วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี งานสังสรรค์เลิกราแม้กระนั้นพวกเราไม่เลิกลาจำต้องจัดให้เสร็จก่อน

คลิปหี งานสังสรรค์ยังไม่เลิกแต่ว่าพวกเราจำเป็นที่จะต้องออกมาจากงานก่อน คุณขอตัวกลับก่อนผมก็รีบตามคุณมาหลายท่านบางทีอาจมีความคิดว่าผมน่าจะไปส่งคุณที่บ้านแล้วหลังจากนั้นก็แยกทางกัน แม้กระนั้นมันไม่ใช่ด้วยเหตุว่าพวกเรานัดหมายกันด้วยสายตาแล้วว่าออกมาร่วมกันเหอะ มาเย็ดกันดียิ่งกว่า เนื่องจากว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาราวๆชั่วโมงก่อนพวกเราก็แอบไปเย็ดกันในส้วมเป็นระเบียบแล้ว มันเป็นการเย็ดกันแบบจานด่วนแม้กระนั้นบอกเลยว่าเสียวโคตรๆมันเป็นความเสียวที่จะบอกเป็นคำบอกเล่ามิได้ บอกได้เพียงแค่เสียงคราง
ภายหลังที่มานะจีบคุณมานาน คลิปหี ได้แต่ว่าหวังว่าวันใดวันหนึ่งจะได้เลียหีคุณก่อนและก็หลังจากนั้นจึงค่อยเย็ดแบบที่ดูหนังโป๊xxxก่อนเย็ดกันเขาก็เลียหีดูดควยก่อนและหลังจากนั้นก็ค่อยเย็ดกัน แต่ว่ามันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นแต่ว่าก็ใกล้เคียง เย็ดก่อนเลยด้วยเหตุว่ามันเสียวมันกระหายจัดสุดๆแล้ว แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้มันบางครั้งอาจจะได้ทำเสมือนหนังเอ็กซ์กันแล้ว เพราะเหตุว่าพวกเรามาต่อกันภายนอก ในช่วงเวลาที่ขึ้นรถได้ก็กะว่าจะเย็ดในรถยนต์ไปเลย มาขนาดนี้แล้วจำเป็นที่จะต้องอะไรกันจำนวนมาก เย็ดกันเลยดีมากยิ่งกว่าไหม แม้กระนั้นคุณก็ยังห้ามไว้ก่อนคุณบอกคนเยอะประเดี๋ยวคนอื่นๆทราบแล้วก็รีบวนไปพบที่เย็ดกันดีมากยิ่งกว่า
ทุกสิ่งทุกอย่างเปิดโอกาสมาที่ห้องก็รีบปลุกปล้ำคุณเลย และจะเลียหีแบบที่ตั้งหัวใจไว้ ทำแบบหนังเอวีที่ได้ฝึกฝนมาแม้กระนั้นคุณพูดว่ารอก่อนยังมิได้น้ำของผมยังค้างที่หีคุณอยู่เลย เปลี่ยนไปเป็นว่าคุณจัดแจงมองควยให้ผมก่อน ดูดอย่างเสียวไม่คิดมาก่อนเช่นเดียวกันว่าคุณจะทำเป็นขนาดนี้ ผมก็ดื้อดันเช่นเดียวกันคุณยังกล้าดูดควยผมก่อน ผมก็จัดให้กับคุณเลียหีคุณด้วยท่า 69 ไปเลยจะกลัวไปเพราะอะไรน้ำหีพวกเราก็เลียได้กินได้ แล้วแค่น้ำควยพวกเราคุณก็ยังดูดมันก็แค่นี้เองจะอะไรมากสักเท่าไรนักจริงไหม แล้วท่า 69 ก็ไม่เคยทำให้คนใดจะต้องเศร้าใจ ดูดเลียกันอย่างเสียว กระทั่งผมไม่ไหวได้จัดท่าทางนอนกับคุณทีแรกแล้วด้วยอาการมึนเล็กน้อยก็จับคุณเล่นท่าชูล้อเลย หีคุณมันอ้ารับควยอปิ้งดีมันเข้ากันได้ดังว่าเคยเย็ดกันมาก่อนและก็จัดแจงซอกซอย โอกาสนี้ตอบปัญหาได้อย่างเต็มเปี่ยมความอยากจัดความเสียวจะระบายออกได้ด้วย การครวญรวมทั้งในตอนนี้พวกเราต่างคนก็ต่างครางครวญกันเต็มกำลัง ร้องครวญตามความเสียวแบบไม่มีค่อย ยิ่งเสียวก็ยิ่งร้องคร่ำครวญกระทั่งกระอีกทั้ง ผมตรอกอย่างรวดเร็วคุณก็บอกแตกเลยหวานใจไม่ไหวแล้ว เพิ่มความเร็วสำหรับเพื่อการซอกซอยในขณะนี้มันบางครั้งอาจจะเสมือนที่พวกเราดูหนังโป๊xxxก็ได้ รอบหีอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีน้ำเป็นฟองขาวๆแบบเขาก็ได้และก็จัดแจงปล่อยน้ำเขาที่หีคุณอีกครั้ง คลิปหี รอบนี้ย้ำไม่มีหยุดมันเป็นความเสียวที่ยอดเยี่ยมจริงๆโลกลอยค่อยทุกสิ่งมันเป็นสุขอะไรขนาดนี้ เบาๆทับตัวคุณเบาๆให้หีคุณตอดเป็นจังหวะหีคุณตอดขนาดนี้แสดงว่าเสร็จแล้วแน่ๆ ไม่มีอะไรที่จะสุขไปกว่านี้อีกแล้ว ได้ขึ้นสรวงสวรรค์พร้อมอย่างงี้ จำเป็นที่จะต้องการอะไรมาแลกเปลี่ยนอีกคงไม่มีอีกแล้ว ทุกคนก็อาจเคยแบบเดียวกันใช่ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...