วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ใบปอกับน้องใบบัวโดนพ่อเลี้ยงรังควาน

คลิปหี หนูมีเรื่องมีราวมาเล่าให้ฟัง หนูไม่รู้จักว่ามันดีหรือไม่ เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14เรียนอยู่ มัธยม2 มีน้องสาวชื่อ ใบบัวอายุ 11 อยู่ เปรียญ 6พวกเราอยูกับแม่แล้วก็บิดาก็เป็นสุขดีจ้ะ จนถึงมาถึงต้นปีตาป่วยไข้แม่จำเป็นต้องไปดูแลตาที่บ้านนอก เราก็อยู่กัน 3คนบิดาลูกบิดาก็ดูแลพวกเราอย่างดีเยี่ยม ลืมบอกไปจ้ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ38 ได้จ้ะ บิดาเค้าถูกใจประสานมือรวมทั้งกอดพวกเราบ่อยๆ แต่ดูท่าทีบิดาจะรักน้องใบบัวมากยิ่งกว่าหนูฃเพราะว่าใบบัว น่ารักน่าเอ็นดูกว่า เจ้าเนื้อกว่า ขาวกว่าแม้กระนั้นหนูก็มิได้อิจฉาริษยาน้องนะจ้ะ บางโอกาสตอนนั่งดูโทรทัศน์บิดาก็มากมายอดหรือจับให้หนูนั้งตักหรือไม่ก็น้องใบบัวมานั้งตักแทนในตอนนี้บิดาจะให้พวกเราใส่สายโดดเดี่ยว กางเกงสั้นๆรัดๆหรือไม่ก็กระโปรงสั้นจู๋เลยแล้วก็บิดาก็ให้เราเอากางเกงชั้นในไปให้บิดาให้หมดบิดาบอกไปตรวจเชื่อโรคภูมิคุมกันบกพร่องสรุปเราก็ไม่มีกางเกงชั้นในใส่กันเลยบิดากล่าวว่าอย่าไป

บอกแม่ประเดี๋ยวแม่โกรธให้ก็มีอยู่วันหนึ่งบิดาก็เข้ามาคุยด้วย บิดาถามคำถามว่ามีคู่รักยัง หนูพูดว่ายังแล้วบิดาถามคำถามว่าหนูเป็นสาวหรือยังหนูก็บอกเป็นแล้วบิดาพูดว่าไม่ต้องรีบมีคนรักก่อน ค่อยมีให้เป็นจบการศึกษาก่อนหนูก็พูดว่าจ้ะ คลิปหี แล้วพวกเราก็รับประทานข้าวกัน รวมทั้งบิดาก็เปิดหนังผีให้เรามองกันหนูกลัวมากมายบิดากล่าวว่าสักครู่คืนวันนี้บิดาไปนอนเป็นเพื่อนแล้วกันหนูกับน้องดีแล้วหัวใจเพราะเหตุว่ากลัวผีกันอยู่แล้วคืนนั้นหนูกับน้องไม่อาบน้ำเพราะเหตุว่ากลัวผีน่าสะพรึงกลัวมากมายคืนนั้นบิดานอนกึ่งกลางน้องใบบัวกอดบิดาแน่นเลยเนื่องจากกลัวผีน้องก็แทรกบิดาแน่นแบบเดียวกัน ชุดที่บิดาใส่นอนเป็นผ้าที่มีไว้เช็ดตัวตอนอาบน้ำเสื้อไม่ใส่หนูก็สนเท่ห์ใจแบบเดียวกัน พอนอนไปได้ครู่หนึ่งบิดาก็มากมายอดหนูแทนกล่าวว่าหนูหอมจัง หนูก็ยิ้มไม่กล้าพูดว่ายังไม่อาบน้ำบิดากอดก็เอามือมาจับอกหนูด้วย บิดาว่า ขอดูว่าเป็นสาวหรือยังใหญ่หรือไม่หนูกล่าวว่ามันไม่ดีนะจ้ะ บิดาตอบมาว่าก็แค่จับมองเพียงแค่นั้นบิดากล่าวว่าของใบบัวยังไม่มีเลยต้องการจับของน้องมองบิดาก็จับของหนูกล่าวว่าของหนูจะเป็นสาวแล้วประเดี๋ยวมันจะใหญ่มากยิ่งกว่านี้ แล้วบิดาพูดว่าขอจับอย่างงี้ตลอดทั้งคืนนะหนูนอนๆแล้วหลับไปตอนไหนก็ไม่เคยทราบ ตื่นอีกครั้งก็ตี 3 เข้าห้องสุขาหนูรู้สึกเหมือนกับมีอะไรมาแหย่ตรงตูด แล้วก็บิดาก็เอามือมาจับของหนูด้วยแม้กระนั้นบิดาหลับอยู่หนูตื่นเอามือบิดาออกไปแล้วหนูก็เอามือไปจับมองว่าอะไรมาตำตูดหนู มันนุ่มๆอุ่นมือ ราวเท่าไฟฉายได้หนูมีความคิดว่าอาจจะเป็นของบิดาแน่เลยเนื่องจากว่าเลยมองรูปมาแม้กระนั้นไม่เคยจับของแท้ หนูตื่นเต้นมากมาย หนูลูบคลำมองหนูว่ามันใหญ่มาก มากมายจ้ะหนูลูบคลำตรงหัวมันจะใหญ่เสมือนดอกเห็ดเลย ลูบคลำๆอยู่บิดาก็แปลงท่านอนหนูเลยไปเข้าห้องอาบน้ำแล้วกลับมานอนต่อแต่หนูยังคงตื่นเต้นอยู่รวมทั้งหลับไปอีกรอบตื่นมายามเช้าเลยเพียงพอตื่นมาบิดาก็ไม่อยู่แล้ว เหลือแค่หนูกับน้องนอนอยู่ร่วมกัน เวลาเช้าพบพ่อหนูก็อายๆวันนั้นบิดาพาท่องเที่ยวสวนหลวง บิดาซื้อเบียร์สดรับประทาน แล้วก็ให้เราดื่มไวน์ด้วยก็อร่อยดีเรากินมนุษย์ละ แก้วได้ ก็มันก็มึนๆเล็กน้อยวันนั้นหนูสวมกางเกงรัดรูปและสายผู้เดียวส่วนน้องบัวสวมเสื้อยึดกับกระโปรงมีบางโอกาสน้องบัวจะชันเข่ามองดูทิวทัศน์เพลิดเพลินๆก็มองเห็นหอย หนูมองเห็นบิดาจ้องแล้วกลืนน้ำลายเอือกๆหนูก็บอกน้องว่าให้นั้งดีๆบิดาบอกช่างเถอะหอยงามๆนั่งไปเหอะจะได้ระบายอากาศบ้างพวกเราท่องเที่ยวกันเกือบจะเย็นรวมทั้งกลับออกไปจับจ่ายซื้อของกันบิดาให้หนูไปซื้อสบู่เหลวอาบน้ำเด็ก และโลชั่นสำทารกมาซื้อเสร็จตอนกลับไปอยู่ที่บ้านรถติด บิดาก็เชื้อเชิญคุยน้องบัวง่วงงุนๆบิดาเลยมาให้นอนด้านหน้าบิดาให้บัวนอนเอาหัวหนุนตักหนูแล้วก็เท้าก็ไปพิงที่บิดาน้องบัวนอนแล้วหลับเลย สงสัยเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่งบิดาเชิญหนูคุยว่าหนูเริ่มจะเป็นสาวแล้วรวมทั้งงามด้วย น้องนะเคยล้างนั่นหรือไม่ถ้าหากไม่ล้างของบางบุคคลจะมีกลินเหม็นซึ่งมันจะไม่ดีแล้วก็เพศชายจะรังเกียจด้วยซึ่งหญิงบางบุคคลฆ่าตัวตายก็มีเพราะเหตุว่าตัวเราเองจะไม่รู้จักว่ากลิ่นเหม็นหรือหอมจะต้องให้เพศชายทดลองสูดดมมองแค่นั้นถึงจะทราบ แล้วบิดายังถามอีกว่าแล้วเคยล้างด้านในบ้างไม่หนูพูดว่าไม่เคยล้างด้านใน เคยแม้กระนั้นล้างภายนอกบิดาพูดว่าภายในจะต้องล้างด้วย ประเดี๋ยวกลับไปอยู่ที่บ้านบิดาจะสอนให้ น้องบัวนอนนอนเขาขาทำให้กระโปรงเปิดมองเห็นหอยเลยบิดามองเห็นก็มองใหญ่เลยบิดาบอกกับหนูว่าของน้องบัวหอยงามจริง งามที่สุด แล้วบิดาก็เอามือไปลูบคลำๆพูดว่านุ่มมือเป็นหอย ที่งามมากมายๆอูมหมดจดบิดาถามหนูว่าของหนูงามแบบนี้หรือไม่ หนูไม่ตอบหนูอายมากมายๆเลยบิดากล่าวว่าหนูเป็นสาวแล้วจะต้องงามอีกหลายเรื่อง หนูจำเป็นต้องเชื่อบิดาสิบิดากล่าวว่าบิดาจะมองว่าของบัวหอมหรือไม่ แล้วบิดาก็ก้มตัวมองดูใกล้ๆเลยแล้วบิดาก็สูดดม หอมของบัวตั้งนาน แล้วบิดาลุกขึ้นยืนมาบิดาพูดว่าไม่ทราบหอมหรือเหม็นกันแน่บิดาบอกให้หนูจับบัวถ่างขาอีกนิดแต่ว่าอย่าให้บัวตื่น หนูพูดว่ามันจะดีหรือบิดา บิดาพูดว่าก็บิดาจะมองให้น้องหนูจำเป็นต้องจับบัวถ่างขาแล้วบิดาก็ก้มตัวไปหอมแค่นี้ยังไม่เพียงพอบิดาจับหอยบัวแล้วฉีกออก หีบัวเปิดอ้าออก สีแดงสดเลย บิดามองเห็นแล้วตาไม่กะพริบมองอยู่ตั้งนานแล้วต่อจากนั้นบิดาก็ก้มตัวหอม แล้วบิดาพูดว่า หอมมากมายแต่บิดาจำเป็นต้องลองดูด้วยว่าหวานหรือไม่หนูไม่รู้เรื่องเพราะอะไรจำต้องลองด้วยแล้วบิดาก็ก้มตัวไปดมหอย และก็หีของน้องบัวอีก บิดาสูดดมๆก็ จูบที่หอยบัวบัวผวาหน่อยเดียว คลิปหี แม้กระนั้นก็หลับต่อแล้วบิดาก็เอาลิ้น เลียๆตรงหอยของบัวบิดากล่าวว่าจะต้องเลียเพื่อหอยนุ่มรวมทั้งงาม บิดาเลียๆและดูดหอยน้องบัวจ๊วบๆด้วย หนูมองเห็นน้องบัวเฉม่วท้อง และจากนั้นก็มีเสียง อือๆในคอด้วย บิดาดูดๆเลียๆอยู่น้องบัวก็ลืมตาพูดว่าจะฉี่ บิดาก็หยุดทำเป็นทองไม่รู้ร้อนบัวก็ตื่นมาสับสน กล่าวว่าปวดฉี่ บิดาพูดว่าทนหน่อยผู้เดียวฉี่ที่บ้านบัวกล่าวว่าจะไปนอนด้านหลังดียิ่งกว่า บิดากล่าวว่าตามใจแล้วบัวไปนอนต่ออีกบิดาคุยกับหนูว่าบัว งาม น่ารักน่าเอ็นดู หีงาม หีอูม หอมหวานด้วยคนใดกันแน่ได้เป็นแฟนโชดดีตาย หลังจากนั้นบิดาก็ขับขี่รถมาเรื่อยแม้กระนั้นบิดาจ้องมองๆดูขาหนูอยู่ด้วยพวกเรากลับมาถึงที่บ้านก็เย็น บิดารับประทานเบียร์สดด้วยบิดาถามคำถามว่าอ่อนเพลียมั๊ย บิดาให้เราไปอาบน้ำ สวมชุดนอนและก็มาดูหนังกันบิดาเปิดหนังค่อนข้างจะโป๊ให้พวกเรามองกัน หนูไม่เคยมองมาก่อน ก็มีลูบคลำๆลูบคลำๆน้องบัวมองก็หลับไป บางทีก็อาจจะอ่อนล้าก็ได้ ส่วนน้องนั่งมองไปใจเต้นตึกๆไปในหนังไม่มีมองเห็นของเพศชายรวมทั้งหญิงเลยหนูมีความรู้สึกว่ามันไม่โป๊เยอะแค่ไหนแม้กระนั้นก็มองเห็นนมของสตรี ในหนังก็มีเด็กราว12 – 13ได้กำลังโดนเพศชายรุมอยู่ 2 คน ดูท่าทีเด็กสาวกลัวๆอายๆแล้วเพศชายก็จับให้ถอดเสื้อออก มีนมเล็กนิดหนึ่งเองแล้วเพศชายก็ลูบคลำนมคุณจับนม แล้วหลังจากนั้นก็ให้เด็กหญิงนั้นลูบคลำนมตนเองแล้วต่อจากนั้นเพศชายก็ดูดนมเด็กนั้น หน้าเด็กนั้นแดงก่ำเลยขณะนั้นบิดาบอกให้หนูไปนั่งบนตักบิดา มองบิดาก็ตาเสมือนจะรับประทานหนูเลยเวลานี้หนูสวมชุดนอนแบบชุดปกคลุมจ้ะ แล้วหนูก็ดูหนังต่อเด็กคนนั้นบิดาโดนดูดนมก็เริ่มครวญคร่ำ หน้าแดงๆในขณะนี้บิดาก็เอามือมา จับนมหนูหนูเอามือบิดาออก บิดาพูดว่าจะนวดให้จะได้ใหญ่ๆงามๆให้หนูดูหนังไปสักครู่มีดีให้มอง หนูดูหนังแม้กระนั้นมือหนูก็ประสานมือบิดาอยู่เนื่องจากมันอย่างไรไม่รู้เรื่อง ในหนังเพศชาย 2 คน ดูดนมเด็กนั้นเด็กนั้นเริ่มครวญครางและหน้าแดงหูแดงก่ำเลย ในขณะนี้บิดาก็เอานิ้วมาคลึกจุกนมหนู หนูเสียวร้อนที่หน้า บิดาพูดว่าเป็นอย่างไรกันบ้างหนูไม่ตอบอยากที่จะให้บิดาทำต่อไป หนูรู้สึกมีท่อนอุ่นๆมาโดนตูดน่าจะเป็นของบิดาแน่เลย ในหน้าจอหนูมองเห็นเด็กผู้หญิงนั้นนมแข็งปังเลย จุกนมชี้โด่เลยเดี๋ยวนี้นมหนูก็ชี้เช่นเดียวกัน หนูมีความรู้สึกว่าเสียวหวิวๆมากมายๆด้วยในเวลานี้หนูจำต้องแอ่นอกให้บิดาบีบ หนูนอนอยู่ในอ้อมอกบิดาอยู่ ตาก็ดูหนังมือด้ามจับมือบิดาไม่ให้จับนมก็หมดแรง ในหน้าจอเด็กนั้นก็ครวญคร่ำเสียงดังออกมาแล้วชายผู้ที่ลูบคลำกางเกงลิงของเด็กนั้นอยู่ก็เบาๆจับขาเด็กนั้นถ่างออกและจากนั้นก็เอานิ้วแหย่เข้าไปด้านข้างกางเกงลิงที่แฉะอยู่ เด็กหญิงที่ลืมตาอยู่ทำตาบลือ แหงนหน้าขึ้นครวญครางอือ รวมทั้งปิดตาครวญครางเสียงดังเลยท้องของเด็กนั้นเฉม่วอยู่ตลอดเลย ในขณะนี้บิดาก็บีบ แม้กระนั้นจุกนมหนูหนูก็ขนลุกเสียว หวิวๆตัวเหนื่อยเลย ตอนนั้แท่งอุ่นๆที่ตูดหนูคิดว่ามันจะใหญ่และก็แข็งมากมายด้วยแล้วบิดาก็จับขาหนูถ่างออกราวนั่งถ่างขาเลยเวลานี้หนูก็ไม่รู้จักเป็นอะไรทำตามอย่างที่บิดาสั่งทุกสิ่งเลยในหน้าจอชายสองคนนั้นหยูด แล้วจับเด็กนั้นนอนลงและก็ ถอดกางเกงชั้นในออกมาแล้วเอามาให้กล้องถ่ายรูปมองเปิชูเลยจ๊า แล้วต่อจากนั้นก็จับเด็กนั้นนอนลงและเอาหมอนมาทดลองตูดเด้กนั้น ก็มองเห็นหอยอูมรวมทั้งแดง แล้วเค้าก็จับเด็กนั้น ถ่างขาออกหอยก็อ้าออกจ้ะ ภายในแดงแจ๊ดเลย เด็กผู้หญิงยังคงมองกลัวๆอายๆอยู่ไม่ค่อยดูกล้องถ่ายรูป หลังจากนั้นชายคนนั้นก็เอานิ้ว ไปปี้ เช็ด ตรงติ่งของเด็กนั้นเด็กนั้นเริ่มหน้าแดงอีก แล้วชายคนนั้นก็ ก้มตัวไปเลียหอยเด็กนั้นพอเพียงหอยโดนลิ้นก็ร้อง คร่ำครวญแล้วก็แขม่วท้องหใญ่เลยขาเด็กนั้นสั่นพับๆเลยจ้ะ มือบีบหมอน บิดไม่มีเวลาพักผ่อนเลยจ้ะในเวลานี้เด็กคนนี้หน้าแดง หูแดง ปิดตาคร่ำครวญสิ่งเดียวจ้ะ ในขณะนี้หนูก็เสียวเช่นเดียวกัน เพราะเหตุว่าภาพในหน้าจอ ในช่วงเวลานี้บิดาก็เอามือมาจับ ที่หอยของหนูหนูมีความรู้สึกว่าของหนุเฉอะแฉะๆนะ ก็เนื่องจากหนูเสียวนะจ้ะหนูเคยรับรู้แต่ว่าสหายเล่า ไม่เคยดูหนังแบบงี้มาก่อนทำให้หนูตื่นเต้นมากมายบิดาจับแล้วกลบหนูว่า ร้อนๆรวมทั้งเสียวมั๊ย หนูก็ผงกศีรษะบิดาพูดว่าจะมีผลให้หายร้อน จำต้องนอนเฉยๆอย่าแข็งข้อต่อจากนั้นบิดาก็ลูบคลำหอยของหนู มันเสียวๆดีจ้ะ ในหน้าจอเด็กนั้นครวญครางดังขึ้นเรื่อยแล้วหลังจากนั้นก็ครวญครางจนกระทั่งสุดๆตัวเกรง พุงแขม่วๆถึ่ๆบิดาบอกเด็กนั้นเสร็จแล้ว สักครู่บิดาจะก่อให้หหนูเสร็จด้วยในหน้าจอเด็กหญิงนั้นดิ้นลนลานเลย เพราะว่าเพศชายคนนั้นยังดูดรวมทั้งเลียอยู่ สักครึ่งนาทีได้เด็กนั้นดิ้นอีกจ้ะ หนูว่จำต้องเสร็จอีกแน่เลยคะเพียงพอเด็กนั้นเสร็จชายคนนั้นก็ดูดหอยดังจ๊วบๆเลยที่หอยหนูขณะนี้บิดาก็มาลูบคลำที่ติ่งหนูหนุเสมือนใจจะขาดครั้งใดก็ตามโดนติ่งจ้ะ บิดาเริ่มลูบคลำรวมทั้งบี้เร็วๆขึ้นหนูเริ่มแกว่งตูดจ้ะ เพราะเหตุว่ามันเสียวจริงๆมิได้คุยโวเลยจ้ะหนูเริ่มหายใจไม่ค่อยออก อึดอัดในหน้าจอเพศชายคนนี่งเอาสบู่ใส่อยู่ในหลอดเสมือนยาสีฟัน มาบีบลงที่หอยเด็กนั้นไม่น้อยเลยทีเดียวบิดาบอกน้ำมันหล่อลื่น แล้วเค้าก็เอาที่ปลายมาต่อเป็นหลอดเล็กๆกลมๆยาวๆแล้วเอาแหย่ลงในหอยเด็กนั้น เด็กนั้นหลับตาปี๋เลยแกว่งตูดไปๆมาๆด้วย เค้าบีบสักครึ่งหลอดได้ จนกระทั่งมันล้นออกมาที่ปากหอยเลยต่อจากนั้นเค้าก็เอาไปทาของเค้าด้วยต่อไปก็ปลดปล่อยให้เด็กนั้นนอนผู้เดียวแต่ว่ากล้องถ่ายภาพยังถ่ายที่หอยอยู่ในตอนนี้นหนูเสียวราวกับฉี่จะออก หนูครวญครางออกมาด้วย มันไม่ใช่เสียงครางแม้กระนั้นเป็นเสียวงหายไปไม่ทันมากมายล่าจ้ะ ด้วยเหตุว่ามันหายใจลำบอกมากมายตอนหนูแกว่งกัน บิดาพูดว่าดีๆเนื่องจากว่าหนูนั่งทับท่อนของบิดาอยู่ในหน้าจอเก็นนั้นจะหุบขา แม้กระนั้นพอเพียงหุบไอ้ที่เค้าใส่ไปเมื่อสักครู่ก็ออกมาเด็กผู้หญิงถึงกับแขม่วท้องเวย หนูว่าเค้าจำต้องผสมบางอย่างด้วยแน่นอนเลยแล้วต่อจากนั้นชายผู้ที่ทาน้ำมันก็เดินมา เอาของเค้าเช็ดๆที่หอยเด็กนั้นแล้วหลังจากนั้นก็กดลงไปเด็กนั้นร้อง หยายามจะหนีแท่งนั้น ชายคนนั้นจับเอวเอาไว้แล้วหลังจากนั้นก็กดลงไปท่อนหัวหายไปเลย เด็กนั้นครางครวญแล้วเค้าก็หยุดอยู่เท่านั้นแล้วมาดูดนมเด็กนั้นแทนสัก 2 นาทีได้ ก็จับเด็กนั้นถ่างขาออก แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆยัดเเท่งนั้นไป ในตอนนั้นหนูเสียวจยทนไม่ได้ ปวดฉี่ หนูกลั้นไว้ไม่ไหวหนูก็ปลดปล่อยฉี่ออกมา แต่มันต่างจากฉี่ทุกคราวเลยหนุเสียวแลกเปลี่ยนก็กระตุกด้วย หนูคร่ำครวญออกมา แล้วบิดาก็หยุดถามหนูว่าเสร็จแล้วหรอหนูเสียวมากมายหนูหอบใหญ่เลยไม่ทราบว่าเหนือยอะไรหนักหนา แล้วต่อจากนั้นในหน้าจอเพศชายคนนั้นเอาแท่งเข้าไปเรื่อยเด็กนั้นทำตาบลือๆสลึมสลือเผลอคร่ำครวญออกมา อาๆหลายต่อบ่อยมาก ในตอนที่เอาท่อนใส่เข้าไปเท้าของเด็กนั้นเกร็ง แกว่งแล้วก็ถีบไปๆมาๆด้วย เพศชายคนนั้นก็หน้าแดงด้วยครวญครางด้วย หนูพอใช้เห็นภาพนั้น รวมทั้งเสียงครางของเพศชายหนูก็เสียวขึ้นมาอีก ในตอนที่เพศชายคนนั้นยัดแท่งเข้าไป น้ำใสๆที่เค้าใส่เข้าไปในหอยของเด็กนั้นก็พุ่งออกมาด้านข้างด้วย สงสัยว่ามันล้นมัเสียงดังด้วย ในรูปภาพหนูมองเห็นเด็กนั้นขมิบรัดแท่งนั้นเลยจ๊ะ หยวบๆเลยที่ก้นด้วย แล้วเค้าก็ใส่แท่งนั้นเข้าไปสุดเลย เด้กนั้นแอ่นอกสั่นศีรษะไปๆมาๆด้วย ในขณะนั้นพ่อก็ลูบคลำของหนูอีก บอกให้หนูแกว่งตูดด้วยหนูคิดว่าของหนูจะมีน้ำออกมาถึงตูดนะจ้ะ ในหน้าจอเด็กนั้นตาเหลือกตาพองอยู่ดิ้นไปๆมาๆด้วยไปรู้ดีว่าโดนอะไร มองเห็นแม้กระนั้นเพศชายคนนั้น ส่ายสะโพกไปๆมาๆแล้วเค้าก็ดึงแท่งออกมา มีเสียงดังด้วยดังมากมายด้วยเด็กนั้นถึงกับแอ่นเอวตามมาด้วย เค้าดึงออกมาเกือบจะสุดมันมีเหลือดสีแดงสดติดมาด้วย ติดที่แท่งนั้น แล้วก็ไหลออกมาด้วยแต่ที่หอยของเด็กนั้นก็ยัง ขมิวรัดแท่งนั้นอยู่มองเห็นอย่างแจ่มแจ้งเลยคะหนูนี้เสียวมากมายเลย แล้วเพศชายคนนั้นก็ยัดแท่งนั้นเข้าไปทีเดียวหมดเลยมีเสียงดังจากหอยเด็กนั้น แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...