วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เพียงแค่สบตากันนานๆก็สามารถเย็ดกันได้แล้ว

คลิปหลุด ความ ที่ผมเป็นคนพูดน้อยหรือคุยกับเพศหญิงเท่าไรนักก็เลยทำให้ใครหลายๆคนไม่ทราบหรอกว่าผมนั้นก็แอบรักคนภายในสถานที่ทำงานอยู่แล้วก็ผมก็หวังว่าคุณเองก็อาจไม่เคยรู้ ได้แม้กระนั้นคิดไปเองเอ้อไปเองผู้เดียวว่าคุณนั้นอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีดวงใจแม้กระนั้นก็มิได้พึงพอใจอะไรมากสักเท่าไรนักปลดปล่อยให้ทุกสิ่งผ่านไปอย่างช้าๆพวกเราเป็นคนใจเย็นอยู่แล้วไม่รีบอะไรมากเท่าไรนัก ปฏิบัติงานเป็นหลักเรื่องรักด้อยกว่า ก็อยู่แบบงี้มานานแล้วหลังจากนั้นก็ยังอยู่ได้ แต่ว่ามีความคิดว่าพักหลังคุณจะมาคุยกับพวกเราหลายครั้งสักนิดสักหน่อย ก็เริ่มคิดว่ามันเริ่มจะไม่เพียงพอแล้วกับความรู้สึกในใจที่เก็บไว้ มันบางครั้งก็อาจจะถึงเวลาที่จะจำต้องบอกคุณสักที่ แอบชักว่าวกับรูปคุณอยู่เป็นประจำแล้วในขณะที่ดูหนังโป้ก็มีความรู้สึกว่ากำลังเย็ดกับคุณด้วยเหมือนกัน เพียงแค่คิดก็เสียวแล้ว แต่ว่ามันก็แค่ความฝัน คนไม่ใช่น้อยก็ถามคำถามว่าผมเพราะอะไรยังไม่มีแฟน ก็ได้แต่ว่าตอบเบี่ยงบ่ายกันไปแถไปวันๆคนใดกันแน่จะไปทราบว่าผมนั้นคอยที่จะเย็ดกับคุณอยู่
คลิปหลุด แต่ว่าคุณก็มีคู่รักแล้ว ที่ตรงนี้ก็ทำให้พวกเราอดคิดมิได้ว่ามันจะดีหรือที่ทำอย่างนี้ แม้กระนั้นจะว่าไปยุคนี้เพียงแค่เย็ดกันช่างเถิดหรอก พวกเราดูหนังโป้มาก็ไม่น้อย ลองนึกดูในช่วงเวลาที่สตรีโดนเย็ดแบบหลายๆดอกจัดต่อคิวกันมันก็ราวกับพวกเราที่เวลาเย็ดกับคุณเสร็จแล้วคุณก็ไปต่อกับแฟนอีก คุณก็ได้เสียวหลายรอบ แฮปปี้จะตายผมก็มิได้ชอบใจว่าจะได้เป็นเจ้าของคุณแต่เพียงผู้เดียว พวกเรามาคราวหลังถ้าเกิดคุณเปิดใจให้กับพวกเราเพียงนี้ก็จัดว่ายอดเยี่ยมแล้ว
จนแล้วจนรอดก็หาจังหวะที่กำลังจะได้พบกับคุณแบบจังๆสักหนึ่งครั้ง แล้วหลังจากนั้นก็ได้จนได้ไปสกัดคุณไว้ที่หน้าสุขาและก็จ้องตาคุณ คลิปหลุด บอกไปชัดๆว่าถูกใจคุณ คุณก็ตกอยู่ในความรู้สึกแบบไหนตอบมิได้จ่อหน้าเข้าพบคุณแล้วหลังจากนั้นก็ปากจูบปาก สำเร็จ คุณไม่ดิ้นไม่ขัด และก็จูบกันต่อเบาๆเลียรอบปากกัน ในขณะนี้ผมรู้สึกว่าได้เลียหีคุณด้วย ต่างก็มองไม่เห็นหี มองเห็นควยกันได้แต่ว่าช่วยเหลือกันถอด ถามคำถามว่าเพราะเหตุไรได้กันง่ายอย่างนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมา 2-3 ชั่วโมงก็หยอดคุณมาตลอดจนเกือบจะไม่มีช่องว่างเรียกว่าในระหว่างที่ตอดคุณเรียกน้ำคุณมาเต็มๆหมดแล้ว ในระหว่างที่ช่วยเหลือกันถอดก็จับอีกทั้งหีจับทั้งยังควย และก็ยืนเย็ดกันแบบงั้นเลย ไม่มีลีลาท่าทางอะไรมากมายเพราะว่าต่างคนต่างอยากจัดแล้ว จนถึงท้ายที่สุดก็ได้เย็ดน้ำแตกสมใจอยาก หนแรกก็ปล่อยน้ำเต็มหีคุณไปเลย ไม่มีเสียงพูดจากนั้น ปล่อยน้ำเสร็จก็ยังจูบปากกันต่อจนกระทั่งมันเบาๆหลุดไป ต่างคนก็ต่างทำเป็นไม่มีอะไรแล้วหลังจากนั้นก็ออกมาจากสุขาไป เสร็จธุระแม้กระนั้นราวกับไม่จบจ้องหน้ากันคุยกันอีกน้อยแล้วหลังจากนั้นก็รู้ใจกันนัดหมายกันไปต่อภายนอกอีก ก็เริ่มชอบใจกันแล้วดอกเดียวจะพอใช้ยังไง อย่างที่บอกผู้หญิงไม่กลัวการเย็ดแม้กระนั้นกลัวที่เย็ดน้อยเกินไปเสียมากกว่า แล้วต่อจากนั้นเป็นเยี่ยงไร จะมาเล่าให้ฟังวันหน้านะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...