วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เพราะเหตุใดเพศชายถึงถูกใจเล่นท่านี้กันจริง

คลิปหลุด แฟนหนูเขาถูกใจดูหนังxxxเสมอๆแล้วเขาก็พูดว่าถ้าเกิดนี่เป็นท่านี้เป็นท่าโปรดของเขา มันเป็นท่ากวางเหลียวดูข้างหลัง หรือบางทีเขาก็เรียกว่าเป็นท่าสุนัขเอากัน แต่ว่าสำหรับหนูแล้วความเสียวมันก็เสียวอยู่ แต่ว่าก็ไม่รู้เรื่องว่าเพราะเหตุว่าควยเขายาว หรือใหญ่คับรู ขณะที่เขาชนเข้ามาแรงๆมันก็จุกเข้าไปจนกระทั่งท้องน้อยกันเลย จะว่าไปแล้วหากหนูมีหนูก็ไม่โปรดเยอะแค่ไหนนัก แม้กระนั้นหากว่าเขาดูหนัง x แล้วพบท่านี้ก็จำต้องยินยอมให้เขาหน่อย ถึงเวลาเสียวขึ้นมาอยากจัดกำจัดก็พอใช้ได้อยู่เช่นเดียวกัน

จะว่าไปแล้วหนังxxxเขามีถ้าเกิดเล่นกันอยู่หลายท่า ยิ่งเป็นหนังxxxประเทศญี่ปุ่นด้วยก็ยิ่งแล้วของเด็กเล่นเต็มไปหมด เป็นเมืองที่ของเด็กเล่นสำหรับคนแก่จริงๆบางครั้งบางคราวก็เอาเชือกมาผูกแล้วหลังจากนั้นก็ทำเสมือน คลิปหลุด โดนข่มขืนกระทำชำเราบ้างก็มี มองใหม่ๆก็พอที่จะทำใจได้ แม้กระนั้นพอสมควรมากมายๆเข้ามันเริ่มจะเหมือนจริงเหลือเกิน ดูแล้วนึกถึงตนเองหากโดนอย่างนั้นบ้างอาจรับมิได้แน่นอนเวลาแฟนชวนดูหนังxxxที่เป็นแบบข่มขืนกระทำชำเราหนูจะขอให้เขาเปลี่ยนแปลงเรื่องในทันที มองแบบที่ดูดควย หรือแบบที่เลียหีดีมากยิ่งกว่า อย่างงี้ดูแล้วรู้สึกสบายตาความกระหายจัดมากขึ้นมากยิ่งกว่าหลายเท่า

หากกล่าวถึงหนังxxxประเทศญี่ปุ่นของเล่นเด็กไม่รู้จักจะมากมายไปไหน บ้านพวกเราเป็นอย่างมากก็คงจะได้เพียงแค่ไขสั่นเพียงแค่นั้น สำหรับหนูไม่ขอของเล่นเด็กอะไรเลยขอแค่เพียงขอให้เขาเลียให้กับพวกเราก่อนจะได้เอากันจริงๆเพียงเท่านี้หนูก็พึงพอใจแล้ว เมื่อใดก็ตามโดนเขาเลียอยู่แม้กระนั้นทุกรอบ เสร็จทุกคราวก่อนจะได้เอากัน แล้วก็หนูเป็นผู้ที่น้ำแตกง่ายอย่างยิ่งๆแถมไปออกมาแต่ละครั้งเยิ้มออกมาเต็มรูหี จนถึงเขาพูดว่าบางคราวมันก็ลื่นกระทั่งแทบเข้าไปได้ทั้งยังไข่กันเลย

สำหรับผู้ที่น้ำเยอะแยะแบบหนู หนูมีแนวทางมาชี้แนะท่าที่เสียวที่สุด คลิปหลุด จะเป็นท่าไขว่ห้างกัน ไม่ว่าจะเป็นท่านั่ง ท่านอน ยิ่งเป็นท่านอนตะแคงท่านี้จับได้ว่าเสียวที่สุดสารภาพเลยว่าในเวลาที่น้ำแตกออกมามากมายๆมันลื่นจริงๆถ้าเกิดหัวควยไม่บานสุดๆไม่สะกิดติ่งเสียวก็น่าจะเสร็จได้ยาก แต่ว่าถ้าหากใช้ท่านอนตะแคงมันจะมีความแทรกกันแน่นกระชับขึ้นอีกหลายเท่า ไม่ต้องหาตัวช่วย ชนิดแบบอกฟูรูฟิต อย่างนั้นไม่ต้องเลยหากนี้ใช้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ต้องการจะบอกให้กับเพศชายทุกคนว่าหากประตูข้างหลังนั้น มันออกจะเล็กๆน้อยๆแต่ว่าถ้าหากเป็นควยสั้นๆเล็กๆก็พอใช้ได้อยู่ แม้กระนั้นถ้าหากพบของยาเมื่อไรไม่ไหวจำเป็นต้องเอามือไปช่วยดันไม่อย่างนั้นเข้าลึกก็จะยิ่งเจ็บ บางครั้งบางคราวก็จำเป็นต้องนอนราบไปเลยเพื่อมันเข้าได้ไม่ลึกมากแค่ไหน ไม่ต้องเอาเข้าลึกมากมายก็ได้นะคุณสุภาพบุรุษ เข้าไปข่มขืนกระทำชำเราสุดมันก็เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว ต้องการเสนอแนะให้เล่นถ้าหากชูล้อมากกว่า ท่านี้ถึงมันจะเข้าได้ลึกแต่ว่ามันก็เสียวไม่เจ็บ จะยาว 8 นิ้ว 9 นิ้วก็จัดมาได้เลยยอมรับได้ทุกขนาด เขาสร้างมาเพื่อหากนอนหงายมิได้สร้างมาเพื่อเล่นทางข้างหลัง สลับด้านหน้าดียิ่งกว่านะสุดที่รักเสียวกว่ากันมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...