วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ คนทำงานก่อสร้างกับนิสิตสาว

โป็ แถวบ้านผมเป็นอาพาท์เมนท์ใหม่มีคนเข้ามาอยู่ไม่มากเท่าไรนักผมเป็นคนๆหนึ่งที่ผึงย้ายเข้ามาเเหมือนกัน
แถวอาพาท์เมนท์ผมใกล้กลับมหาลัยเอกชนโด่งดังแห่งหนึ่ง โป็ หอพักผมเป็นหอพักรวมราคาถูกนัก
ก็เลยมี นศ.มาอยู่มากพอสมควรโดยมากเป็นนศ.หญิง แล้วแถวนั้นก็หมู่บ้านกำลังก่อสร้างอยู่แล้วก็มีที่พัก
คนทำงานก่อสร้างอยู่ไม่ห่างกันนักตอนค่ำพวกมันถูกใจมานั่หาองนศ.หญิง ที่หอพักผมแต่ละวัน

วันนั้นผมจะต้องเคลีย์งานให้เสร็จก็เลยกลับไปอยู่บ้านมืดค่ำกว่าทุกๆวัน ตรอกท่างเข้าห้องเช่าผมลึกไม่มากมายแต่ว่าถ้าเกิดยามดึกดื่นก็เปลียวใช่ได้เลย
ริมถนนก็มีแต่แรกเริ่มไม้
วันนั้นผมได้เย็นเสียงเสมือนมีคนทำอะไรอยู่แถวที่พักคนงาน ผมก็ไม่สนใจอะไรก็เดินผ่านธรรมดาแม้กระนั้นผมพิจารณา
เห็นที่พื้นมีตำราเรียนตกกระจัดกระจัดกระจายอยู่แล้วผมได้ยินเสียงดังเปลี่ยนไปจากปกติมาจากห้องเช่าคนงาน
ผมก็เลยเดินเข้าไปตามเสียงผมพากเพียรหาช่องมองว่ามันทำอะไรกันอยู่ จนกระทั่งพบช่องประตูสังกะสีที่ปิดไม่สนิทอยู่
ภาพที่มองเห็นผมเชื่อว่าเด็ก นศ. กำลังถูกคนทำงานก่อสร้างตัวดำใหญ่ 3 คน รุมกระทำชำเราอยู่ ผมจำคุณได้ไพเราะ
คุณอยู่อาพาท์เมนท์ที่เดียวกับผมเพราะเหตุว่าคุณเป็นคนงามดูดี ออกหมวยๆสูง หุ่นดีมากมาย อกเป็นอก เอวเป็นเอว
บั้นท้ายเป็นบั้นท้าย เอ็กซ์มากมายคับเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาที่คุณใส่ยอดเยี่ยมคับ รัดติ๋วมากมาย กระโปรงงี้วัวรตสั้นฟิตแถมเขาหินอีกต่างหาก
แม้กระนั้นปัจจุบันนี้มันอยู่ข้างหน้าผมแล้ว ไอ้สามคนทำสิ่งที่ผมคิดได้แต่ว่าคิดไม่กล้าทำ คนแรกมันจับแขนคุณแล้วเอามือปิดปากคุณอยู่
ส่วนผู้ที่สองจับขาคุณไว้ ส่วนผู้ที่สามมันกำลังถอดผ้าขาวม้าอยู่ ผมได้ยินมันกล่าวว่า “พวกมึกจับมันไว้”
คุณอุตสาหะร้องสุดเสียงแม้กระนั้นผมมองเห็นสีหน้าท่าทางคุณขณะนั้นน่าเวทนาอยู่ แม้กระนั้นมันได้อารมณ์มากมายคับเสมือนในหนัง x เลย
คุณเพียรพยายามดิ้นหนีสุดชีวิตแม้กระนั้นสู้แรงไอ้ดำแม้กระนั้นมิได้สักหน่อย กระโปรงที่สั้นอยู่แล้วในขณะนี้มันยิ่งเปิดอาซ่าจนกระทั่งมองเห็น
กกน สี ขาวลายดอก อย่างชัดเจนไอ้ดำมันถกกระโปรงคุณขึ้นไปถึงเอว คุณร้องลั่นเลย
มันจับขาคุณถ่างออกแล้วเอาหน้าไปซุกไซร์เนินนูนของคุณอย่างบ้าคลั่ง
ไอ้ผู้ที่จับขาคุณไว้มันเปลี่ยนหน้าที่ไปหน้าคุณแทน มันบอก “จะช่วยทำให้เงียบเอง…..xxxควรจะฝังมุกเพิ่มมาขอทดลองใช่หน่อยว่ะ ”
มันเอาไอ้ด้ามดำของมันไปจ่อที่ปากคุณบอกอมของมัน คุณสายหน้าหนี มันจับหน้าคุณหันมาแล้วเอา
ไอ้มุกยัดเข้าไปที่ปากอันน้อยนิด ได้เพียงแค่ครึ่งเดียวปากแถบแหกคุณได้แต่ว่าร้อง มันยังเพียรพยายามยัดเข้าไปอีกคุณถึงกับสาย
หัวหนี มันยิ่งเหิมใจยัดเข้าไปอีก มันชักเข้าชักออกได้ครู่หนึ่งสีหน้าท่าทางคุณเริ่มขนคิ้วขมวด เริ่มมีเสียงร้องนิด ผมว่าคุณเริ่ม
เสียวลิ้นเพื่อนพ้องมันแล้วหละ แต่ว่าอาการคุณยังฟื่นๆๆอยู่ มันเริ่มยัดเข้าเร็วขึ้นๆๆคุณร้องไห้ออกมา มันพูดว่า
“ พี่จะออกแล้วน้อง……อ้า…..” มันพ้นใส่เข้าปากคุณ มันบอกให้กลืนเข้าไป คุณได้แต่ว่าร้องไห้
แต่ว่าขณะนี้ตอนล่างคุณว่างเปล่า กกนคุณไปกองอยู่ปลายขา ส่วนกระโปรงสั้นฟิตถกไปอยู่ที่เอวแล้ว
ทำให้ผมมองเห็นเนินนูนได้ชัดมากยิ่งกว่าเดิมกว่าเดิม มันช่างงามอะไรเช่านี้ มีขนลำไลโนกใหญ่มาก ไอ้ผู้ที่สามมันบอกว่า
“กลีบถึงแม้ยังใกล้อยู่เลยว่ะ…..เฮ้ยพวกพบของสิงว่ะ….พี่ขอเปิดซิงนะน้อง ”
มันเริ่มเอาไอ้ดำน้องมันไปจ่อที่ร่องคุณ ถูๆไถๆครู่หนึ่งแล้วดันเข้า คุณถึงกับผวา แม้กระนั้นเข้าไปได้หน่อยเดียวถ้าเกิดจะฟิตมากมาย
มันอุตสาหะดันเข้าไปอีกครั้ง คุณถึงกับผวาเฮือก ร้องเสียงหลงดังอื้ออึง มันยัดเข้าไปอีกคุณดิ้นพานเลย คุณขอร้อง
มันให้คัดแยกออกมันยิ่งดันเข้าไปอีกจนถึงแทบสุดได้มั้ง มันเริ่มเอามือไปคลำที่น่าท้องคุณเบาๆขึ้นไปจนถึง ที่น่าอกคุณ
แล้วเริ่มขย้ำอย่างมันมือ น่าอกคุณใหญ่พอสมควร ยังไม่เต็มมือมันเลย มันพูดว่า “ได้แม้กระนั้นมองดูวันนี้หละว่ะ..วัวรตแข็งสูงมือดีว่ะ”
คุณร้องอย่าทำฉันขอความปรานี มันอีกทั้งบีบ อีกทั้งขย้ำอย่าบันเทิงใจมือแล้วมันฉุดกระชากเสื้อคุณออกจนกระทั่งกระดุมหลุดมาที่
ประตูผมเลย คุณร้องว่าอย่าดังสนั่นหวั่นไหว มันเปิดเผยให้มองเห็นออกที่หลบรูปมันทั้งยังใหญ่ ขาว น่าฟัดมากมาย
มันบอก“โคตร… น่าเลยว่ะ” มันเอามือล้วงเข้าไปขย้ำต่ออย่างเบิกบาน มันเอาในช่วงเวลาที่คุณเพ้อ ดังxxxมันจนถึงมิดด้ามโดยไม่ทันรู้ตัว
มันยัดเข้ายัดออก ที่หละนิดๆๆๆสนเริ่มเร็วขึ้นๆๆๆมือมันยังขย้ำนมไปด้วยxxxไปด้วย ในเวลานี้เพื่อนพ้องมันอยู่
ด้านหลังคุณ คุณอยู่ในท่าอิงเพื่อนพ้องมันอยู่ นอนขาถ่างออก อีกคนก็ดูดจุกนมเล่นอย่างสนุกสนานอีกทั้งดูดทั้งยังเลีย
คุณก้มหัวนิดหน่อยผมตกลงมาหน่อยมองเอ็กซ์มากมายคับสีหน้าท่าทางคุณออกเสียวนิดๆๆที่ปากมีรอยเปื้อนน้ำเลอะเทอะอยู่เต็มหน้าเลย
มันกระเด้าคุณแรงมากยิ่งขึ้น จนกระทั่งตัวคุณสั้นไปตลอดตัว คุณโยกหัวไปๆมาๆผมคุณงามมากมายสีออกน้ำตาลเดี๋ยวนี้มอง x มากมายคับ
คุณร้องว่า “โอ้ยเจ็บ……..เอามันออกหน…….เจ็บจะตายอยู่แล้ว…….โอ้ยๆๆ……” ร้องไปร้องไห้ไป น่าสงสานนะ
แม้กระนั้น….. มันเริ่มเปลี่ยนแปลงท่า ให้สหายที่อยู่ด้านหลัง จับคุณเอาขึ้น แล้วมันยืน มันจับตูดคุณแล้วแล้วโยก คุณร้อง
ดังกว่าเดิมอีก มือคุณไม่ต้องมีผู้ใดกันแน่จับแล้วคุณกอดคอมันแน่ มันยิ่งเหิมใจ ครู่หนึ่งมันจับคุณนั้งทับกับมัน แล้วให้
คุณโยกให้มัน ตอนแรกคุณก็ไม่โยกเองมันโยกเองก่อนจนได้จังหวะคุณก็โยกตาม แต่ว่ามือคุณก็ กอดคอมันแน่
คุณกล่าวว่า “โอ้ย……พี่……เพียงพอเฮอะ…..ไม่ไหวแล้ว…..โอ้ย…..ปลดปล่อยหนูเฮอะ……..” ในใจคุณคงจะไม่ได้อยากบันเทิงใจกับมัน
แต่ว่าต้องการกับแฟนมากยิ่งกว่า มันบอก “มากมายสนุกสนานกับพี่ดีมากยิ่งกว่า…..น้องก็ถูกใจไม่ใช่หลอ…….” คุณว่า “ไม่……อย่า………โอ้ย
ซี้ด…..เจ็บ……โอ้ยหนูเสียว……..อย่า” คุณเริ่มโยกไปๆมาๆอย่างเป็นจังหวะ โยกซ้าย โยกขวา ผมคุณยาวมากมาย มันสยายมอง
Xxxx มากมายคับ ทั้งยังสบัดซ้ายครั้ง ขวาหน ยอดเยี่ยมแล้วเสื้อก็เปิดเหลือเพียงกระดุมเดียว มือมันก็ขย้ำอย่าตลอดไม่หยุดเลย
มันจับคุณนอนลงแล้วโยกอย่างแรง คุณถึงกับ ร้องเสียงหลง สีหน้าท่าทางคุณ x มากมาย ราวกับนางเอก AV – JP มากมาย
คุณกล่าวว่า “ไม่ไว้แล้วออกคราว…….โอ้ย” ผมว่ามันอาจรู้เรื่องว่า ให้พ่นใส่มั้ง มันตรอกยิกเลยคับ คุณดิ้นพ้านแลยคับ
มันโยกสามสี่ ครั้ง ก็หยุด เอาหน้าซุกอกคุณ คุณร้องให้นักกว่าเดิมอีก มันบอก “ร่องน้องวัวตกมันเลยว่ะ”
แล้วเพื่อนฝูงอีกสองคนก็ต่อคิวต่อจนกระทั่งเสร็จ ไปคนหละชู ผมนั่งคอยเจมต่อแม้กระนั้นตะคริวรับประทานขาผมล้มไปโดนถังปูน
พวกมันเดินออกมาแล้วบอกผมว่าxxxทราบว่าxxxมองอยู่ xxxก็ไม่ได้อยากต้องการติดตะราง มาเอานังนี้เป็นค่าปิดหรือต้องการโดนxxxฆ่าแทนหา
ผมบอกมันว่าก็ได้ถ้าหากไม่อย่าติดตะราง ก็หนีไปสะ xxxตำรวจลับอาสาสมัครโว้ย ไอ้พวกประเทศพม่าทำหน้ารุกปรี่รุกรน
ครู่หนึ่งก็วิ่งหนีตัวใครตัวมัน
ผมเดินเข้าไปหัวใจผมสั่นหละลั่ว คุณตาเบอมาก คุณจำผมได้ คุณเรียกผมว่าพี่ เดี๋ยวนี้คุณมอง x มากมาย ผมอุ้มคุณไปที่ห้องผม
แต่ว่าภาวะคุณมองน่ามากมาย คุณไม่ได้สติขณะนี้ โป็ ผมเอามือไปจับอกคุณมันช่างใหญ่สู้มือผมจิงๆๆโนกนูนก็วัวรตใหญ่
ผมทนไม่ได้แล้ว ผมเตรียมการถอดเสื้อถอดผ้าออก เข้าไปกอดคุณแน่คุณตกใจ คุณว่า “พี่…..อย่า……” ผมเอาหน้าซุกอก
คุณมันช่างหอมมากมาย ผิวเกลี้ยง ขาว อกใหญ่นุ่มหน้าผมมากมาย ไอ้หนูผมแข็งมานานแล้วจ่อแค่นิดเดียวก็เข้า อาจจะเป็น
เนื่องจากว่ามีน้ำนำร่อง แม้กระนั้นยังฟิตอยู่ ผมทั้งยังโยก ทั้งยังขย้ำนม มันช่างสรวงสวรรค์จริงๆๆผมจับขาพาดไหล่ฝ่ายเดียวแล้วโยกๆๆๆ
คุณร้องสุดเสียงเลยคับ แต่ว่าตอนนี้เสียงคุณไม่เหมือนกับพวกนั้นมันมองแฮปปี้มากยิ่งกว่า ผมยิ่งเหิมใจจับคุณชูตูดขึ้น
แล้วโยกๆๆคุณร้องดังกว่าเดิมอีกคับ ผมเอาคุณหลายกระบิดกระบวน เท่าที่จะคิดออกตอนนั้น มาจบถ้าหากกางสิกคับ
ขาพาดไหล่สองข้างแล้วโยกๆๆๆที่คิดออกคุณกล่าวว่า “น้องเสียว……..พี่ช่วยน้องที่…….” ผมก็เกลียดขัดใจคนใดกันแน่ด้วย
ผมตรอกยิกๆเลยคับ คุณร้องอย่าแฮปปี้มากมาย ผมเสร็จคุณก็เสร็จ ผมนอนกอดคุณตลอดคืน รุ่งอรุณคุณตื่นมากมาย
คุยกับผมพูดว่าอายกับเรื่องที่เกิดขึ้นแต่ว่า พี่มาช่วยหูไว้ไม่ให้มันฆ่าเพื่อปิดปากหนู ไม่เช่นนั้นหนูคงจะเป็นศพไปแล้ว
พี่ถูกใจหนูไม่ ผมบอกถูกใจสิรักด้วย คุณบอก หนูจะย้ายมาอยู่ห้องพี่ได้มั้ย ผมกล่าวว่าได้สิ แล้วคุณก็มาย้ายมาอยู่กับ
ผมหลังจากนั้นพวกเราก็เอากันดูเหมือนจะทุกคืน เดียวนี้คุณเก่งกว่าเดิมมากมาย อมก็เก่ง เอาก็เก่ง ผมเสมือนได้นางสวรรค์มาถือครอง
สหายผมยังงงเต็กว่าxxxได้เด็ก นศ มาเป็นแฟนได้ยังไงว่ะแถม วัวรตงามอีกต่างหาก พวกมันริษยาผมสุดๆๆแต่ว่าเพียงแค่ตอนนั้น
ผมยอมที่จะคบคุณ….ไว้ครั้งต่อไปจะมาเล่า ลีลาท่าทางคุณว่าเด็ดเพียงใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...