วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ผู้ช่วยแก้หงอยเหงา

คลิปหลุด ที่ ห้องอาหารโต้รุ่ง ใกล้ๆกับบ้านของผม คืนวันนี้เปิดหนังบันเทิงใจกระทั่งผมอดที่จะนั่งมองต่อไม่ติด ถึงแม้ของกินในจานชามจะหมดเกลี้ยงไปแล้ว เมื่อเฮียเถ้าแก่เดินผ่านมา ผมก็เลยถามคำถามว่า ‘เฮียให้ลูกค้าดูหนังอะไรหรอ’ เฮียตอบเสียงกระจ่าง ‘ดูหนังhdฟรียังไง’ ผมงี้หูพึ่ง บริเวณใบหน้าฉงนจนกระทั่งทำให้เฮียหัวเราะรวมทั้งกล่าวว่า ‘ลื้อไม่เชื่อหรอ หนังที่ให้มองนี่มันฟรีจริงๆเฮียเปิดผ่านเน็ตอย่างไรเล่า’ เพียงแค่นั้นล่ะ ผมก็เข้าใจ แล้วจึงนั่งมองพลางสั่งอาหารหวานมากินด้วย เพื่อจะได้สบายบานกระเพาะ หนังจบพร้อมสรรพ ผมก็เรียกเฮียเก็บเงิน ระหว่างคิดบัญชี คลิปหลุด เฮียได้กล่าวขึ้นว่า ‘ลื้อถูกใจดูหนังล่ะสิ ลื้อไปเปิดมองที่บ้านสิ ชั่วครู่หนึ่งเฮียเขียนชื่อที่จะเข้าให้นะ’ แล้วเฮียก็ทำตามอย่างที่บอก
กลับจากห้องอาหารโต้รุ่ง ผมก็ไม่ทำให้เฮียเถ้าแก่จะต้องเสียเปล่ากับกระดาษโน้ตแผ่นเล็กๆผมเปิดดูหนังด้วยร่าเริงแจ่มใส ไม่น่าเชื่อเลย จะมีหนังฟรีดีๆให้ดูด้วยอะ ผมเป็นคนชอบดูหนังก็เพิ่งทราบ ผมชอบใจสุดๆที่มีหนังให้มองแถมฟรีไม่มีชาร์ตอีกแน่ะ ถัดไปเวลาเบื่อๆเซ็งๆหรือปรารถนาสหายอยู่ด้วย ผมก็จะเปิดและก็เปิดหนัง อาทิตย์หน้า งานของผมต้องไปเยี่ยมสาขา ซึ่งจำต้องนั่งรถทัวร์ไปราวสองชั่วโมง อย่างนี้ ผมก็สบายอุราละ ดูหนังไปนั่งรถยนต์ไป มันปลาบปลื้มแน่นอนแล้วเวลาที่พักอยู่ที่บริษัทสาขา ผมก็ไม่เหงาหงอยแล้ว ต้องการจะร้องเย้ๆดังๆให้ลั่นโลกเลย อะไรมันจะดีอย่างนี้ ได้พบของดีที่ร้านค้าโต้รุ่ง ดวงโชคดีจริงๆเลย รวมทั้งแล้ว การเดินทางก็มาถึง ผมขึ้นรถด้วยความแน่ใจ นั่งครู่หนึ่งก็จับเครื่องมือเพิ่มความเบิกบานใจและก็เปิดมองโดยทันที ข้าราชการบนรถยนต์จะกล่าวเสนอแนะอะไร ผมเกือบจะไม่สนใจเลย ยื่นมือรับเพียงแค่ของหวานกับน้ำที่เขาส่งมาให้เพียงแค่นั้น แล้วดูหนังต่อ คลิปหลุด เมื่อหิวก็แกะของหวานกับน้ำจัดแจงหยุดเสียงท้องร้อง ผู้ที่นั่งด้านข้างก็หลับปุ๋ย ผมชำเลืองดูไปดูน้อย เนื่องจากมีความคิดว่า เขาบางทีอาจจะดูหนังกับผมก็ได้ แม้กระนั้นเขาหลับ ผมก็เลยปล่อยไป เมื่อถึงบริษัทสาขา ผมก็ดำเนินงานของผมอย่างเต็มเปี่ยม บุคลากรคนหนึ่งมีลักษณะเป็นห่วงกลัวผมจะเหงาหงอยก็เลยถามคำถามว่า ต้องการจะให้เขามารับผมออกท่องเที่ยวด้านนอกหรือไม่ ผมไม่ยอมรับแล้วก็บอกเขาไปว่า ผมมีผู้ช่วยแก้หงอยเหงาแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วง เขาถามคำถามว่าอะไร ผมก็บอก ‘ดูหนังฟรีขอรับ’ เท่านั้น สีหน้าท่าทางของเขาก็มองสนอกสนใจ ผมก็เลยเขียนบอกเขา แล้วเขาก็กล่าวว่า ‘คืนวันนี้ ผมจะดูบ้างครับผม’ ผมยิ้มอย่างสุขสบายที่ได้บอกเล่าผู้ช่วยแก้หงอยเหงาให้คนอื่นๆทราบบ้าง ผมปฏิบัติภารกิจส่งต่อราวกับที่เฮียเถ้าแก่โต้รุ่งทำ
จบทริปยอดเยี่ยมสาขา ผมก็กลับไปสู่โหมดเดิม ปฏิบัติงานตลอดวันอย่างเต็มเปี่ยม พอกลางคืนหรือวันหยุด ผมก็ทุ่มเทให้กับความเพลิดเพลิน ตั้งแต่ผมทราบจากเฮียเถ้าแก่โต้รุ่ง ตัวหงอยเหงาไม่มาสะกิดผมอีกเลย ด้วยเหตุว่าขณะใดที่เกิดอาการกระตุกๆราวกับจะหงอยเหงา ผมจะคว้าอูปกรณ์ที่มีไว้สำหรับการติดต่อสื่อสารและก็เปิดผู้ช่วยแก้หงอยเหงาในทันที แล้วผมก็บันเทิงใจ สมองบรรเทา จิตใจสดใส ผมจะมองเรื่อยมันเป็นสิ่งที่ดีรวมทั้งผมมั่นใจว่า มันจำเป็นต้องดีสำหรับคนอีกหลายคนอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...