วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ดูฟรี ไม่ใช้ของผัวกว่าทราบก็เข้ามิดด้าม

หนังโป๊ดูฟรี ผม มีเมียแล้วแล้วก็มี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและก็เซ็กส์จัดนิดๆเนื่องจากว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบมองเห็นคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็อากับแฟนเค๊าเอากัน รวมทั้งแอบมองน้าสาว อาบน้ำเป็นประจำรวมทั้งเพื่อนฝูงๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างคืนบ้านน้า พอใช้มองเห็น ภาพนี้เสมอๆก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างจะสูง ชักว่าวบ่อยครั้ง มากมาย ว่างมิได้เลยจะต้องมีขั้นต่ำวันละ 2-3 ครั้ง จนถึงรู้สึกเจ็บปวดไข่คราว เดียว เพียงพอสมรสและก็มีภรรยาเป็นของตนเองแล้ว ก็ล่อภรรยาซะให้สมใจอยาก ต้องการตลอดมา แม้กระนั้นอย่างที่บอกไว้

ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่ หนังโป๊ดูฟรี ซักเท่าไหร่ เวลาเอากับภรรยาแล้ว มันไม่ค่อยใกล้จะถึงดวงใจ และก็ชอบเสร็จ เร็วกว่าภรรยาเป็นประจำจนถึงภรรยาช่วงหลังๆนี้เริ่มจะพร่ำบ่นๆเอาบ้าง รวมทั้งทั้งยังว่า เค๊าเคยได้เห็นหำของผู้อื่นจาก VDO ที่เอามามองกัน ก็เลยทำให้เขามีข้อ เทียบ แม้กระนั้นเวลาด้วยกันผมก็ชอบจินตนาการว่า มีคนหำใหญ่ๆมาล่อภรรยาผมด้วย แล้วก็เคยชักชวนคุณทดลองเข้าสวิงมอง อยากที่จะให้คุณได้ ลองของใหญ่ๆดูบ้าง เพื่อจะได้ให้คุณสุขสบายกับรสชาดใหม่ๆใหญ่ๆดูบ้างจะได้สะใจเธอ แม้กระนั้นเธอก็ตอบไม่ยอมรับมาตลอด จนถึงพัก ข้างหลังๆนี้ ผมเริ่มกล่าวกรอกหูคุณเสมอๆแล้วก็เล่าว่ามันคืออะไรบ้าง เกี่ยวกับสัมพันธ์สวิงกิ้ง คุณก็ฟังบ้าง แตก็ยังแบ่งรับแบ่งสู้ เป็นยังไม่ ค่อยจะกล้าในหัวข้อนี้ กระทั่งวันหนึ่งมีสหายผมซึ่งเคยเรียนมาด้วยกัน ซึ่ง เป็นเจ้าหน้าที่รัฐซี 6 แล้ว ได้เดินทางมา กทม มาทำธุระ ซึ่งจำเป็นที่จะต้องทำ ธุระ 2-3 วันถึงจะกลับ ผมก็เลยให้เพื่อนฝูงนอนพักที่บ้าน โดยให้สหาย นอนอยู่ด้านล่าง เย็นนั้นภรรยาก็ทำครัวกับปลาเลี้ยงเพื่อนพ้องด้วย และ ทำกับแกล้มด้วย เนื่องจากว่านานๆได้พบกันครั้งก็ดื่มกันบางส่วน ภรรยาผมก็ กินไวน์ไปด้วย แล้วก็รับประทานไปคุยไป จนกระทั่งเวลาอาบน้ำนอน ผมนี่ ก็แปลกนะ เวลามีคนไหนกันแน่มาพักด้วยที่บ้าน หรือมีคนอื่นๆมา ผมจะค่อยข้าง มีอารมณ์มากมาย ปรารถนามากเพิ่มขึ้น คืนนั้นก็เหมือนกัน ผมก็ร่วมกับภรรยาตาม ธรรมดา ก็เริ่มจากโลมเล้า โอบกอด ลูบไล้แล้วก็เลียจนถึงภรรยาได้อารมณ์ สุดๆร่วมกันทั้งสองแล้ว หนังโป๊ดูฟรี ผมก็ขอตัวบอกภรรยาว่าขอเข้าห้องอาบน้ำก่อนนะ ปวดฉี่ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ประเด็นนี้ผมก็ได้คิดแผนกับสหายไว้แล้วว่าจะให้ เพื่อนพ้องช่วยเอาภรรยาให้หน่อยในคืนวันนี้ แล้วก็ให้สหายแอบเข้าไปหลบซ่อน อยู่ใต้เตียงอยู่แล้ว แล้วก็ให้รอเวลาที่ผมจะส่งสัญญาณบอกอีกคราว ซึ่ง ตอนที่เพื่อนฝูงเข้ามาแอบนั้น เป็นตอนที่ภรรยาเข้าห้องน้ำอยู่ เพียงพอผม ออกมาจากห้องอาบน้ำมาแล้ว ก็เปิดทางเข้ามาเบาๆในห้องมืดสนิท ภรรยา ยังนอนรออยู่อย่างมีอารมณ์สุดกำลัง ผมก็เข้ามาโลมภรรยาต่ออีก ไม่ลืมเอามือวักน้ำมาด้วย เพื่อเอามาชะโลมหอยภรรยาให้เปียกชุ่ม จนกระทั่ง ลูบคลำดูแล้วภรรยาก็เฉอะแฉะชุ่มฉ่ำเยิ้มอย่างสุดๆแล้ว ภรรยาก็พูดว่าให้เอาใส่ได้ เลย ผมก็จับหัวทิ่มแทงกดเบาๆบริเวณก่อน ให้หัวแฉะดี และหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดลง ไปช้าๆแล้วก็เบาๆซอกซอยถี่ขึ้น จนถึงชักยาวๆแรงๆได้ แล้วหลังจากนั้นก็กลับ เป็นท่านอนตระแคง แทงเข้าออกๆซักห้านาที ก็สกิดภรรยาให้เปลี่ยนแปลง เป็นท่าก้งโค้งที่ขอบเตียง ผมลงมายืนที่พื้นด้านล่าง จับสพันภรรยา แล้วเริ่มแทงเข้าไปตรอกยิกๆอีกพักหนึ่ง ตอนนั้นเองก็สกิดสหายซึ่งลอด อยู่ใต้เตียงให้ออกมาจัดแจง ผมก็แกล้งหยุดแล้วยื่นมือไปจับ นมภรรยาเล่น ซึ่งปัจจุบันนี้ภรรยาอยู่ในท่าหมอบขดงออยู่ หน้าหันไปทางขวามือ รวมทั้งผมก็แกล้งปลดปล่อยหำให้หลุดออกมา เพื่อก้มไปไซด์ซอกคอภรรยา แล้วก็กระซิบบอกภรรยาว่า จะคัดออกแล้วนะ ซึ่งภรรยาก็ตอบมาว่า เอา เลย เอาเต็มกำลังเลยคะแรงๆเลย ปกติอยู่แล้วที่คุณชอบบอกแบบนี้ ต่อนี้ไปผมก็เปลี่ยนแปลงให้เพื่อนฝูงผมมาแทน ซึ่งภรรยาไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย ห้องมันก็ มืดมากด้วย เพื่อนพ้องผมมันก็เข้ามายืนแทนที่ผม แล้วจับลั้งบั้นท้ายภรรยา ผมไว้มั่น รวมทั้งจับควยมันซึ่งใหญ่แล้วก็อ้วนกว่าผมมากมาย คงประ มาณ 6 x 65 ได้ เนื่องจากเคยอาบน้ำร่วมกันยุคเรียนร่วมกัน พอเพียง เพื่อนฝูงผมแทงเข้าไปเท่านั้นล่ะ ผมได้ยินเสียงภรรยาผมร้องออกมา ว่า โอ้ยอูยส์ เอทำไม่ท่องเที่ยวนี้มันถึงได้เจ็บรวมทั้งดูเหมือนจะคับๆอย่างไร เนี่ย ผมซึ่งยืนเกาะติดอยู่ก็บอกไปว่า อือมันตื่นตัวเต็มกำลังเพราะว่า มีอารมณ์มากมายมั๊ง ครู่หนึ่งนึงเพื่อนพ้องเริ่มโยกบั้นท้ายได้แล้ว ด้วยเหตุว่ามีน้ำชุ่มฉ่ำ ไว้รอหล่อลื่นเต็มกำลังอยู่ก่อนแล้ว ก็เริ่มกระเด้าผับ จากช้าๆไป เร็วขึ้น จนถึงนับไม่ททัน ภรรยานั้นก็ได้แม้กระนั้นนอนครวญซี๊ดซาด สูดปากสูดคอไป คงจะเนื่องจากว่าความมันในรูหีจริงแท้แน่นอน เพื่อนฝูงผมทำเป็น ครู่หนึ่งใหญ่ๆก็กลับให้ภรรยาผมกลับมานอนหงาย แล้วหลังจากนั้นก็สอดใส่และก็ จับขาพิงคอแทงอีกอย่างไม่ยั้งมือ เสียงหนอกกระทบกันดังสนั่นหวั่นไหว กระทั่งเตียงเลื่อนไปจากเดิมมากมาย เรื่องมันมาแตกเอาในตอนที่ภรรยาผมเค๊า มีอารมณ์สุดๆก็เลยได้ผงกศีรษะขึ้นมาในท่าครึ่งลุกครึ่งนั่งนี่เอง โดยการเอาข้อ ศอกจนถึงที่พักผ่อนไว้ข้างหนึ่ง มืออีกข้างหนึ่งก็โอบมาคว้าคอสหายผมไว้ เพื่อจะเป็นสัญญาณที่บอกว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ให้รีบสปีดอีกนิดนี่เอง ภรรยาก็ ถึงได้ทราบว่าไม่ใช่เป็นผมทำนี่ เนื่องจากว่ารูปร่างรวมทั้งความสูงต่ำมันแตกต่างกัน ระหว่างผมกับสหาย ภรรยาก็กระซิบบอกถามมาว่า คนไหนเนี่ยใช่พี่หรือไม่ ผมซึ่งเวลานี้ ก็ยืนสาวชักไปด้วยอยู่ด้านข้างเพื่อนฝูง ไม่เคยทราบเอายังไงดี ก็เลยตอบ ไปว่า ใช่แต่ว่าอยู่ด้านข้างนี่ ภรรยาก็ถามออกมาอีกว่า แล้วนี่คนไหนกันกันอะ ผมแล้วก็เพื่อนฝูงเงียบไม่มีเสียงตอบไป แม้กระนั้นเพื่อนฝูงก็ยังคงซอกซอยถัดไปไม่ ได้หยุดเลย มาถึงขั่นนี้แล้วคงหยุดยากซักหน่อย ภรรยาผมก็มิได้ กล่าวอะไรต่อ เงียบไปแบบเดียวกัน ได้ยินแต่ว่าเสียงสูดปาก ซื๊ด อยู่ แค่นั้น แต่ว่าแล้วเพื่อนฝูงก็เร่งความเร็วเสียงดังป๊าบๆติดติด กันราวๆซัก 2 นาที ภรรยาผมก็ร้องคร่ำครวญไม่ได้เรื่องเช่นเดียวกัน รวมทั้ง แล้วเพื่อนพ้องผมก็หลุดออกมาว่า โอ๊ะโอยซูดส์ส์ส์ส์ส์ส์ ผม รู้สึกว่ามันคงถึงจุดสูงสุดแล้ว แม้กระนั้นผมไม่เคยรู้ว่ามันคัดออกด้านใน หรือ ว่าภายนอกภรรยาผม เพียงพอสิ้นเสียงผมก็เอื้อมไปเปิดไฟที่ศีรษะเตียง พรึบ เพียงพอแสงสว่างไปสว่างขึ้นแค่นั้น ผมก็มีความเห็นว่าอะไรเป็นอะไร เพื่อนฝูงผมมันอาจ หลั่งเข้าไปด้านในภรรยาผมหมดเลย ภรรยาผมก็นอนสลบไสลหันไป อีกทาง รู้สึกว่าอาจไม่ต้องการที่จะอยากเจอหน้าผมกับคนที่ไม่รู้จักที่ไม่ใช่สามีคุณแน่ เพื่อนพ้องผมเหงือออกท่วมตัว ถอนตัวออกมายืนอยู่ด้านข้างเตียง ปลดปล่อยให้ ภรรยาผมนอนอ้าขา อ้าซ่าอยู่ในท่าชันเข่าขึ้นนิดหน่อย น้ำรักของสหาย รวมทั้งของภรรยาผมเริ่มไหลห้อยสวนออกมา ลงไปที่ร่อยตูดภรรยา ผม เบาๆสกิดภรรยา และก็เข้าไปจูบไซด์ซอกคอ และก็กระซิบบอกเบาๆที่ข้างหู ภรรยาว่า เป็นยังไงบ้างสาแก่ใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย อร่อยหีหรือไม่ ภรรยาไม่ตอบ แม้กระนั้นหันมาทำตาปรือๆแล้วก็หยิกเข้าที่เข้าทางแขนผม หน้าแดงจ้า แต่ว่าสีหน้าท่าทางมีความรู้สึกว่าจะหนำใจคุณมากยิ่งกว่า ผมถามคุณว่าเสร็จแล้วหรือยัง ภรรยาก็ตอบเบาๆมาว่า ยังเลย อีกนิดหน่อยก็จะเสร็จแล้ว เพียงแค่นั้นล่ะ ผมก็รู้สึกตื่นตัวขึ้นมาในทันที ตุ๊บๆตุ๊บๆจับเจ้าตัวน้อยจ่อแล้วยัดเข้า ไปพรึ๊ดเดียวจมหายไปหมดเลย และก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆโยกกระทั่งเร็วขึ้น หัวภรรยาโหยกเหยกไปตามแรงชนแบบไม่มีจังหวะ เพื่อนฝูงก็ไม่ไปไหน นั่งมองอยู่ที่ปลายเตียง และก็เอื้อมมือมาจับนมภรรยาเล่น ขนะที่นมภรรยานั้น กระเพื่อมขึ้นลงๆตามจังหวะชนควยของผมอยู่ ผมจับขาข้าง หนึ่งของภรรยาชูพาดไหล่ แล้วกลับร่างภรรยาให้นอนตระแคงซ้าย ท่านี้เข้า ได้ลึกสุดๆหนอกชนโหนก ปลายควยจิ้มไปสัมผัสกับมดลูกกระทั่งรู้สึก ได้ ผมก็กระเด้าแบบมิได้หยุด จนกระทั่งเสียงน้ำของสหายที่หลั่งไว้นั้น ข้น เป็นฟองฟอด จนกระทั่งเริ่มแห้งเป็นเม็ดๆติดตามขนแพทย์ยผมและก็ภรรยาเต็ม ไปหมด เป็นคราบเปื้อนขาวๆตกลงร่วนบนที่พักผ่อนเป็นเม็ดๆผมก็รีบแทง ท่านี้ใหญ่ พร้อมด้วยโน้มคอภรรยาขึ้นมาแล้วจูบปากแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างถึง อกสะใจ น้ำลายหวานๆพุ่งปริ๊ดเนื่องจากความมันแล้วก็ความเสียวหัวควย มันช่างดีเลิศอะไรอย่างงี้ บอกผิดจริงๆจนกระทั่งวินาทีที่ผมใกล้ออก ผมก็บอกภรรยาว่า ไม่ไหวแล้ว แจ่มแจ้งออกออกแล้วโอ๊ยซื๊ดส์ส์ ผมรีบดึงควยผมออกมาแล้วสาวรัวๆสองครั้ง รวมทั้งแล้วน้ำผมก็ฉีดปร๊าด ออกไป ผมเล็งเป้าไปที่หน้าภรรยาในทันที ภรรยาผมซึ่งไม่ท้นได้ตั้งตัวก็โดน เข้าไปเต็มหน้า เล๊อะผมและก็หน้าไปคราวด รวมทั้งยังไหลออกมาอีก เยอะแยะ ผมรีบเอามือรูดๆน้ำลงบนท้องภรรยา แล้วเอามือละเลงทา น้ำผมไปกระทั่งทั่วนม และก็น้าท้องภรรยา ตลอดจนโหนกใหญ่ๆของภรรยาด้วย มันเป็นอะไรที่เป็นสุขยอดเยี่ยมจริงๆกับเกมรักในวันนี้ ผมหันไปมอง เพื่อนฝูงที่ปลายเตียง มันนั่งสาวของมันอยู่ด้วย มองเห็นควยมันยืนขึ้นมาอีก เฮ้ยผมร้องบอกพอแล้วโว้ยทีเดียวพอก่อน ประเดี๋ยวบอบช้ำห่วยผม ก้มไปดูหีภรรยาที่พักผ่อนหงายอ้าซ่าอยู่ หายใจระทวย ผมยุ้งเหยิง บน ตัวมีแม้กระนั้นคราบเปื้อนน้ำเชื้อ แห้งเขรอะกังเป็นคราบ ผมมองหีภรรยามันคิดว่า จะแดงบอบช้ำบวมเบ่งอย่างยิ่งจริงๆ น้ำก็ไหลห้อยซึมๆออกมาใสๆแพทย์ย ของคุณมีแม้กระนั้นเม็ดน้ำอสุจิที่แห้งแข็งเป็นสะเก็ดๆผงๆติดอยู่เต็มเลย บนที่ นอนมีรอยเปื้อนน้ำ แล้วก็เม็ดๆเยอะไปหมด ถามภรรยาว่าเอาอีกรึเปล่า ภรรยาตอบเบาๆว่าไม่ไหวแล้วขอพักก่อนเหอะอิ่มอยู่ ส่วนสหายผมก็นั่งจ้องมองหีภรรยาผมและชักว่าวรัวใหญ่เลยจนถึงทนไม่ ไหวเอื้อมมือมาจับรวมทั้งแหวกล้วงเข้าไปในหีภรรยาผม แล้วก้มมาอ้า ปากงับเม้ม แล้วเลียดังจ๊วบๆแล้วเพื่อนฝูงก็ยืนขึ้นเอาควยมาจ่อที่ ท้องภรรยา แล้วรูดๆควยครู่หนึ่ง น้ำที่เหลือในไข่อีกนิดน่อยก็ไหล เยิ้มออกมาอีกหยดลงบนพุงภรรยาผมอีก ดูที่หีภรรยาผม มองเห็น ขะยุ้มก้นขถือหีหยุบอ้าแล้วผมกับภรรยาและก็เพื่อนพ้องก็ล้มตัว นอนลงก่ายกอดตัวเมียผมอยู่แบบนั้นจนถึงหลับไปด้วยความเหนื่อย มาสะดุ้งตื่นอีกครั้งตอนตีสี่ เมื่อเตียงที่ผมนอนนั้นมันรู้สึกยวบยาบๆรวมทั้งมีเสียงดังเอี๊ยดๆเป็นจังหวะๆผมเบาๆลืมตามองฉิบสหาย ผมมันขึ้นไปขย่มภรรยาผมต่ออีกแล้ว ทั้งสองเอากันแบบไม่ยั้งแลย เสียงดังปั๊บ ภรรยาผมเอามือจิกที่พักผ่อนแน่น เพียงแค่นั้นควย ผมก็ลุกขึ้นยืนมาอีกที แต่ว่าปวดไข่ชมัดเลย เมื่อคืนนี้ออกมาจริงๆแต่ว่า ผมก็ยังต้องการอยู่ดีผมเอื้อมมือไปเปิดไฟหัวเตียง เพื่อจะมองภาพอัน ละลานตาอีกทีอื้อฮื้อความง่วงซึมหายเป็นปลิดทิ้งมีแม้กระนั้นความกระหายจัด เข้ามาแทนที่ผมจับนมภรรยาผมบีบคลอเคลียไปๆมาๆมือก็สาวควย ตนเองไปด้วยโอยเช้าวันนี้จะไปดำเนินการไหวมั๊ยน้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...