วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ แฟนที่แปรไป

หนังโป๊ เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมมีสหายคนหนึ่ง เพื่อนฝูงคนนี้เคยรับประทานเคยท่องเที่ยวกับผมตั้งแต่เด็กๆชื่อสัก มันกระเป๋านคนตัวใหญ่มาก ท่องเที่ยวกระหยีซึ่งมันเย็ดกระหยีแบบกระหยีติดให้เย็ดฟรีเลยคับ จนกระทั่งพวกเราแยกย้ายกันไปแต่งงานก็ห่างกันไป ผมมีคู่รักชื่อนุช นุชกระเป๋านคนงามมากมายๆขาว อ้วนหอยใหญ่ กระทั่งผมมาพบสัก แล้วก้ไปดื่มเหล้ากันผมก็เชื้อเชิญนุชแฟนไปด้วย สักมันมองเห็นแฟนผมปัญญาวาบเลย รับประทานซักพักแฟนผมก้ไปเข้าห้องสุขา สัก มันก็พุดขึ้นว่าถ้าเกิด นุชไมใช้แฟนผมมันจีบเพียงแค่10นาทีพาไปล่อแล้ว ผมก็มีความรู้สึกว่าแมร่งโคตรคุยอวดเลย10นาที ผมรู้จักนุชเป็นคนมีความเรียบร้อยรวมทั้งรักผมมากมาย หนังโป๊ แต่งตัวก็เป็นระเบียบสุราก็ไม่รับประทาน ไม่ใช้หญิงที่คนใดกันแน่จะจีบได้อย่างง่ายดาย
ผมก้เลยบอกกับสักว่าแกมีปํญญาหลอ ผมมั้นดวงใจในตัวแฟนผมมากมาย สักมันก็กล่าวว่าเอ็งไม่เชื่อฉันหลอ อย่างยังไงเอ็งทดลองให้กุจีบมอง เอ็งมีสติปัญญาก็เอา เดียวได้เขมือบแห้วแน่นอนพอนุชกับมานั่งมันก็แพ้มใหญ่ นุชก็นั่งหวัเราะที่มันบอกมันอุตสาหะที่จะตีสนิทกับนุชให้มากมาย ผมก็เลยใคร่รู้ว่ามันจะจีบติดมั้ยก้เลยเข้าส้วมพอเพียงออกมาผมก็ไปนั่งโต๊ะด้านข้างโดยมิได้ให้2คนทราบ สักมันก็จีบนุชเต็มไม่น่าเชื่อเสมือนมันจะจีบติดเนื่องจากว่ามีประโยชหนึ่งที่ผมได้ยินซึ่งมันเล่าให้นุชฟังว่ามันเย้ดเก่งแบบถ้าหากโดนมันเอารับประกันว่าจำต้องให้เอาต่อเลยแฟนผมก็บอกกับมันว่าไม่เชื่อหลอพี่สักคุยโว มันเลยถ้าหากแฟนผมว่าทดลองให้มันเอามั้ย แฟนผมก็ว่าบ้า นุชมีแฟนแล้ว สักก้พูดว่าแล้วนุชจะทราบได้ยังไงว่ามันไม่โว ทดลองจูบมองก้ได้แล้วจะทราบดีว่ามันพุดจริง ผมก็พูดว่าก้ได้แล้วมองดูไปที่สุขา พอเพียงหันมาสักมันก็เข้าไปจู๊บปากแฟนผม มันเอาลิ้นเข้าไปพันเลยเลย สัก2นาทีที่จู๊บกัน แฟนผมราวกับตัวอ่อน สักมันก้เอามือมันเข้าไปบีบนมแฟนผม แฟนผมก็ดันมือมันออกแล้วพูดว่าเดียวผมมามองเห็นมันไม่ดี สักมัเลยขอเบอนุช นุชก้ให้มันแล้วก้แยกจากกันผมก็เลยกับไปที่ส้วมแล้วเดินกับมานั่งที่เดิม ในใจคิดเคืองแฟนว่ามั้ยก็เลยยอมสัก รับประทานเสร็จก้แยกย้ายกันกับผมไปถึงห้องผมจับแฟนผมเย้ดเลยอารมมันหึงหวงมากมายเลยกดไป3ชูเลย จนกระทั่ง นุชถามคำถามว่าไปเป็นอะไรเอาราวกับไม่เคยเอาเลย อีกสองวันผมกำลังกัลับเข้าบ้านก้ได้ยินเสียงแฟนผมลุกญโทรสัพผมเลยแอบฟังลำพองใจความว่าสักมันนัดหมายแฟนผมไปดูหนังเรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมมีสหายคนหนึ่ง เพื่อนฝูงคนนี้เคยรับประทานเคยท่องเที่ยวกับผมตั้งแต่เด็กๆชื่อสัก มันกระเป๋านคนตัวใหญ่มาก หนังโป๊ ท่องเที่ยวกระหยีซึ่งมันเย็ดกระหยีแบบกระหยีติดให้เย็ดฟรีเลยคับ จนกระทั่งพวกเราแยกย้ายกันไปแต่งงานก็ห่างกันไป ผมมีคู่รักชื่อนุช นุชกระเป๋านคนงามมากมายๆขาว อ้วนหอยใหญ่ กระทั่งผมมาพบสัก แล้วก้ไปดื่มเหล้ากันผมก็เชื้อเชิญนุชแฟนไปด้วย สักมันมองเห็นแฟนผมปัญญาวาบเลย รับประทานซักพักแฟนผมก้ไปเข้าห้องสุขา สัก มันก็พุดขึ้นว่าถ้าเกิด นุชไมใช้แฟนผมมันจีบเพียงแค่10นาทีพาไปล่อแล้ว ผมก็มีความรู้สึกว่าแมร่งโคตรคุยอวดเลย10นาที ผมรู้จักนุชเป็นคนมีความเรียบร้อยรวมทั้งรักผมมากมาย แต่งตัวก็เป็นระเบียบสุราก็ไม่รับประทาน ไม่ใช้หญิงที่คนใดกันแน่จะจีบได้อย่างง่ายดาย
ผมก้เลยบอกกับสักว่าแกมีปํญญาหลอ ผมมั้นดวงใจในตัวแฟนผมมากมาย สักมันก็กล่าวว่าเอ็งไม่เชื่อฉันหลอ อย่างยังไงเอ็งทดลองให้กุจีบมอง เอ็งมีสติปัญญาก็เอา เดียวได้เขมือบแห้วแน่นอนพอนุชกับมานั่งมันก็แพ้มใหญ่ นุชก็นั่งหวัเราะที่มันบอกมันอุตสาหะที่จะตีสนิทกับนุชให้มากมาย ผมก็เลยใคร่รู้ว่ามันจะจีบติดมั้ยก้เลยเข้าส้วมพอเพียงออกมาผมก็ไปนั่งโต๊ะด้านข้างโดยมิได้ให้2คนทราบ สักมันก็จีบนุชเต็มไม่น่าเชื่อเสมือนมันจะจีบติดเนื่องจากว่ามีประโยชหนึ่งที่ผมได้ยินซึ่งมันเล่าให้นุชฟังว่ามันเย้ดเก่งแบบถ้าหากโดนมันเอารับประกันว่าจำต้องให้เอาต่อเลยแฟนผมก็บอกกับมันว่าไม่เชื่อหลอพี่สักคุยโว มันเลยถ้าหากแฟนผมว่าทดลองให้มันเอามั้ย แฟนผมก็ว่าบ้า นุชมีแฟนแล้ว สักก้พูดว่าแล้วนุชจะทราบได้ยังไงว่ามันไม่โว ทดลองจูบมองก้ได้แล้วจะทราบดีว่ามันพุดจริง ผมก็พูดว่าก้ได้แล้วมองดูไปที่สุขา พอเพียงหันมาสักมันก็เข้าไปจู๊บปากแฟนผม มันเอาลิ้นเข้าไปพันเลยเลย สัก2นาทีที่จู๊บกัน แฟนผมราวกับตัวอ่อน สักมันก้เอามือมันเข้าไปบีบนมแฟนผม แฟนผมก็ดันมือมันออกแล้วพูดว่าเดียวผมมามองเห็นมันไม่ดี สักมัเลยขอเบอนุช นุชก้ให้มันแล้วก้แยกจากกันผมก็เลยกับไปที่ส้วมแล้วเดินกับมานั่งที่เดิม ในใจคิดเคืองแฟนว่ามั้ยก็เลยยอมสัก รับประทานเสร็จก้แยกย้ายกันกับผมไปถึงห้องผมจับแฟนผมเย้ดเลยอารมมันหึงหวงมากมายเลยกดไป3ชูเลย จนกระทั่ง นุชถามคำถามว่าไปเป็นอะไรเอาราวกับไม่เคยเอาเลย อีกสองวันผมกำลังกัลับเข้าบ้านก้ได้ยินเสียงแฟนผมลุกญโทรสัพผมเลยแอบฟังลำพองใจความว่าสักมันนัดหมายแฟนผมไปดูหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...