วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ ลักหลับน้องสาว

คลิปโป้ เสียงไก่ขันรุ่งแจ้งปลุกให้ผมลุกขึ้นยืนจากที่นอนขึ้นมา แสงรุ่งอรุณสีทองคำอ่อนๆที่ส่องผ่านมาทางยังช่องหน้าต่างที่ตัดเป็นลำแสงยาวผ่านควันจา งๆที่ลอยมาจากเตาถ่านข้างหลังบ้าน เป็นภาพที่คุ้นตาผมมาตั้งแต่เด็กๆ“ก้อยตื่นได้แล้ว” ผมเอามือเขย่าน้องสาวผมที่ยังนอนปุ๋ยอยู่ด้านข้าง“อือ คล้อยตาม” ก้อยน้องสาวผมกลับตัวหันเข้าทางผนังมองไม่มีเห็นทีจะตื่นกล้วยๆผมบิดขี้เกียจสองสามครั้งก่อนจะเดินไปเปิดหน้าต่างไม้ให้อ้าออก กลิ่นหอมสดชื่นของไร่นาที่นาพัดโชยเข้ามา

พร้อมทั้ง คลิปโป้ ไอเย็นของน้ำค้างที่ไหลมากมายระทบกับผิวจนกระทั่งสะ ดุ้งเล็กๆผมหันกลับมากะจะเรียกปลุกน้องสาวผมอีกรอบแลเห็นน้องผมดิ้นขยับขาไปๆมาๆจนถึงผ้าสำหรับห่ม ที่ปกคลุมตัวน้องสาวเลื่อนลง ผ้าผมเลื่อนลดน้อยลงจนกระทั่งมองเห็นสิ่งหนผมคิดไม่ถึง สิ่งที่มองเห็นเบื้องหน้าผมในขณะนี้ทำให้ผมฤดูร้อนวูบขึ้นมาในทันที ภาพของของที่อยู่ตรงระหว่างขาของน้องสาว เนื้อเนินสีขาวนวลของของสงวนของน้องที่มองเห็นเต็มมาด้วยเหตุว่ากางเกงของทดลองมันเลื่อนลงไปกอง ไว้ที่ศีรษะหัวเข่า ภาพน้องสาวที่กำลังนอนไม่รู้ตัวเลยว่ากางเกงนอนมันเลื่อนลงจนถึงเปิดจิ๋มมันทำเอาผม หายง่วงหงาวหาวนอนเป็นปลิดทิ้ง เนื้อจิ๋มที่เป็นพูๆกำลังฉายเด่นอยู่ใต้มุ้งที่พักผ่อน ผมบางครั้งอาจจะเคยได้เห็นของลับของน้องสาวผมมาบ้างแต่ว่าเป็นแบบแอบมองเห็นในเวลาที่น้องสาวนั่งฉี่ตามท้ องนาแต่ว่าโน่นมันก็แค่การเห็นผ่านๆแม้กระนั้นปัจจุบันนี้ผมแลเห็นเนื้อรูปร่างโหนกนูนที่มีร่องเล็กๆแบ่งเนื้อนูนออกเป็นสองกลีบได้ อย่างเต็มตา เนื้อนวลสามเหลี่ยมที่พักผ่อนสงบนิ่งของน้องมันปลุกท่อนเอ็นที่นอนหลับของผมแข็งขึ้นม าโดยทันที ผมลอดเข้าไปในมุ้งอีกครั้งรวมทั้งยืนดูน้องสาวที่ผมสั้นเท่า*หูกำลังนอนโชว์จิ๋มตนเองอยู ่บนที่พักผ่อนแสนอุ่น หอยน้องมันดึงผมนั่งแล้วก็มอง*น้องสาวผมชัดๆมองเห็นตรงสุดร่องแยกมี*เนื้อเล็กๆโ ผล่ออกมาด้วย มือผมเบาๆยื่นเข้าไปจับสัมผัส*เนื้อโน่นรวมทั้งคลำหอยน้องผมเบาๆความนิ่มนุ่มของเนื้อหอยผ่านมือผมมามันเป็นความรู้สึกที่กระตุ้น*ผมให้แข็งอยู่แล้วแ ข็งหนักขึ้นเข้าไปอีก นิ้วผมรูดไล่ลงมาตารอยแยกของกลีบเนื้อนิ้วกดลงใส่ร่องหอยเบาๆปลายนิ้วคลำวนใส่ตรงรูเ ล็กๆที่อยู่กึ่งกลางหว่างขา “อือ” ก้อยแผดเสียงออกมาจากคอเบาๆผมตระหนกตกใจหน่อยเดียวแต่ว่ามิได้หยุดการจับเล่น*ของน้อง ผมเริ่มนิ้วผมแหย่ปากหอยน้องจึกๆปลายนิ้วมีน้ำฉาบบางๆมันเป็นน้ำที่อยู่ในรู*ของน้องสาวผมนั่นเอง ผมทดลองเอามันมาดมดูน้ำนั้นมีกลิ่นอ่อนหอมๆแปลกๆดี น้ำ*น้องนี่มันกระตุ้นให้ผมคิดต้องการหาตัวการของมันว่ามันออกมาจากรู*น้องที่ไหน ผมก้มดู*ของน้องสาวใกล้ๆเอานิ้วสองนิ้วแบะ*ให้ถ่างออกเปิดแลเห็นเนื้อสีแดงอ่อน ยๆของเนื้อหอยข้างใน จิตใจผมเต้นแรงอย่างบอกผิดช่องเอาไว้ฉี่ของเด็กสาวมันมองลึกลับน่าตรวจมองจริงๆนิ้วผมเบาๆเลื่อนใส่เข้าไปในรูเล็กๆปลายนิ้วถูกรัดแน่นด้วยเนื้อ*ที่อยู่ข้างในรู ผมดันนิ้วเข้าเบาๆดูหน้าน้องสาวไปด้วยกลัวว่าจะทำแรงไปสักครู่ทำให้น้องตื่นมา แต่ว่าน้องยังมองหลับสบายไม่รับทราบถึงสิ่งเจือปนที่กำลังลอดเข้ารู*ของมึงแม้แต่น้อยมัน ยิ่งทำให้ผมเหิมใจ ผมเอาจู๋ผมออกมาสาวระบายความอยากจัดที่สุมอยู่สุดกำลังผม มือนึงก็เอานิ้วแหย่*น้องอีกมือนึงชักว่าวเล่น*ไปมันช่างเป็นเช้าตรู่ที่แสนเสียวอะไรอย่ างนี้ นิ้วผมเลื่อนเข้าเลื่อนออก*น้องอย่างชื่นชอบน้ำหนียวๆที่อยู่ภายใน*น้องกระทบนิ้วผมเส ียงแจะ แจะ แจะ ในใจเริ่มคิดแผลงถึงสิ่งที่เกินเลยไปๆมาๆกกว่านี้ สิ่งที่ผมเคยได้เห็นในหนังสือลามกที่เคยมองกับเพื่อนฝูงๆเพศชายแถวบ้าน ภาพท่อนเอ็นที่แทงลอดรู*ของพวกคนแก่เข้ามาในหัวผม *ที่กำลังแข็งเกร็งของผมเวลานี้ต้องการที่จะทดลองทำแบบงั้นบ้าง ควมผมมันจะทิ่มลอด*น้องสาวเสมือน*ของคนแก่ที่กด*ใส่*จนถึงสุดท่อนเอ็นแบบนั้นได้หร ือไม่ ความต้องการเอา**ใส่รู*น้องผมมันร้ายแรงขึ้นมาดู*ตนเองที่ศีรษะ*ดอกไม้ไฟบโผล่ในหนังห่อหุ้มปลา ยแล้วก็มองดู*น้องที่กำลังถูกนิ้วผมกดเข้าไปกระทั่งลึก ผมมี*ที่กำลังอยากจัดต้องการสุดกำลังแล้วก็ข้างหน้าผมนี้มี*ซึ่งสามารถเอา*สอดใส่เข้าไปได้ หัวใจผมเต้นรัวแล้วก็แรงแล้วก็เบาๆถอดกางเกงของน้องสาวผมออกทางปลายขารวมทั้งถอดกางเกงผมออกตาม เร็วนี้ๆท่อนด้านล่างของผมรวมทั้งน้องก็แก้ผ้าแก้ผ่อนล่อนจ้อน ขาเล็กเรียวของน้องโดนมือผมลูบคลำใส่และก็เอามือคลำเข้าพบเนินหอยที่เป็นที่ที่*ผมประสงค์ ที่จะทดลองร่วมประเวณีใส่*ด้วย ผมเอานิ้วแบะ*น้องอีกครั้งแล้วก็มองดูหัว*ตนเองที่ผงกศีรษะหงึกเสมือนบอกให้ผมพามันไปในที่ที่ มันปรารถนา พามันไปแทง*เข้าไปในรู*ที่อยู่เบื้องหน้า *ที่เป็นที่ให้*แทงเข้าไป ผมจับขาของน้องสาวกางออกแล้วก็ย่อเข่าตรงหว่างขาน้อหาองดูหอยของน้องที่กำลังจะแปลงเป็น ที่รับความอยากจัดกามาของ*เต่งของผม ไม่ช้าหัวดอที่กำลังบานเต่งก็โดนจับกดใส่ตรงปาก*เนื้อแคม*ที่โล่งแจ้งเตียนไม่มีขนย้ายน้องเ ริ่มแยกออกมาจากกันหัว*เบาๆลอดเข้าไป ความรู้สึกเสียวเกร็งของการเอา*โดน*คราวแรกทำเอาหัวใจผมเต้น ตุบๆๆ*ผมเข้าไป*น้องได้ไม่มากมายมันไม่เข้าไปใน*ง่ายเสมือนตอนใช้นิ้วเลย ผมเกร็งเอวกด*เข้าไปอีกรอบแล้วก็จะต้องใช้มือช่วยแบะ*น้องให้ถ่างเปิดออกและก็กดหัว*ใส่รู *น้องเข้าๆออกๆเข้าๆออกๆครั้งละนิด ครั้งละนิด อื้อ อื้อ อื้อ *เสียวส่งมาใส่หัว*ผมครั้งแล้วครั้งเล่า ผมดันหัว*ใส่ปาก*น้องไปๆมาๆจวบจนกระทั่งสุดท้ายหัว*ดอกไม้ไฟบเข้าไปในรู*ของน้องได้เสร็จ อื้อออออ อื้ออออ ผมดูหัว*ที่ลอดติดอยู่อยู่ใน*น้องอย่างตื่นเต้น *น้องรับ*ผมได้มันเป็นที่ที่*ผม*เข้าไปได้แล้ว ผมเบาๆขยับเอวดัน*แทงลงรู*น้องเบาๆลำ*เริ่มลอดเข้าไปใน*ลึกขึ้น ลึกขึ้น อ่า อ่า อื้ออออ อื้อ *เสียวไปทั้งยังท่อนกับการแอบสอดใส่*ใส่*ที่กำลังหลับ *เข้าไปใน*น้องได้มากขึ้นเรื่อยๆแล้วผมเอามือจนกระทั่งพื้นไว้รวมทั้งลดเอวลดลงกระเด้า*น้องเบาๆ*เกินครึ่งท่อนใส่เข้าใส่ออก*น้องได้อย่งพอดี แคม*เต่งถูกบี้แทรกแยกออกห่างกันด้วยท่อน*ที่กำลัง*มันใส่รู*ที่อยู่กึ่งกลาง ผมปิดปากซอกซอย*ยิกๆ*แทง*จริงๆอย่างงี้มันเสียวอย่างนี้นี่เอง มันสนุก*มากยิ่งกว่าชักว่าวเองมากมายๆ*กำลังร่าเริงกับการลอดเข้าลอดออกรูน้ำเสียวของน้องที่ถูกล่วงล้ำทิ่มลอดเล่น*โดนไม ่ได้ขอ อื้อ อื้อออ ซี๊ดดดดดด ผม**ไปมองหน้าน้องสาวไปมองเห็นตาที่ปิดสนิทของน้องสาวกระตุกบางส่วน น้องสาวผมราวกับจะลืมตาขึ้นมา ผมจำต้องชลอการ*ลงรวมทั้งปลดปล่อยให้*ที่แทงติดอยู่*น้องหยุด*ก่อน *แน่นนิ่งอยู่ในรู*น้องผมไม่กล้ากดใส่ลง*น้องลงไปต่อมองหน้าน้องผมว่าจะตื่นหรือเปล่ า ใจเต้นแรงแม้น้องสาวตื่นมาเวลานี้ตื่นมามองเห็น*ตนเองกำลังถูก**ค้างเข้าไปครึ่งท ่อนน้องคงจะตกอกตกใจสุดๆน้องจะคืออะไรถ้าหากทราบว่า*เอ็งไม่บริสุทธิอีกต่อไปเพราะว่าโดน*พี่ชายแออัดยัดเยียดสอดใส่ความใ คร่เข้าไปให้แล้วผมเริ่มคิดมาก.. แต่ว่าครู่หนึ่งน้องผมก็มิได้ตื่นลืมตาขึ้นมาทำเอาผมโล่งอก ผมขยับ*เข้าๆออกๆ*น้องสี่ห้าคราวมองอาการแต่ว่าทุก อย่างยังมองธรรมดา “ก้อย” ผมเรียกชื่อน้องสาวเบาๆแต่ว่าน้องมิได้ตอบอะไรกลับมาน้องยังหลับต่อ พอเพียงแน่ใจว่าน้องสาวอาจไม่ตื่นมาปัจจุบันนี้ผมก ็เบาๆกด*แทงเข้าไปใน*น้องจนถึงมิดท่อน* ผมก้มมอง*ผมที่หายวับเข้าไปในรู*น้องอย่างไม่น่าเชื่อว่า*แท่งแข็งของผมมันจะสามาร ถทิ่มเข้าไปใน*น้องได้ทั้งยังท่อนอย่างงี้ *ผมมันกำลังอยู่ข้างในตัวน้องผมทั้งยังท่อน*น้องที่กำลังถูก*ผมใช้ความรุนแรงทางเพศมันตอดรั ด*ผมซะแน่น ผมตูดหน้าลงไปหอมแก้มน้องกลิ่นหอมสดชื่นซีดๆของผิวเด็กสาวที่ไม่มีการเติมแต่งมันยิ่งกระ คลิปโป้ ตุ้นอารมณ์ทางราคะผมหนักมันกระตุ้นให้ผม*น้องสาวหนักขึ้นๆอึ๊บ อึ๊บ แกว่ง*ล่อ*น้องซ้ายคราวขวาครั้ง ท้องผมที่แนบติดกับท้องของน้องและก็*ผมที่แนบติดกับ*ของก้อยทำเอาความเป็นลูกพี่ลูกน้องของผม ขาดสะบั้นสิ่งที่ผมทำอยู่ในช่วงเวลานี้กันเกินเลยกว่าที่ญาติคู่ไหนจะทำกัน *น้องสาวที่เปลี่ยนเป็นที่อาศัยของ*ผมมันตอด*ผมมาต่อเนื่อง เอวผมส่ายไปส่ายมาบด*เล่น*ของอย่างเสียววาบ “อื้อ อื้อ อื้อ ซี๊ดดดด” ผมแผดเสียงคร่ำครวญออกมาแต่ว่าบากบั่นแผดเสียงให้ค่อยที่สุดเพราะว่าแม่ผมดำรงอยู่ข้างหลังบ้านจุดไฟหุง ข้าวอยู่กลัวว่าการ*ล่อ*น้องคราวนี้แม้เสียงเสียวๆของผมดังไปถึงหูแม่คงจะยุ่งแน่นอนผม**น้องเบาลงไม่ต้องการให้*เสียวกับ*น้องมากจนเกินไปกลายเป็น*เนิบๆแทน แสงตะวันที่ส่องเข้ามาทางหน้าต่างมันส่องมายังท่อนด้านล่างของผมและก็น้องพอดิบพอดี ท่อนด้านล่างของผมที่ผิวคล้ำและก็ท่อนด้านล่างน้องที่สีขาวนวลกำลังแนบประสานกันถึงเนื้อใน เนื้อ*ที่กำลังขยับขึ้นขยับลงลอด*เป็นครั้งแรกในชีวิต มันเป็นมิได้ไปลอด*ของคนไหนกันแน่ตรงไหนแต่ว่ามันกำลังลอด*น้องสาวตนเองที่โตมาด้วยกัน *น้องที่เปร่งปรั่งกำลังรองรับความต้องการทางราคะของ*พี่ชายอย่างอร่อยมาก เอวกระเด้งขึ้นกระดอนลงกระเด้า**น้องไม่หยุด ผมกำลังเคลิ้มแล้วก็ชอบใจไปกับการ**น้องอย่างไม่รู้เรื่องเนื้อรู้สึกตัว *ใส่เข้าใส่ออก*น้องไม่หยุด ผมหลับตากระเด้า*น้อง อื้อ อื้อ อื้อ ความเสียวที่พอกพูนสะสมใน*มากยิ่งขึ้นๆ*น้องส่งควาพึงพอใจทางเพศมาให้*ผมมากเพิ่มขึ้นๆอึ๊บ อึ๊บ อึ๊บ เนื้อ**ใส่เนื้อ*อย่างไม่เกรงใจแล้ว *วิ่งร่อนเข้าๆออกๆ*น้องอย่างมาก ความรู้สึกที่จะสำเร็จความใคร่สิ่งเดียวกับขณะที่ผมชักว่าวมันกำลังจะเกิดขึ้นกับ*ผ มเดี๋ยวนี้ *น้องใกล้จะแปลงเป็นที่สำเร็จความใคร่ของผมเต็มที ผมมองเห็นน้องหลับตาปิดปากรับการ*ผมไม่เคยทราบว่าจะน้องจะตื่นหรือเปล่าตื่นในช่วงเวลานี้ผมห้ามตัวเ องมิได้แล้ว *ที่กำลังโดน*ใส่รู*ไม่ขาดระยะรับแรง*ผมแรงขึ้นๆอื้อ อื้อ อื้ออออออออออออออออ ปรี๊ดดดด ปิ๊ด ปิ๊ด น้ำเชื้อพุ่งเข้าไปในรู*น้องเข้าไปแล้ว*กระตุกฉีดพุ่งน้ำ*เข้าไปใน*น้อง ผมหลับตาเคลิ้มปลดปล่อยให้*ส่งน้ำอยากจัดทุกหยาดหยดหลั่งไหลใส่*น้องเข้าไป ความไม่มีแรงไปสู่ตัวผมฉับพลันผมนอนทับไปบนตัวน้องอย่างไร้เรี่ยวแรง หอบหายใจหนักๆและก็เบาๆถอน*ออกมาจาก*น้องช้าๆเฮ้อ เฮ้อ เฮ้อ ผมนอนหอบ……………… เฮ้อ …..เฮ้อ……………เฮ้อ . . . . “พี่ลุกหน่อย น้องหนัก” ก้อยบอกผม ทำเอาผมตระหนกตกใจ ก้อยดันตัวผมให้แยกออกรวมทั้งมองดูมาทางผมรวมทั้งมองดูไปยังหอยตนเอง ผมทำอะไรผิดเพราะเหตุว่าจะแก้ ตัวอย่างไรก็อาจฟังไม่ขึ้น ตนเองที่พักผ่อนหำเ*่ยวแล้วก็หอยน้องที่มากมายไปด้วยน้ำ*น้องอาจจะเข้าใจแล้วว่าผมอะไรลงไป ผมได้แต่ว่านอนหน้าชากลัวน้องจะหัวข้อนี้ไปฟ้องแม่ แต่ว่าน้องสาวผมก็เฉยๆและก็จับกางเกงชั้นในแล้วก็ยืนขึ้นเก็บที่พักผ่อน ผมก็รีบใส่กางเกงกลัวแม่จะเปิดทางเข้ามามองเห็นรวมทั้งช่วยน้องเก็บที่พักผ่อนก่อนที่จะ ถือผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวไปอาบน้ำก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...