วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ อดเพียงแค่ 2 วันแม้กระนั้นจะจัดให้ล้นหัวใจ

หนังโป๊ หยุดเสาร์อาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผมได้แม้กระนั้นมองคลิปโป๊และชักว่าวไปเป็นวันๆขนาดว่าออกไปเตะบอลกับเพื่อนพ้องก็ยังไม่หายกระหายจัดยังจำเป็นต้องกลับมามองคลิปโป๊แล้วจัดหนักอีกครั้งเหมือนกัน เรียกว่าหยุด 2 วันน้ำแตกไปขั้นต่ำ 5 รอบผมแทบทนไม่ได้ต้องการจะไปพบคุณจริงๆคุณติดไปชนบทกับครอบครัว ก็จะต้องทรหดอดทนเอา แล้ววันพรุ่งวันจันทร์จัดหนักที่สถานที่เรียนแน่ๆ
แล้วเช้าตรู่วันจันทร์พวกเราก็ไปสถานศึกษากันตั้งแต่ยามเช้า ผมออกบ้านตั้งแต่ 6 นาฬิกาตอนเช้าถึงสถานศึกษาและจากนั้นก็รอคอยคุณไม่นานคุณก็มาพวกเราเจอะกันเพียงแค่ประสานมือผมก็ควยแข็งเต็มกำลังพวกเราไม่รอคอยช้า หนังโป๊ จัดในห้องอาบน้ำคุณครูในทันที เข้าสุขาได้พวกเราโอบกอดกันและเปิดกระโปรงและจากนั้นก็แทงจากข้างหลังในทันที ด้วยความกระหายจัดผมแทงคุณไม่จำนวนกี่ครั้งน้ำก็มาเสียแล้ว แม้กระนั้นผมไม่หยุดเท่านั้น ทรหดอดทนต่อน้ำแตกก็แตกไปแต่ว่าผมจะแทงต่อ คุณก็อึดไม่น้อย ไม่ร้องครวญคร่ำมองเห็นแค่เพียงคุณหน้าแดงมากมายแค่นั้น น้ำเต็มรูคุณแล้ว แม้กระนั้นความเสียวยังไม่สุดผมรีบตรอกต่อเสื้อเนื้อกระทบกัน กระทั่งท้ายที่สุดผมก็แตก 2 รอบโดยตลอดพวกเราต่างคนต่างแฮปปี้หายนึกถึงกันไป พวกเรารีบจัดแจงตนเองออกมาและจากนั้นก็มานั่งประสานมือคุยกัน นั่งพักให้หายเหนื่อย
พวกเรามาดูคลิปโป๊กันอีกนิดหนึ่งสร้างความเสียวล่วงหน้าเอาไว้ ทำให้วันนี้พวกเราเป็นสุขตั้งแต่ยามเช้า ตอนกลางวันพวกเรานัดหมายกันว่าพวกเราจะไปที่ที่พักอาจารย์ตรงข้างหลังสถานที่เรียน นั่นตลอดวันในหัวมีแต่ว่าเรื่องคลิปโป๊มีแต่ว่าท่าเอากัน หนังโป๊ รอเวลาเพียงแค่พักตอนกลางวันแค่นั้น แล้วเพียงพอถึงเวลาพักตอนกลางวัน คุณไปรอคอยผมก่อนเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณบอกไม่หิวผมจูบคุณก่อน และก็เล่นท่าเดิมกันอีก พวกเราเล่นท่าหมากันอีกครั้ง เป็นท่าที่เอากันได้เยี่ยมที่สุดแล้ว พวกเราเคยมองคลิปโป๊และก็อิงกำแพงเอากันมันไม่ค่อยถนัดเท่าไรแต่ว่าท่านี้จัดว่าเข้าได้มันแถมด้วยเย็ดได้เสียวกว่าทุกท่ากันด้วย จับคุณแทงไม่ยั้งเช่นเดียวกัน กระทั่งคุณเริ่มร้องออกมาเบาๆในเวลานี้คุณแถบจะทนไม่ได้แล้วคุณคงจะต้องการจะร้องเต็มกำลังถ้าเกิดเป็นที่บ้านผมตอนนี้คุณครางครวญเป็นสาวคลิปโป๊เป็นระเบียบจัดหนักรอบนี้ให้คุณอีกครั้งก่อนที่จะพวกเราจะไปพบรับประทานของหวานกัน
วันนี้จัดไปเต็ม 3 รอบสุดแท้แต่มีความคิดว่าร่างกายมีพลังเหลืออีกเยอะมาก พวกเรานัดหมายกันว่าก่อนกลับไปอยู่บ้านเย็นนี้พวกเราจะจัดกันอีก คุณยิ้มพูดว่าไม่ไหวมั้งไม่มีแรงแล้ว ผมก็บอกรักคุณ ถ้าเกิดพวกเรารักกันพวกเราก็จำเป็นต้องได้อยู่ร่วมกันเสมอๆคุณยิ้มแล้วพวกเราก็นัดหมายกันช่วงเวลาเย็นอีก เวลาแบบงี้ต้องการที่จะให้อยู่ที่บ้านที่สุด ทราบแบบงี้โดดเรียนเอากันให้มันไปเลยก็คงจะดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...