วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 เมื่อคุณปรารถนาช่างไฟผมก็จัดให้แถมด้วยเบิ้ล

ดูหนัง18 ทำงานมาก็หลายที่แต่ละที่ก็บันเทิงใจไม่แพ้กัน แม้กระนั้นไม่คิดมาก่อนเลยว่าอาชีพเป็นช่างจะเป็นอะไรที่ดีขนาดนี้ ได้ใช้วิชาที่ได้เรียนมาปฏิบัติงานเอาจริงเอาจังกับเขาสักที่ มีแต่ว่าคนพูดว่าเรียนเป็นช่างไฟมาเพราะเหตุใดไม่ไปทำเป็นช่างจิตใจก็ต้องการจะทำอยู่ที่สุดแต่ว่าที่แวะไปทำอาชีพอื่นมาก่อนก็หาทุนมาซื้อเครื่องใช้ไม้สอยนี่แหละเดี๋ยวนี้ถึงเวลาที่งานสุดที่รักแล้ว และก็ยิ่งได้มาพบอย่างนี้ก็ยิ่งรักเข้าใหญ่ หากพวกเรา ดูหนัง18 นึกออกกันเมื่อหลายปีที่ผ่านมามีหนังxไทยที่เป็นช่างเครื่องปรับอากาศเข้าไปซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศแล้วหลังจากนั้นก็พบเจ้าของบ้านล้อเลียนกระทั่งในที่สุดก็ได้กัน รวมทั้งวันนี้ผมก็ได้เป็นดารานำชายหนังxไทยแบบเขาแล้ว รวมทั้งบอกได้เต็มปาก “ผมไม่เล็กครับผม”
เป็นบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง บ้านคนหมู่บ้านนี้ออกจะมีเงินแล้วก็แต่ละคนก็ทำอะไรกันไม่ค่อยเป็นจำเป็นต้องเรียกช่างตลอด วันนี้ไฟที่บ้านคุณเสียทำให้อุปกรณ์ไฟฟ้าทุกๆอย่างในบ้านดำเนินงานมิได้แน่ๆว่าทั้งยังพัดลมรวมทั้งเครื่องปรับอากาศก็จำต้องหยุดดำเนินงาน คุณรอคอยผมที่หน้าบ้าน เพียงแค่เจอหน้าก็บอกได้เต็มปาก “ผมอยากได้คุณ” ถ้าเกิดไม่เป็นภรรยาน้อยเขาก็ควรจะเป็นเมียน้อยใครบางคนแน่ๆ ยิ้มอ่อนอย่างงี้ได้ใกล้คุณได้กลิ่นคุณก็ยังดี นึกในใจคุณถ้าหากมาแบบหนังxไทยประเด็นนั้น ตายเป็นตายจำเป็นต้องได้เย็ด และก็ไล่หาจุดที่ทำไฟ จุดที่เสียกันอยู่นาน ดูหนัง18 หมู่บ้านจัดสรรอย่างนี้ค่อนข้างจะปฏิบัติงานเก็บละเอียดกว่าจะพบก็เล่นเอาเหงื่อท่วมตัว ร้อนด้วยอีกวันนี้เพียงพอดำเนินงานเสร็จก็ทดสอบไฟทุกๆอย่าง มาปกติแล้ว ขอตัวไปล้างตัวสักนิดล้างหน้าถอดเสื้อที่แฉะออก คุณก็มายืนมองคุณก็กล่าวว่าหุ่นดีจริง (ผมเป็นคนผิวขาวมิได้หุ่นดีอะไรมากมาย) ผมก็ยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็เดินเข้าไปใกล้คุณยิ้มให้กับคุณ แล้วแกล้งถามคำถามว่าเครื่องปรับอากาศในห้องเย็นไหมจะไปดูให้ คุณก็บอกไม่ค่อยเย็นมองให้หน่อย เข้าทางสิครับผม หนังxไทยชัดๆคุณจำเป็นต้องเคยมองแน่นอนผมก็บอกให้คุณขึ้นนำทางไปก่อนแล้วเพียงพอมาถึงห้องคุณก็เปิดเครื่องปรับอากาศและก็บอกให้รอคอยสักสักครู่ รอดูว่าเย็นหรือเปล่า ไม่นานเกินรอคอยคุณก็มาในชุดผ้าขนหนู ไม่ต้องรอคอยแล้วอย่างงี้จัดสิขอรับ คุณก็น่าจะกระหายจัดไม่น้อยมองเห็นผมยิ้มให้ผมตลอด มิได้หุ่นดีอะไรเท่าไรนักก็แค่เป็นคนผิวขาวก็เพียงแค่นั้น ความขาวไม่ใช่แค่เพศชายที่ถูกใจหญิงขาว หญิงก็ถูกใจเพศชายขาวเช่นเดียวกัน จัดกันมัน 2 รอบติดคนผิวขาวพบคนผิวขาวไม่ต้องรอคอยรอบเบิ้ลได้โดยทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...