆร่วมกันทั้งสองแล้ว ผมก็ขอตัวบอกภรรยาว่าขอเข้าสุขาก่อนนะ ปวดฉี่ ซึ่งที่จริงแล้ว หัวข้อนี้ผมก็ได้คิดแผนกับสหายไว้แล้วว่าจะให้ เพื่อนฝูงช่วยเอาภรรยาให้หน่อยในคืนวันนี้ รวมทั้งให้เพื่อนฝูงแอบเข้าไปหลบซ่อน อยู่ใต้เตียงอยู่แล้ว รวมทั้งให้รอเวลาที่ผมจะส่งสัญญาณบอกอีกหน ซึ่ง ตอนที่เพื่อนฝูงเข้ามาแอบนั้น เป็นตอนที่ภรรยาเข้าห้องน้ำอยู่ เพียงพอผม ออกมาจากห้องอาบน้ำมาแล้ว ก็เปิดทางเข้ามาเบาๆในห้องมืดสนิท ภรรยา ยังนอนรออยู่อย่างมีอารมณ์สุดกำลัง ผมก็เข้ามาโลมภรรยาต่ออีก ไม่ลืมเอามือวักน้ำมาด้วย เพื่อเอามาชะโลมหอยภรรยาให้เปียกชุ่ม กระทั่ง ลูบคลำดูแล้วภรรยาก็เฉอะแฉะชุ่มฉ่ำเยิ้มอย่างสุดๆแล้ว ภรรยาก็กล่าวว่าให้เอาใส่ได้ เลย ผมก็จับหัวทิ่มแทงกดเบาๆบริเวณก่อน ให้หัวแฉะดี แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดลง ไปช้าๆรวมทั้งเบาๆซอกซอยถี่ขึ้น กระทั่งชักยาวๆแรงๆได้ และก็กลับ เป็นท่านอนตระแคง แทงเข้าออกๆซักห้านาที ก็สกิดภรรยาให้แปลง เป็นท่าโน้มตัวที่ขอบเตียง ผมลงมายืนที่พื้นด้านล่าง จับสพันภรรยา แล้วเริ่มแทงเข้าไปตรอกยิกๆอีกพักหนึ่ง ตอนนั้นเองก็สกิดเพื่อนพ้องซึ่งลอด อยู่ใต้เตียงให้ออกมาจัดแจง ผมก็แกล้งหยุดแล้วยื่นมือไปจับ นมภรรยาเล่น ซึ่งเดี๋ยวนี้ภรรยาอยู่ในท่าหมอบงออยู่ หน้าหันไปทางด้านขวา และก็ผมก็แกล้งปลดปล่อยหำให้หลุดออกมา เพื่อก้มไปไซด์ซอกคอภรรยา รวมทั้งกระซิบบอกภรรยาว่า จะคัดแยกออกแล้วนะ ซึ่งภรรยาก็ตอบมาว่า เอา เลย เอาสุดกำลังเลยค่ะแรงๆเลย ปกติอยู่แล้วที่คุณชอบบอกแบบนี้ ต่อไปนี้ผมก็แปลงให้เพื่อนพ้องผมมาแทน ซึ่งภรรยาไม่เคยรู้มาก่อนเลย ห้องมันก็ มืดมากด้วย สหายผมมันก็เข้ามายืนแทนที่ผม แล้วจับลั้งบั้นท้ายภรรยา ผมไว้มั่น แล้วก็จับควยมันซึ่งใหญ่รวมทั้งอวบกว่าผมมากมาย น่าจะประ มาณ 6 x 65 ได้ ด้วยเหตุว่าเคยอาบน้ำร่วมกันยุคเรียนร่วมกัน เพียงพอ เพื่อนฝูงผมแทงเข้าไปเท่านั้นล่ะ ผมได้ยินเสียงภรรยาผมร้องออกมา ว่า โอ้ยอูยส์ เอทำไม่ท่องเที่ยวนี้มันถึงได้เจ็บรวมทั้งดูเหมือนคับๆอย่างไร เนี่ย ผมซึ่งยืนตามติดอยู่ก็บอกไปว่า อือมันตื่นตัวสุดกำลังเพราะเหตุว่า มีอารมณ์มากมายมั๊ง ครู่หนึ่งนึงเพื่อนฝูงเริ่มโยกบั้นท้ายได้แล้ว ด้วยเหตุว่ามีน้ำชุ่มฉ่ำ ไว้รอหล่อลื่นเต็มกำลังอยู่ก่อนแล้ว ก็เริ่มกระเด้าผับ จากช้าๆไป เร็วขึ้น จนกระทั่งนับไม่ททัน ภรรยานั้นก็ได้แม้กระนั้นนอนครวญซี๊ดซาด สูดปากสูดคอไป คงจะเพราะเหตุว่าความมันในรูหีจริงแท้แน่นอน เพื่อนพ้องผมทำเป็น ครู่หนึ่งใหญ่ๆก็กลับให้ภรรยาผมกลับมานอนหงาย และก็สอดใส่แล้วก็ จับขาพิงคอแทงอีกอย่างไม่ยั้งมือ เสียงหนอกกระทบกันดังสนั่นหวั่นไหว จนถึงเตียงเลื่อนไปจากเดิมมากมาย เรื่องมันมาแตกเอาขณะที่ภรรยาผมเค๊า มีอารมณ์สุดๆก็เลยได้ผงกศีรษะขึ้นมาในท่าครึ่งหนึ่งลุกครึ่งนั่งนี่เอง โดยการเอาข้อ ศอกจนกระทั่งที่พักผ่อนไว้ข้างหนึ่ง มืออีกข้างหนึ่งก็โอบมาคว้าคอเพื่อนฝูงผมไว้ เพื่อจะเป็นสัญญาณบอกว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ให้รีบสปีดอีกนิดนี่เอง ภรรยาก็ ถึงได้ทราบว่าไม่ใช่เป็นผมทำนี่ เพราะว่ารูปร่างและก็ความสูงต่ำมันแตกต่างกัน ระหว่างผมกับเพื่อนพ้อง ภรรยาก็กระซุบกระซิบถามมาว่า คนไหนเนี่ยใช่พี่หรือไม่ ผมซึ่งในตอนนี้ ก็ยืนสาวชักไปด้วยอยู่ด้านข้างเพื่อนพ้อง ไม่รู้จักเอาไงดี ก็เลยตอบ ไปว่า ใช่แต่ว่าอยู่ด้านข้างนี่ ภรรยาก็ถามออกมาอีกว่า แล้วนี่ผู้ใดกันอะ ผมแล้วก็สหายเงียบไม่มีเสียงตอบไป แม้กระนั้นสหายก็ยังคงตรอกถัดไปไม่ ได้หยุดเลย มาถึงขั่นนี้แล้วคงหยุดยากซักหน่อย ภรรยาผมก็มิได้ บอกอะไรต่อ เงียบไปเช่นกัน ได้ยินแต่ว่าเสียงสูดปาก ซื๊ด อยู่ แค่นั้น แม้กระนั้นแล้วสหายก็เร่งความเร็วเสียงดังป๊าบๆติดติด กันโดยประมาณซัก 2 นาที ภรรยาผมก็ร้องคร่ำครวญไม่ได้เรื่องเช่นเดียวกัน รวมทั้ง แล้วสหายผมก็หลุดออกมาว่า โอ๊ะโอยซูดส์ส์ส์ส์ส์ส์ ผม มีความรู้สึกว่ามันน่าจะถึงจุดสูงสุดแล้ว แต่ว่าผมไม่ทราบว่ามันคัดออกภายใน หรือ ว่าด้านนอกภรรยาผม เพียงพอสิ้นเสียงผมก็เอื้อมไปเปิดไฟที่ศีรษะเตียง พรึบ เพียงพอแสงสว่างไปสว่างขึ้นแค่นั้น ผมก็มีความคิดเห็นว่าอะไรเป็นอะไร สหายผมมันอาจ หลั่งเข้าไปภายในภรรยาผมหมดเลย ภรรยาผมก็นอนสลบไสลเบือนหน้าไป อีกทาง มีความรู้สึกว่าอาจไม่ได้อยากต้องการเผชิญหน้าผมกับคนที่ไม่รู้จักที่ไม่ใช่สามีคุณแน่ เพื่อนฝูงผมเหงือออกท่วมตัว ถอนตัวออกมายืนอยู่ด้านข้างเตียง ปลดปล่อยให้ ภรรยาผมนอนอ้าขา อ้าซ่าอยู่ในท่าชันเข่าขึ้นนิดหน่อย น้ำรักของเพื่อนฝูง รวมทั้งของภรรยาผมเริ่มไหลห้อยสวนออกมา ลงไปที่ร่อยตูดภรรยา ผม เบาๆสกิดภรรยา แล้วก็เข้าไปจูบไซด์ซอกคอ แล้วก็กระซิบบอกเบาๆที่ข้างหู ภรรยาว่า เป็นอย่างไรกันบ้างหนำใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย อร่อยหีหรือไม่ ภรรยาไม่ตอบ แต่ว่าหันมาทำตาปรือๆแล้วก็หยิกเข้าที่เข้าทางแขนผม หน้าแดงเข้ม แต่ว่าสีหน้าท่าทางคิดว่าจะสาแก่ใจคุณมากยิ่งกว่า ผมถามคุณว่าเสร็จแล้วหรือยัง ภรรยาก็ตอบเบาๆมาว่า ยังเลย อีกน้อยมากก็จะเสร็จแล้ว แค่นั้นล่ะ ผมก็รู้สึกตื่นตัวขึ้นมาในทันที ตุ๊บๆตุ๊บๆจับเจ้าตัวน้อยจ่อแล้วยัดเข้า ไปพรึ๊ดเดียวจมหายไปหมดเลย แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆโยกกระทั่งเร็วขึ้น หัวภรรยาโหยกเหยกไปตามแรงชนแบบไม่มีจังหวะ เพื่อนพ้องก็ไม่ไปไหน นั่งมองอยู่ที่ปลายเตียง แล้วก็เอื้อมมือมาจับนมภรรยาเล่น ขนะที่นมภรรยานั้น กระเพื่อมขึ้นลงๆตามจังหวะชนควยของผมอยู่ ผมจับขาข้าง หนึ่งของภรรยาชูพาดไหล่ แล้วกลับร่างภรรยาให้นอนตระแคงซ้าย ท่านี้เข้า ได้ลึกสุดๆหนอกชนโหนก ปลายควยจิ้มไปสัมผัสกับมดลูกกระทั่งรู้สึก ได้ ผมก็กระเด้าแบบมิได้หยุด กระทั่งเสียงน้ำของเพื่อนพ้องที่หลั่งไว้นั้น ข้น เป็นฟองฟอด กระทั่งเริ่มแห้งเป็นเม็ดๆติดตามขนแพทย์ยผมแล้วก็ภรรยาเต็ม ไปหมด เป็นคราบเปื้อนขาวๆตกลงร่วนบนที่พักผ่อนเป็นเม็ดๆผมก็รีบแทง ท่านี้ใหญ่ พร้อมด้วยโน้มคอภรรยาขึ้นมาแล้วจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างถึง อกสะใจ น้ำลายหวานๆพุ่งปริ๊ดด้วยเหตุว่าความมันรวมทั้งความเสียวหัวควย มันช่างดีเลิศอะไรอย่างงี้ บอกผิดจริงๆจนกระทั่งวินาทีที่ผมใกล้ออก ผมก็บอกภรรยาว่า ไม่ไหวแล้ว แจ่มแจ้งออกออกแล้วโอ๊ยซื๊ดส์ส์ ผมรีบดึงควยผมออกมาแล้วสาวรัวๆสองหน รวมทั้งแล้วน้ำผมก็ฉีดปร๊าด ออกไป ผมเล็งเป้าไปที่หน้าภรรยาในทันที ภรรยาผมซึ่งไม่ท้นได้ตั้งตัวก็โดน เข้าไปเต็มหน้าหนังโป๊ เล๊อะผมรวมทั้งหน้าไปครั้งด แล้วก็ยังไหลออกมาอีก เยอะแยะ ผมรีบเอามือรูดๆน้ำลงบนท้องภรรยา แล้วเอามือละเลงทา น้ำผมไปกระทั่งทั่วนม แล้วก็น้าท้องภรรยา ตลอดจนโหนกใหญ่ๆของภรรยาด้วย มันเป็นอะไรที่แฮปปี้ยอดเยี่ยมจริงๆกับเกมรักในวันนี้ ผมหันไปมอง เพื่อนพ้องที่ปลายเตียง มันนั่งสาวของมันอยู่ด้วย มองเห็นควยมันยืนขึ้นมาอีก เฮ้ยผมร้องบอกพอแล้วโว้ยทีเดียวพอก่อน สักครู่บอบช้ำห่วยแตกผม ก้มไปดูหีภรรยาที่พักผ่อนหงายอ้าซ่าอยู่ หายใจระทวย ผมยุ้งเหยิง บน ตัวมีแต่ว่ารอยเปื้อนน้ำอสุจิ แห้งเขรอะกังเป็นรอย ผมมองหีภรรยามันมีความรู้สึกว่า จะแดงบอบช้ำบวมเบ่งอย่างยิ่งจริงๆ น้ำก็ไหลห้อยซึมๆออกมาใสๆแพทย์ย ของคุณมีแต่ว่าเม็ดน้ำอสุจิที่แห้งแข็งเป็นสะเก็ดๆผงๆติดอยู่เต็มเลย บนที่ นอนมีรอยเปื้อนน้ำ รวมทั้งเม็ดๆเยอะไปหมด ถามภรรยาว่าเอาอีกรึเปล่า ภรรยาตอบเบาๆว่าไม่ไหวแล้วขอพักก่อนเหอะอิ่มอยู่ ส่วนเพื่อนพ้องผมก็นั่งจ้องมองหีภรรยาผมรวมทั้งชักว่าวรัวใหญ่เลยกระทั่งทนไม่ ไหวเอื้อมมือมาจับและแหวกล้วงเข้าไปในหีภรรยาผม แล้วก้มมาอ้า ปากงับเม้ม แล้วเลียดังจ๊วบๆแล้วเพื่อนพ้องก็ยืนขึ้นเอาควยมาจ่อที่ พุงภรรยา แล้วรูดๆควยครู่หนึ่ง น้ำที่เหลือในไข่อีกนิดน่อยก็ไหล เยิ้มออกมาอีกหยดลงบนพุงภรรยาผมอีก พิจารณาที่หีภรรยาผม มองเห็น ขะยุ้มก้นขถือหีหยุบอ้าแล้วผมกับภรรยาและก็เพื่อนพ้องก็ล้มตัว นอนลงก่ายกอดตัวเมียผมอยู่อย่างงั้นจนกระทั่งหลับไปด้วยความเหนื่อย มาสะดุ้งตื่นอีกครั้งตอนตีสี่ เมื่อเตียงที่ผมนอนนั้นมันรู้สึกยวบยาบๆและก็มีเสียงดังเอี๊ยดๆเป็นจังหวะๆผมเบาๆลืมตามองฉิบเพื่อนพ้อง ผมมันขึ้นไปขย่มภรรยาผมต่ออีกแล้ว ทั้งสองเอากันแบบไม่ยั้งแลย เสียงดังปั๊บ ภรรยาผมเอามือจิกที่พักผ่อนแน่น เพียงเท่านั้นควย ผมก็ยืนขึ้นมาอีกที แม้กระนั้นปวดไข่ชมัดเลย เมื่อคืนนี้ออกมาจริงๆแต่ว่า ผมก็ยังต้องการอยู่ดีผมเอื้อมมือไปเปิดไฟหัวเตียง เพื่อจะมองภาพอัน ละลานตาอีกรอบอื้อฮื้อความง่วงหงาวหาวนอนหายเป็นปลิดทิ้งมีแม้กระนั้นความอยากจัด เข้ามาแทนที่ผมจับนมภรรยาผมบีบคลอเคลียไปๆมาๆมือก็สาวควย ตนเองไปด้วยโอยเช้าวันนี้จะไปดำเนินงานไหวมั๊ยน้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...