วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ก่อนสมรส ก็ยังแอบ

หนังโป๊ใหม่ หวัดดีขอรับ ตอนนี้คือเรื่องของผมบ้าง
ภายหลังที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนฝูงๆมามากมายแล้ว หัวข้อนี้เกิดเรื่องที่
ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ครั้งก่อนตอนผมเด็กๆผมอาศัยอยู่กับ
น้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง หนังโป๊ใหม่ ในจังหวัดกรุงเทพ เนื่องจากผมเป็นคนบ้านนอก
พอเพียงอยู่มาจนกระทั่งประกาศนียบัตรวิชาชีพผมก็จำเป็นต้องย้ายมาอยู่กับป้าเพราะเหตุว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่หอพัก
ประกอบกับป้าผมปรารถนาคนไปช่วยงาน
ผมก็เลยจำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนกระทั่งประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง1ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่จังหวัดนครสวรรค์
ทำให้ผมจำเป็นต้องย้ายกลับมาอยู่กับน้าผมที่ห้องพัก (ย้ายอีกแล้ว)
ซึ่งป็นหอพักเล็กๆอยู่กัน 4คน มีน้าสาวผม
ลูกพี่ลูกน้องเพศชายกับเพศหญิงอีกอย่างละ 1 คน
เวลาเข้านอนเพศหญิงก็นอนบนเบาะ
ส่วนเพศชายนอนกับพื้น ส่วนผมนอนด้านข้าง
เบาะผมย้ายมาอยู่ได้โดยประมาณครึ่งเดือนก็กำเนิด เรื่องมันๆ
ที่คิดไม่ถึงจนได้วันนั้นเป็นสุดสัปดาห์ (วันศุกร์)
น้าผมกับพี่ชายผมกลับชนบทกันส่วนพี่สาว(พี่รุ้งกินน้ำ)ไม่ไป ด้วยเหตุว่าติดธุระ
ส่วนผมไม่ไปเนื่องจากขี้คร้านเลยอ้างถึงว่าไปทำรายงานกับเพื่อนพ้อง
ทำให้ผมอยู่กับพี่รุ้งกินน้ำเพียงแค่ 2 คนแต่ว่าผมก็มิได้คิด อะไรครับ
คงจะเป็นเพราะเหตุว่าโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ
ทำให้ผมมิได้คิดอะไรขนาดพี่รุ้งกินน้ำนุ่งกระโจมอกเปลี่ยนเสื้อผ้าเฉพาะหน้า
ผมยังเฉยๆ(เวลานี้ผมอายุ19 พี่รุ้งกินน้ำ 23) พี่รุ้งกินน้ำถึงไม่ค่อยงาม
แต่ว่าเค้าหน้าก็ใช่ได้ ส่วนหุ่นก็โอเคจนถึงมาถึงเวลาเข้านอน คืนนั้น
ผมได้นอนบนเบาะเนื่องจากน้าไม่อยู่แล้วก็พี่รุ้งกินน้ำก็เรียกให้ผมขึ้นไปนอนด้วย
ถึงช่วงนี้ผมก็ยังมิได้คิดอะไรจริงๆครับผม จนถึงผม
นอนไปแล้วหลังจากนั้นก็ตื่นมากมายลางมืดค่ำ
ก็ดูไปมองเห็นพี่รุ้งกินน้ำหลับอยู่ห้องของผมถึงจะมัวแต่ว่าก็พอเพียงเห็นได้ว่าอะไรเป็น
อะไรพี่รุ้งกินน้ำคงจะหลับสบายเนื่องจากมีเสียงกรนฟี่ๆเบาๆ
ด้วย(ผมนอนอยู่ด้านขวามือของพี่รุ้งกินน้ำ)
ผมก็เลยจะกลับตัวกลับมาอีกด้านหนึ่งเพื่อหลับต่อ
แต่ว่าขณะเดียวกันนั้นเองความนึกคิดวิตถารๆ
ก็เกิดขึ้นในหัวผมโดยทันทีผมมีความคิดว่าคงจะทดลองแอบจับทรวงอกของพี่รุ้งกินน้ำมองสักครั้งเพราะเหตุว่า
ตั้งแต่โตมายังไม่เคยสัมผัสความอ่อนนุ่มนุ่มของอกเพศหญิงสักกะคนผมนอนตกลงใจ
อยู่ครู่นึง
รวมทั้งมีความคิดว่าเอาวะทดลองดูว่าแล้วผมก็แกล้งพิงมือข้างซ้ายไปวางบนอกพี่รุ้งกินน้ำ
เมื่อหลังมือของผมสัมผัสโดนความนิ่มนุ่มของอกพี่รุ้งกินน้ำ
หัวใจของผมก็เต้นตึกๆดังมากมายไอ้หนูผมแข็งปึ๋งขึ้นมาโดยทันที
กระทั่งผมมั่นใจว่าไม่มีอะไรผมแล้วก็ค่อยใช้หลังมือลูบไล้ไปๆมาๆบนทรวงอก
ของพี่รุ้งกินน้ำอย่างเบาๆ
จนกระทั่งเริ่มมั่นใจผมก็จัดแจงเปลี่ยนมือจากข้างซ้ายมาเป็นข้างขวา โดยเบาๆ
เอื้อมมือขวาออกไปแล้วก็ใช้ ปลายนิ้วเบาๆลูบคลำไปๆมาๆบนยอดอก
แล้วก็เบาๆวางมือไปสัมผัสแบบเต็มๆ(ทำเหมือนกับเรือบินหารันเวย์)
ตอนนี้ผมสัมผัสได้ถึงความนิ่มนุ่ม เต่งตึง เจ้าเนื้ออวบอั๋น
ของพี่รุ้งกินน้ำได้อย่างดีเยี่ยมผมไม่คิดเลยว่าอกพี่รุ้งกินน้ำจะใหญ่ขนาดล้นมือผมที่
เดียว ไม่คิดว่าจะซ่อนรูปถึงขั้นนี้ แล้วต่อจากนั้นผมก็เบาๆ
คาดคั้นกดอย่างเบาๆด้วยใจจริงที่เต้นแรงมากกว่าเก่า
ด้วยเหตุว่ากลัวว่าพี่รุ้งกินน้ำจะตื่นด้วยจากขวาไปซ้ายจนกระทั่งพึงพอใจผม
ผมก็เริ่มใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปๆมาๆอย่างแผ่วเบากระทั่งพบจุดที่มีความคิดว่าน่าจะเป็นปลาย
ถัน ผมก็เบาๆใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วโป้งเบาๆ
เขี่ยแล้วก็ขยี้เบาๆจนกระทั่งมันเริ่มเป็นไตแข็งชันสู้ขึ้นมานิดๆ
ผมก็เขี่ยแล้วก็ขยี้ไปๆมาๆซ้ายขวารวมทั้งผม หนังโป๊ใหม่ เริ่มพินิจพี่รุ้งกินน้ำ
จนถึงมีความรู้สึกว่าลมหายของพี่รุ้งกินน้ำเริ่มขัดไม่เป็นจังหวะยิ่งทำให้ผมเหิมใจ
ผมแล้วก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนอนเม็ดแรก ออกเพียงพอมันหลุดออกไป
ผมก็เอามือเข้าไปลูบไล้เนินอกพี่รุ้งกินน้ำอย่างแผ่วเบารวมทั้งเอื้อมไปกดทรวงอก
ทางด้านซ้าย ก่อนจะใช้ปลายนิ้วเขี่ยปลายถันที่ชันดันเสื้อในขึ้นมา
ผมทำอย่างงี้อยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มเอามือใส่เข้าไปใต้เสื้อใน
แต่ว่าดันกลัดกระดุมเม็ดลำดับที่สองผมก็เลยจัดแจงมันได้ไม่ยาก
แล้วหลังจากนั้นผมก็เบาๆแหวกเสื้อนอนของพี่รุ้งกินน้ำออก จิตใจผมเต้นแรงแทบทะลุออกมา
ผมต้องการจะไซ้ให้มันรู้แล้วรู้รอด แม้กระนั้นก็กลัวว่าพี่รุ้งกินน้ำจะตื่น
(อีกนั่นแหละ)มือผมเย็นมากมาย ผมเบาๆเอามือใส่เข้าไปในเสื้อใน
เข้าไปเรื่อยจนถึงพบปลายถันผมก็ใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วกลางค่อยขยี้โดยทันที
ที่ปลายถันถูกผมขยี้มันก็แข็งเป็นไต
สู้ยิ้งกเงินว่าเก่าผมยิ่งเหิมใจทั้งยังเขี่ยทั้งยังขยี้ไปๆมาๆแล้วผมก็ได้ยินเสียงคราง
รวมทั้งเสียงถอนใจแบบสั่นๆของพี่รุ้งกินน้ำปากพี่รุ้งกินน้ำเผยอออกนิดหนึ่ง
(ปากปิดไม่สนิท)ผมมองเห็นแล้วต้องการจะจูบจริงๆผมยิ่งเหิมใจล้วงไปอีกข้างหนึ่งทำสลับไปๆมาๆ
จนกระทั่งผมมั่นใจว่าพี่รุ้งกินน้ำไม่ตื่นแน่ผมก็เอามือออก
ในช่วงเวลานี้ที่เนินอกพี่รุ้งกินน้ำเริ่มมีเหงื่อนิดๆ
แล้วผมค่อยเอามือเลื่อนลดลงไปถึงเนินสามเหลี่ยม ผมเบาๆวางมือและก็
ลูบไล้ไปๆมาๆของพี่รุ้งกินน้ำออกจะโหนกนูนทีเดียว
ผมลูบคลำไปคลำมาจากนั้นก็ใช้นิ้วค่อยเช็ดไปตามร่องเสียว จนถึงผมมีความคิดว่ามันอุ่นๆ
ผมก็เบาๆใช้ขามาวางพิงบนขาข้างขวาของพี่รุ้งกินน้ำรวมทั้งรอใช้ขาผมเขี่ยขาขวาของ
พี่รุ้งกินน้ำให้แยกออก ทำให้ผมสามารถจับเนินสามเหลี่ยมได้อย่างเต็มๆ
ผมอีกทั้งลูบคลำทั้งยังเช็ดจนกระทั่งสุดท้ายผมก็รวมสรุปความกล้าทั้งปวง เบาๆ
เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผมรู้สึกว่า เอาวะเป็นไงเป็นกัน
ถึงกับขนาดนี้หากตื่นก็ไม่เคยทราบจะทำอย่างไรแล้วพอเพียงผมล้วงเข้าไปกระทั่งเจอกับขนนุ่ม
ผมก็ลูบไล้เล่นไปๆมาๆแล้วหลังจากนั้นก็เอามือไปล้วงเนินสามเหลี่ยมแบบเน้นย้ำๆกางเกงชั้นในของ
พี่รุ้งกินน้ำในตอนนี้เฉอะแฉะไปหมดแล้ว นั่นก็ด้วย
แล้วต่อจากนั้นผมค่อยกดนิ้วลงไปในร่องเสียว ก่อนจะค่อยลากขึ้นมาเรื่อย
มันลื่นไปหมดจนถึงมาถึงจุดที่ผมมีความรู้สึกว่าเป็นติ่งเสียวแน่นอนผมก็ค่อยใช้นิ้ว
เขี่ยเบาๆไปๆมาๆจนกระทั่งพี่รุ้งกินน้ำกระตุกเบาๆผมก็ได้ดวงใจอีกนะครับ
ก็เขี่ยไปๆมาๆแต่ว่าตรงติ่งเสียวครู่หนึ่งผมก็ได้ยินเสียงครางรวมทั้งถอนใจ
แรงขึ้นผมมีความรู้สึกว่าพี่รุ้งกินน้ำอาจฝันว่าแฮปปี้กับผู้ใดกันอยู่แน่นอน
เลยผมก็เลยนอนแล้วเอามือข้างซ้ายมากำกดไอ้หนูผมเล่น ข้างขวา
ก็เขี่ยไปๆมาๆตาก็หลับ หูก็เงี่ยฟังเสียงของพี่รุ้งกินน้ำ
โอ๊ย..มันได้บรรยากาศดีจริงแม้กระนั้นขณะเดียวกันนั้นผมก็จำเป็นต้องผวาหมดตัว
เมื่อมือของพี่รุ้งกินน้ำมาจับแขนข้างขวาของผมผมลืมตามองหน้าพี่รุ้งกินน้ำ
พี่รุ้งกินน้ำถามคำถามว่า “ทำอะไร”ผมก็ไม่ทราบจะบอกอะไรมันอึ้ง
เมื่อก่อนที่พี่รุ้งกินน้ำจะบอกประโยคถัดไปผมก็จัดแจงปิดปากโดยจูบปากพี่รุ้งกินน้ำโดยทันที
พี่รุ้งกินน้ำอาจจะสะดุ้งและจากนั้นก็ดิ้นผมก็ใช้มือข้างซ้ายจับแขนข้างขวาพี่รุ้งกินน้ำไว้ก่อนจะเอา
ไปใส่ไว้ใต้หัวของพี่รุ้งกินน้ำ ส่วนมือขวาผมก็รีบนิ้วเขี่ยติ่งเสียวของพี่รุ้งกินน้ำ
ส่วนขาผมก็เอาไปทับไว้กับขาไปรุ้งกินน้ำหมดแล้วส่วนมือซ้ายของพี่รุ้งกินน้ำก็อุตสาหะที่
จะผลักผม แม้กระนั้นผมทับไปตลอดตัวและก็ยากครับผม
แล้วหลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนแปลงจากจูบมาเป็นไซ้ที่คอ ก้านคอติ่งหูบ้าง
พี่รุ้งกินน้ำก็ร้องครับผม พูดว่า “อย่านะ ปลดปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ..อย่า..”
ครั้งนี้ผมก็ตามติดปากพี่รุ้งกินน้ำอีกครั้ง
โอกาสนี้ไม่ดิ้นสุดแท้แต่ว่าพี่รุ้งกินน้ำไม่จูบกลับ คงจะเป็นเนื่องจากว่าไม่เคยแล้วก็
ตกอกตกใจมั้งผมเลยกลับไปไซ้ที่ซอกคอ
ติ่งหูอีกรอบพร้อมทั้งเอื้อมมือขวามาคาดคั้นกดอกของพี่รุ้งกินน้ำอย่างเต็ม
อารมณ์พี่คงจะเริ่ม เกิดอารมณ์ทางเพศเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้ว
โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ติ่งหูเวลาโดนผมไซ้รวมทั้งเลียพี่รุ้งกินน้ำจะมีอารมณ์มากมายครวญคร่ำออกมาเสียง
ดังผมก็เลื่อนขึ้นไปเอาปลายลิ้นเลียไปที่ริมฝีปากของพี่รุ้งกินน้ำก่อนจะแทรกเข้า
ไปเพื่อลิ้มรสความหอมหวานตอนนี้พี่รุ้งกินน้ำพยามยามแลกเปลี่ยนลิ้นกับ ผมด้วย
ผมทำครู่หนึ่งก็ค่อยเลื่อนมาที่ซอกคอไซ้อีกครั้งก่อนจะเลื่อนมายังเนินอกผมจูบ
ลงตรงร่องอกที่อ้วนอิ่มก่อนจะใช้ลิ้น เลียไปทั่ว
ช่างได้อรรถรสมากมายๆเหงื่อที่ไหลซึมออก(เค็ม)นิดๆ
ทำให้ผมบรรจงเลียไต่ไปตามขอบเสื้อในก่อนที่จะใช้ไซ้ไปบน ยอดอก
จนกระทั่งพี่รุ้งกินน้ำแอ่นอกนิดหนึ่งผมก็เลยใช้มือใส่เข้าไปข้างหลังเพื่อปลดตาขอออก
โดยทันทีตาขอหลุดออกผมก็ได้มองเห็นความ เจ้าเนื้ออิ่มอย่างเต็มตา
ผมรีบถอดเสื้อของพี่รุ้งกินน้ำออกก่อนจะรุกรานอกอ้วนทางขวาก่อนโดยใช้ปากอีกทั้ง
ดูดอีกทั้งเลีย ตั้งแต่ฐานวนมาเรี่อยๆจนกระทั่งราวนม
ก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นตวัดไปๆมาๆกับปลายถันที่มันแข็งชันพี่รุ้งกินน้ำครวญออกมาอย่าลืม
ตัว แอ่นอกสู้ ก่อนที่จะผมจะ ใช้ปากเบาๆ
ขบค่อยก่อนจะดูดมันราวกับเด็กหิวนมส่วนอีกข้างก็ถูกผมคาดคั้นกดไปๆมาๆอย่าง
เต็มอารมณ์ แล้วก็ใช้นิ้วทั้งยังเขี่ยทั้งยังขยี้ปลายถัน
ผมทำสลับไปๆมาๆกระทั่งพอใจแล้ว ผมแล้วก็ค่อยๆเลื่อนหน้าลดน้อยลงจนกระทั่งท้อง
ผมก็แวะลงลิ้นที่ท้องจนกระทั่งพี่รุ้งกินน้ำจำต้อง
แขม่วเกร็งแล้วผมก็เอามือลูบไล้ไปๆมาๆตามสีข้าง
มันอาจจะทำให้พี่รุ้งกินน้ำเสียวซ่านน่าดูแล้วหลังจากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงต่ำมาอีกจนกระทั่งท้องน้อย
ตอนนี้ผมเบาๆดึงกางเกงลงมาบางส่วน
ก่อนจะละเลงลิ้นลงไปอีกหลังจากนั้นผมก็ถอดกางเกงพี่รุ้งกินน้ำออกในทันที
ผมดูพี่รุ้งกินน้ำ แบบเต็มๆพี่รุ้งกินน้ำหลับตาพริ้ม ร่างกายเปลือยเฉพาะหน้าผม
ทำให้ผมเต็มอารมณ์สุดๆว่าแล้วผมก็จัดแจงลงลิ้นไปบนเนิน สามเหลี่ยม ขาหนีบ
รวมทั้งโคนขาตอนนี้พี่รุ้งกินน้ำบิดไปๆมาๆด้วยความเสียวผมก็เลยจัดแจงแทรกลิ้นเข้าไปใน
ร่องเสียวในทันที เมื่อ ผมเลียโดนติ่งเสียวพี่รุ้งกินน้ำก็กระตุกนิดหนึ่ง
ผมก็เลยเลียไปๆมาๆ ตวัดลิ้นขึ้นลง อีกทั้งดูด
อีกทั้งเลียจนกระทั่งพี่รุ้งกินน้ำเกร็งตัวแกว่งรวมทั้งกระตุกถี่ขึ้น
ครวญเสียงดังอย่างลืมตัวครู่หนึ่งพี่รุ้งกินน้ำก็ร้อง “อ้า.. โอ๊ว..”
ก่อนจะกระตุกอย่างแรง 2-3 ทีน้ำเยิ้มเยอะไปหมด ผมมั่นใจ
ว่าพี่รุ้งกินน้ำเสร็จไปหนึ่งแล้วผมแล้วก็ค่อยใช้นิ้วถูกับน้ำเสียวจนกระทั่งเปียกแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆ
แทรกเข้าไปในรูเสียวพี่รุ้งกินน้ำตกใจร้องโอ๊ย ผมก็เบาๆใส่เข้าไปอีก
พี่รุ้งกินน้ำก็ร้องผมก็หยุดแล้วก็ใช้ลิ้นอีกที
กระทั่งพี่รุ้งกินน้ำเริ่มเสียวแล้วก็กระตุกผมก็เลยกดเข้าไปอีก โอกาสนี้เข้าได้สบาย
ผมก็เลยแทงเข้าออกจนกระทั่งคล่องแคล่วก็เลยเพิ่มนิ้วไปอีกจนถึงผมมั่นใจว่าพี่รุ้งกินน้ำพร้อม
แล้วที่กำลังจะได้รับความสำราญอย่างแท้จริงผมก็เลยเลื่อนตัวขึ้น
แล้วหลังจากนั้นก็จูบไซ้พี่รุ้งกินน้ำก่อนจะแยกขาพี่รุ้งกินน้ำออกมาจากกันให้กว้างที่สุดต่อจากนั้นผม
ก็ค่อยกดไอ้หนูของผมลงไป เมื่อหัวของไอ้หนู
ของผมเข้าไปพี่รุ้งกินน้ำสะดุ้งร้องโอ๊ย กล่าวว่า “อย่านะ” ผมไม่สนใจเบาๆ
กดมันลงไปอีกพี่รุ้งกินน้ำร้องว่า “โอ๊ย เจ็บคัดแยกออกก่อน”
เรื่องอะไรล่ะครับผมที่ผมจะคัดออกผมแล้วก็ค่อยไซ้ที่อกของพี่รุ้งกินน้ำ
ส่วนด้านล่างก็เบาๆกดมันลงไปจนกระทั่งมิดแล้วต่อจากนั้นผมก็ค่อย ขยับอย่างช้าๆ
พี่รุ้งกินน้ำหลับตากัดฟัน ผมก็ขยับเบาๆจนถึงมีความรู้สึกว่าเริ่มชำนาญนิดๆ
ผมก็เลยถามคำถามว่ารู้สึกอย่างไรพี่รุ้งกินน้ำตอบผมเสียงเครือว่า “เจ็บๆเสียวๆ”
ผมก็เลยเบาๆทำกระทั่งชำนาญขึ้นรวมทั้งเพิ่มความเร็วขึ้น
ตอนนี้ผมถามพี่รุ้งกินน้ำอีกว่าเป็นยังไงพี่รุ้งกินน้ำพูดว่า “ส..เสียว โอ๊ย”
ผมก็ถามอีกว่ามากมายไหม พี่รุ้งกินน้ำก็พูดว่า “มากมาย..”
ผมไม่คอยช้าเร่งเครื่องอีก พี่รุ้งกินน้ำร้องรวมทั้งครางครวญตลอด
ผมก็เลยจัดแจงชูขาข้างขวาของพี่รุ้งกินน้ำมาพาดไหล่
ก่อนจะและก็ตามด้วยขาข้างซ้ายแล้วต่อจากนั้นผมก็ใส่เต็มอารมณ์
มือผมก็คาดคั้นกดสองเต้าอ้วน ควบแบบสุดๆจนกระทั่งพี่รุ้งกินน้ำเกร็งไปหมดทั้งตัว
ร้องและก็กระตุกอีกรอบครั้งนี้ผมก็จับพี่รุ้งกินน้ำคว่ำและจากนั้นก็ชูบั้นท้ายขึ้นไปสู่ท่ายอดนิยม
ผมก็จัดแจงขยับเต็มกำลังมือก็เอื้อมไปคาดคั้นทรวงอกอย่างบ้าเลือดยิ่งมองหน้าพี่
รุ้งกินน้ำที่หลับตาพริ้มอ้าปากครางครวญอยู่แนบหมอนมือสองข้างจับปลายหมอนแน่น
บั้นท้ายแกว่งรับตลอดระยะเวลายิ่งที่ทำให้ผมเต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้นลำพองใจใส่แบบสุดๆโอ๊ย
อีกทั้งสุข อีกทั้งมันอีกทั้งเสียว แล้วต่อจากนั้นผมก็ถามพี่รุ้งกินน้ำว่าใกล้ถึงรึยัง
พี่รุ้งกินน้ำก็กล่าวว่าใกล้แล้วผมก็ตอบไปว่าเสร็จพร้อมนะ อีกครู่หนึ่งพี่รุ้งกินน้ำ
ก็เกร็งตัวกระตุกส่วนผมก็รีบดึงมาสาวภายนอกสองสามคราวก็น้ำแตก
ต่อจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนตัวลงมาแล้วหลังจากนั้นก็นอนกอดพี่รุ้งกินน้ำเอาไว้
ครู่หนึ่งผมถึงได้รับรู้ว่าพี่รุ้งกินน้ำร้องไห้ผมก็เลยปลอบต่างๆ
นานากล่าวว่าเรื่องเหล่านี้เกิดเรื่องธรรมชาติที่พวกเราไม่บางทีอาจไม่ยอมรับได้ถ้าเกิดพี่รุ้งกินน้ำ
ไม่ยินยอมคงจะไม่ยินยอมผมตั้งแต่ตอนแรก”เพียงพอพี่รุ้งกินน้ำเริ่มหายเศร้าใจพวกเราก็นอนคุยกันกระทั่งผมมารู้ว่า
พี่รุ้งกินน้ำตื่นตั้งแต่เวลาที่ผมลูบไล้ เนินอกแล้ว
แม้กระนั้นรู้สึกแปลกๆแล้วเสียวเมื่อโดนผมเขี่ยแล้วก็ขยี้ปลายถัน
แต่ว่าก็มิได้ว่าอะไรเพราะเหตุว่าไม่รู้จักสึกอย่างงี้ รวมทั้งไม่
มีความคิดว่ามันจะเกินเลยมาถึงขนาดนี้(อิอิ) หลังจากนั้นพวกเราก็พากันไปอาบน้ำ
เพียงพอพี่รุ้งกินน้ำมองเห็นเลือดพี่รุ้งกินน้ำตระหนกตกใจมากมายถามคำถามว่าจะเป็นไรไหม
ผมก็กล่าวว่าช่างเถอะคราวแรกก็อย่างงี้(ขืนบอกครั้งต่อมาผมก็อดสิ)
หลังจากนั้นพวกเราก็อาบน้ำให้กันลูบไล้กันไปๆมาๆกระทั่งเกิดความรู้สึกทางเพศ ทั้งสอง
ผมก็เลยให้พี่รุ้งกินน้ำ oral ให้ผมช่วงแรกพี่รุ้งกินน้ำไม่กล้า
ผมเลยกล่อมไปหว่านล้อมมาจนถึงยอมแม้กระนั้นก็เจ็บพราะพี่รุ้งกินน้ำไม่เคยมันเลย
โดนฟันผมเลยโลมเล้าพี่รุ้งกินน้ำแทนจนกระทั่งพี่รุ้งกินน้ำพอดี
ผมก็ให้พี่รุ้งกินน้ำเบือนหน้าเข้ากำแพงก่อนจะใส่เข้าข้างหลังแล้วพวกเราก็ท่อง
สรวงสวรรค์ กันอีกครั้งสรุปคืนนั้นพี่รุ้งกินน้ำเสร็จไป 4 ผม
2พอเพียงช่วงเช้าพวกเราก็ช่วยเหลือกันซักผ้าปูที่นอนกับที่นอน
เพราะเหตุว่ามันเลอะเลือดรวมทั้งไปพบ อะไรกินกัน
เพียงพอตกช่วงเวลาค่ำคืนเพียงแค่นั้นล่ะผมกับพี่รุ้งกินน้ำเล่นกันกระทั่งเกือบจะมิได้นอน
เล่นตั้งหลายท่า ผมอยู่บนพี่รุ้งกินน้ำทำบ้าง69 บ้าง (กลางวันผมซื้อกล้วยหอม
มาให้พี่รุ้งกินน้ำฝึกหัดด้วย) รวมทั้งอีกเยอะมากที่เอามาจากหนังสือที่ผมหลบซ่อนเอาไว้
กระทั่งวันอาทิตย์ไปไหน ไม่เป็นทั้งสองแล้วน้าผมก็กลับมา
พวกเราเลยไม่ค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...