วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน สำหรับผู้ที่กำลังหมดไฟชี้แนะให้เปลี่ยนบรรยากาศ

เย็ดกัน แฟนหนูคบกับหนูมาได้ราวเกือบจะ 3 ปีแล้ว พวกเราก็สุขสบายกันดีแต่สิ่งที่เริ่มจะจางไป ก็น่าจะคือเรื่องของ sex แต่ก่อนเท่าที่นึกออกโดยเฉลี่ยแล้วพวกเราจะนอนร่วมกัน ผู้คนจำนวนมากบางครั้งอาจจะไม่รู้เรื่องคำว่านอนร่วมกัน พวกเราจะเอากันอาทิตย์ละราวๆ 3-4 ครั้งเป็นขั้นต่ำ แม้กระนั้นมาพักหลัง 3-4 เดือนที่ผ่าน เย็ดกัน มานั้น ด้วยเหตุการณ์ covid ทำให้พวกเราค้าขายแนวทางการขายงานการของพวกเราเริ่มจะไม่ค่อยชำนาญแบบใดก่อน คิดมากกันพอควรเรื่องเซ็กส์ของพวกเราก็เลยจืดชืดไป

หนูก็เริ่มเป็นห่วงเขาว่าหากเป็นแบบนี้ไปอีกนานๆร่างกายบางครั้งก็อาจจะรู้สึกอิดหนาระอาใจกับการที่จะมีเซ็กซ์กันแล้ว พิจารณาได้จากระยะหลังมาเขาแทบไม่ค่อยได้ดูหนังโปเลย เมื่อก่อนเขาจะคุยให้ฟังอยู่เป็นประจำว่าเพื่อนพ้องส่งหนังโปมาให้มองบ่อยๆ ครั้งคราวเขาก็ส่งมาให้หนูมองอยู่เสมอๆแล้วพวกเราก็เริ่มที่จะใกล้กับการดูหนังโปจนกระทั่งภายหลังก็เริ่มไปพบมองเองบ้างมันเป็นความสุขที่พวกเราไม่ต้องไปซื้อไปพบอะไร ทุกวี่วันเขาจะมีเวลาอยู่ร่วมกันสูงที่สุดก็เป็นตอนที่พวกเราได้เข้าห้องนอน แล้วการที่พวกเราจะเข้าดวงใจกันมากมายน้อยแค่ไหนก็ขึ้นกับการได้เอากันด้วย หลายๆคนที่เอากันน้อยเรียกว่าเย็ดกันนานๆครั้ง ก็จำเป็นต้องมองเรื่องความเกี่ยวข้องส่วนตัวกันให้ดีอาจจะก่อให้กำเนิดรอยแผลเล็กๆระหว่าง 2 คนได้

หนูก็ไม่เคยรู้จะทำเช่นไรจะมีผลให้เขาได้บรรเทาบ้าง เย็ดกัน เชิญเขาดูหนังโปเขาก็มองแบบพอเป็นพิธีมีอะไรกันก็ไม่ค่อยจะเสร็จสิ้นเหมือนแต่ก่อนสักเท่าไหร่เขากล่าวว่าตอนนี้เขาอ่อนแรง หนูก็เริ่มหาทางมีผู้คนจำนวนมากชี้แนะว่าการเปลี่ยนบรรยากาศนั้นเหมาะสมที่สุด เอายังไงดีจะท่องเที่ยวก็สิ้นเปลืองงบประมาณ ก็พอนึกได้ว่าตอนที่พวกเราดูหนังโปนั้นเขามิได้เอากันบนเตียงตลอดครั้งคราวก็เปลี่ยนบรรยากาศมาเอากันในครัวบ้าง ไม่ก็ไปเอากันในรถยนต์บ้าง พวกเราก็คงจะทดลองทำอย่างงั้นมองบ้านพวกเราก็มีพื้นที่พอเหมาะพอควรที่จะเปลี่ยนแปลงมุมที่จะเอากัน หนูก็เริ่มปฏิบัติงานโดยทันที

มิได้มีอะไรมากนักเพียงแค่เปิดหนังโปให้เขามองไปร่วมกันและจากนั้นก็พูดว่าพวกเราไม่เคยจัดกันนั่นเลย พวกเราไม่เคยจัดกันที่ตรงนี้เลยลองเล่นอย่างนี้กันไหมแล้วหนูก็นำทางเขาไปจัดกันในครัวพวกเรามีเก้าอี้ทานข้าว ก็ใช้ที่ตรงนั้นให้มีคุณประโยชน์ เขาก็ยิ้มเขาก็พูดว่ามาอารมณ์ไหน ก็ตอบไปตรงๆว่าอย่าให้เขาหายเครียดวางกับเรื่องทุกอย่างบ้าง ดังว่าพวกเราจะเข้าหัวใจกันดีเขาก็จัดแจงทำให้กับหนูที่ตรงนั้นเขากล่าวว่าต้องการทดลองอย่างงี้มานานแล้วเช่นกันถึงเวลาที่พวกเราจะได้เล่นแบบในหนังโปกันแล้ว

รอบนี้มองเขาหื่นมากมายก่ายกอง เขาจัดให้หนูนั่งตรงไหนเก้าอี้และก็แหวนขาหนูออกบรรจงลงลิ้น ความเสียวที่พบแบบงี้กลับมาอีกรอบไม่เคยโดนมานานแล้วน่าจะเป็นร่วมเดือนหรือบางครั้งก็อาจจะ 2 เดือนแล้ว โดนเข้าไปรอบนี้ความระทึกใจมันแปลกกว่าเดิมเป็นอย่างมาก พวกเราไม่เคยจัดแจงที่ตรงนี้สถานที่แปลกใหม่มุมแปลกใหม่ อารมณ์มันก็ประหลาดตามไปด้วย พอเข้าใจแล้วเพราะเหตุใดเวลาหนังโปขาถ่ายกันถึงไม่ย้ำแม้กระนั้นถ่ายในห้องแค่นั้นมองเห็นถ่ายกันทั่วทั้งยังบ้าน มันให้บรรยากาศแปลกใหม่อย่างงี้นี่เอง จากนั้นพวกเราก็จัดกันรอบบ้านมุมไหนที่พวกเราไม่เคยและก็ไปจัดทุกมุมของบ้านพวกเรามีร่องรอยที่ sex ทุกหนทุกแห่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...