วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ สองพี่สะใภ้สาว

หนังโป๊ใหม่ ผมเป็นคนจังหวัดขอนแก่น ครอบครัวผมมีฐานะปานกลาง มีนาอยู่ 10 กว่าไร่ ครอบครัวผมมีทั้งปวง 9 คน มีผม พี่ชาย 2 คน พี่สาว 2 คน พี่สะใภ้ 2 คน และก็คุณพ่อและก็คุณแม่ผม พี่ชายผมสองคนเป็นคนโตกับคนรอง มีภรรยาแล้วทั้งสอง พี่สะใภ้คนโตเป็นแม่ค้า อีกคนเป็นพยาบาลอยู่อนามัยที่ตำบล เรื่องของผมมันเกิดขึ้นขณะที่ผมอายุ 18 ปี ในช่วงเวลานั้นพี่ชายคนโตสมรสแล้ว และก็พี่ชายคนรองกำลังจะสมรสพอดิบพอดี ในตอนนั้นพี่สาวสองคนไปอยู่ในตัวจังหวัด ไปอยู่กับตายาย ไป

เรียนมหาวิทยาลัยขอนแก่น เลยมีคนอยู่บ้านกันเพียงแค่ 7 คนเพียงแค่นั้น พี่ชายคนโตชื่อ “พัน” พี่สะใภ้ชื่อ “เล็ก” อายุ 25 ปีเสมอกัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “พล” พี่สะใภ้ชื่อ “หมวย” ในช่วงเวลานั้นพี่พลกับพี่หมวยเพิ่งจะสมรสกัน พี่หมวยเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ในตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเดินครับผม ก็เลยไปที่อนามัยจะเอายามารับประทานสักนิดสักหน่อย หนังโป๊ใหม่ แต่ว่าพอเพียงผมไปเพียงแค่หน้าห้องพยาบาล เวลานี้มันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยปลอดคนไข้ผู้อื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะมองเห็นเลยขอรับ ผมมองเห็นพี่หมวยกำลังอมท่อนเอ็นของคนใดกันแน่ก็ไม่เคยทราบครับผม นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย รวมทั้งพี่หมวยมิได้สวมเสื้อผ้าเลย ในเวลานี้มันยังมองเห็นไม่ค่อยถนัดครับผม เนื่องจากกำลังก้มอยู่ ครู่หนึ่งพี่หมวยก็แหงนขึ้น ผมตกตะลึงกับภาพที่ได้มองเห็น ร่างกายที่ขาวมากแล้วก็เต้านมที่ใหญ่กำลังพอเหมาะพอควรมือ ผมมองดูไม่กระพริบไม่กระพริบตาเลย แล้วก็มองเห็นท่อนเอ็นที่แฉะเยิ้มไปอีกทั้งลำท่อน แล้วพี่หมวยก็ขึ้นคร่อมตรงหว่างขาของเขาในทันที จับท่อนเอ็นจ่อที่ปากรู และจากนั้นก็ทิ้งตัวพรวดพราดจมมิดหายเข้าไปทั้งชิ้นเลยนะครับ
พี่หมวยร้องคร่ำครวญออกมา ดังอื้ออึงห้อง หนังโป๊ใหม่ หน้าเหยเกราวกับผู้บาดเจ็บปวด แม้กระนั้นคงเสียวมากยิ่งกว่า พี่หมวยขยับเขยื้อนตัวช้าๆขย่มเบาๆและจากนั้นก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยเขาเองก็กระดอนเอวเสยท่อนเอ็นสวนกับพี่หมวยเช่นกัน จนถึงพี่หมวยไม่ทันขย่มลงจากเขาก็กระดอนสวนขึ้นมา ครู่หนึ่งเขาก็ยืนขึ้นจับเอวพี่หมวยแล้วเขาก็คุกเข่า โดยที่พี่หมวยนั่งคร่อมตักเขาอยู่ แล้วเขาก็กระเด้งเอวเสยเข้าไป กับจับบั้นท้ายพี่หมวยขย่มลงมา เสียงท่อนเอ็นอัดกับร่องเสียวดังพั่บๆๆพึ่งทราบดีว่ามีท่านี้ด้วย ท่านี้เขาทั้งคู่ชนกันมันมากมาย ร้องครวญคร่ำครวญกันดังสนั่น มือพี่หมวยจิกลงที่แผ่นข้างหลังเขาแน่น ส่วนเขาก็ก้มตัวดูดนมสองเต้าอ้วนขาวที่กระเพื่อมขึ้นลงผมทนไม่ได้แล้ว รีบดึงเจ้าน้องชายออามา แล้วเอามือรูดกระทอกถี่มาก จนกระทั่งน้ำกระหายจัดผมพุ่งปรี๊ด ดีที่ผมหันหลังกลับมาให้มันพุ่งออกภายนอกสนาม พอเพียงหันกลับมามองเห็นพี่หมวยลงไปนอนหงายถ่างขาอ้าซ่า แล้วเขาเอามือจับแยกออกมาจากกัน และก็กำลังซอกซอยยิกๆอยู่บนตัวพี่หมวย เขาชนลงไปแต่ละครั้งเสียงเตียงลั่นเอี๊ยดๆเลยนะครับ เขาชนแรงมากมาย แม้กระนั้นพี่หมวยก็อดทน แล้วยังอุตส่าห์แอ่นเอวแกว่งร่อนไปๆมาๆอีกด้วย เขาน่าจะหงี่มากมายอย่างมาก เพราะว่าช่วงนี้พี่พลไม่อยู่ พี่หมวยเลยมาเริงสวาทกับชู้รักที่อนามัย พี่หมวยโดนเขาชนอยู่นาน ดูท่าพี่หมวยจะเสร็จไปแล้วถึง 2 ครั้ง แม้กระนั้นเขายังไม่เสร็จเลยสักหนึ่งครั้ง ครู่หนึ่งเขาก็ถอนตัวออกมา แล้วเลื่อนตัวขึ้นไปคร่อมที่ทรวงอกพี่หมวย เอามือกำท่อนเอ็นกระตุกรูดอย่างแรง กระทั่งเขาร้องครวญคร่ำดังมากมายพร้อมทั้งแอ่นเอวยื่นท่อนเอ็นไปที่หน้าพี่หมวย แล้วน้ำมูกก็พุ่งกระฉูดออกมาใส่หน้าพี่หมวยเยอะไปหมด แล้วเขาก็ยัดท่อนเอ็นใส่ปากพี่หมวยในทันที พี่หมวยเองก็อ้าปากรับด้วยความสมัครใจ ทั้งยังอมอีกทั้งดูดกระทั่งมันแข็งขึ้นมาอีกครั้ง แล้วก็เขาก็กำลังลงไปที่หว่าขาอีก แต่ว่าผมทนไม่ได้แล้วครับผม ท้องร่วงเต็มกำลังแล้ว ผลเลยเดินออกไปหน่อยและร้อง
“พี่หมวย…อยู่หรือไม่ ผมท้องเดิน มาขอยารับประทานหน่อย…อยู่หรือไม่…”
“อยู่…ประเดี๋ยว…อย่างพึ่งจะเข้ามานะ…”
ผม รอสักพักและก็เดินเข้าไปก็มองเห็นพี่หมวยเดินขาถ่างออกมา แล้วเดินไม่ค่อยไหวด้วยขอรับ สงสัยเมื่อกี้นี้โดนชนมากมายไปหน่อย แล้วผมก็มองหาเพศชายคนนั้นแต่ว่ามองไม่เห็นแล้วนะครับ มองเห็นแต่ว่ารอยเปื้อนน้ำมูกเป็นดวงๆอยู่บนเตียง
“มองหาอะไรหรือชายหนุ่ม…เป็นอะไรล่ะถึงมาขณะนี้…”
“ไม่นะครับ…เอ่อ…ผมท้องร่วงขอรับ…”
แล้ว พี่หมวยก็เดินไปจับยา ผมดูพี่หมวยเดินอย่างไม่มีแรง ผมวุ่นวายไม่เป็นทรงเลย พี่หมวยจับยามาให้และจากนั้นก็เดินไปปิดอนามัยแล้วก็เดินกลับไปอยู่ที่บ้านพร้อมด้วยผมโดยทันที กลางทางคุณเดินไม่ค่อยไหวเลย ควงผมไว้ แต่ว่าไม่ควงไม่ครับ ยังประสานมือผมไปโดนเนินสามเหลี่ยมบ่อยครั้ง รวมทั้งแขนผมก็เสียดสีกับเต้านมคุณ ดีที่ในขณะนี้มืดแล้ว ไม่งั้นผู้อื่นมองเห็นผมจำเป็นต้องโดนพี่พลโจมตีแน่เลยครับผม แต่ว่าพี่หมวยเขาทำเองนี่นะครับมิได้ทำ จนกระทั่งมาถึงบ้าน ก่อนขึ้นบ้านเอ็งแกล้งล้มแล้วเอามือมาคว้าท่อนเอ็นของผมที่กำลังแข็งเต็ม ที่อยู่ เอ็งกำเอาไว้แล้วดึงผมเข้าใต้ถุนบ้านเลย มึงจับผมนั่งบนแคร่ แล้วถอดกางเกงผมออก พอเพียงท่อนเอ็นผมโผล่ออกมามึงก็รูดในทันที เอ็งกระตุกแรงๆรวมทั้งเร็วมาก จนถึงผมจำเป็นต้องแอ่นเอว พี่หมวยเล่นงานไม่ให้ผมตั้งตัว ผมไม่เคยพบอย่างนี้มาก่อนเลย มันเสียวมากมายจริงๆเสียวจนถึงผมทนไม่ได้ เลยพุ่งน้ำมูกออกมา พี่หมวยอ้าปากรับในทันที แล้วกลืนรับประทานเข้าไปหมดเลย แล้วเอ็งก็ก้มตัวมาอมหัวบานของผมต่อจนถึงมันแข็งถึงที่เหมาะ แล้วเอ็งก็ถลกกระโปรงกำลังจะขึ้นคร่อมพอดิบพอดี แต่ว่าและจะต้องหยุดเมื่อมีแสงสว่างรถยนต์มาแต่ไกล ทราบได้ในทันทีเลยว่าเป็นรถยนต์พี่พล พี่หมวยรีบขึ้นบ้านโดยทันที ผมรีบเก็บท่อนเอ็นด้วยความเสียดาย แล้วทำเป็นนั่งพักผ่อนอยู่บนแคร่
“ทำอะไรอยู่ชายหนุ่ม เพราะอะไรยังไม่ขึ้นบ้านอีก…”
“อ้าว…กลับมาแล้วหรอพี่…”
“เอ้อ…วันนี้รีบกลับหน่อย…นึกถึงภรรยา…”
ตอน แรกต้องการจะบอกพี่พลเช่นเดียวกันเรื่องที่พี่หมวยมีชู้ แม้กระนั้นคิดอีกครั้งช่างเขาเหอะนะครับ คู่สมรสกันทะเลาะกันสักครู่ก็ดีแล้วกัน พวกเราจะแปลงเป็นคนผิดเสียเองอีก ปลดปล่อยเลยตามเลยดีมากยิ่งกว่า และก็อีกอย่างผมก็เกือบคบชู้กับพี่หมวยเช่นกัน แล้วก็คืนนั้นพี่พลกับพี่หมวยก็แผดเสียงครวญคร่ำกันดังสนั่นหวั่นไหวบ้าน ดีที่มีผมอยู่ตามลำพังเพียงแค่นั้น ทั้งคู่เล่นเสียวกันจนถึงแทบสว่าง ผมก็ได้แต่ว่าฟังเสียงเพียงแค่นั้นล่ะ เนื่องจากว่าหารูเยอะแค่ไหนก็หาไม่พบ เพียงพอตื่นมาเช้าตรู่พี่พลก็ไปดำเนินงานแล้ว เพียงพอผมเปิดประตูห้องพี่พลเข้าไป ก็มองเห็นพี่หมวยนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง ผมมองดูอยู่นาน ที่บ้านก็ปลอดคนอื่นอยู่ด้วยสิ มีเพียงแค่ผมกับพี่หมวยสองคนแค่นั้น คิดแล้วเป็นยังไงก็เป็นกัน พี่หมวยเอ็งก็อาจไม่โวยวายอะไร เพราะเหตุว่าเมื่อวานนี้เอ็งก็ต้องการจะเล่นเสียวกับผมอยู่แล้วด้วย ผมเดินเข้าไปแล้วปิดประตูล็อคกลอน ผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าตนเองออกจนกระทั่งหมด เอามือรูดท่อนควยจนถึงแข็งโด่สุดกำลัง ผมเข้าไปนั่งด้านข้างพี่หมวย เอามือเขย่าเรียกแม้กระนั้นพี่หมวยก็ไม่ตื่น สงสัยจะเหนื่อยมากมาย เมื่อคืนนี้อาจเอากันหนักไปหน่อย เมื่อไม่รู้ตัวดีแล้ว ผมเปิดผ้าที่มีไว้สำหรับห่มออก สะดุ้งเลยครับผม รูหีพี่หมวยอ้าเป็นรูโบ๋เลย มีน้ำมูกแฉะเยิ้มเต็มรู โคกหีพี่หมวยช่างใหญ่อย่างมาก ผมทดลองเอามือลูบคลำมอง มือผมสั่นไปหมด ท่อนควยผมถึงกระกระตุกหงึกๆมันไม่เคยมองเห็นไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยในชีวิตผมเบาๆลูบคลำเบาๆแล้วเอานิ้วแหย่ลงไปในรู มันลื่นไหลลงไปมิดนิ้วขอรับ มันเข้าง่ายอย่างยิ่ง ผมทดลองขยับนิ้วดูแล้วชักเข้าชักออก พี่หหมวยบิดตัวเล็กน้อย ผมหยุดในทันที แม้กระนั้นรูหีพี่หมวยกลับขมิบตอดนิ้วผม พอเพียงพี่หมวยหยุดผมก็ชักนิ้วต่อในทันที ครู่หนึ่งหนึ่งน้ำเสียวของพี่หมวยก็แตกไหลเยิ้มออกมาเป็นทาง ผมก็ลงไปตรงร่องแล้วแลบลิ้นออกมาตวัดเลียน้ำเสียวรับประทานจนถึงหมด ผมทดลองเอานิ้วแหวกปากร่องออกมอง มองเห็นเม็ดแตดยื่นออกมา ผมเลยรัวลิ้นเสียเลย พี่หมวยขยับเอวแกว่งหน่อยเดียว
แต่ว่าผมไม่สนใจแล้วครับผม ตื่นเป็นตื่นเถิด แต่ว่าคุณก็ไม่ตื่น ผมแทงลิ้นละเลงเลียอย่างฉับไว ขาของพี่หมวยเบาๆตั้งชันขึ้น แล้วขาคุณก็รัดหัวผมแน่น จนถึงผมขยับมิได้ ผมเอามือจับขาคุณแยกออกแล้วแหงนออกมา แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นไปทาบกับพี่หมวย ก้มตัวจูบปาก บดขยี้เบาๆแล้วผมก็ไซ้ลงมาเรื่อยจนกระทั่งอกเต่งตึง สองเต้าที่ยกชัน ผมเอามือขยำในทันที มันนุ่มมากมายเลยขอรับ จุกนมยังเป็นสีชมพูอยู่ ผมก้มตัวดูดจุกนมแล้วเลียวนรอบๆจุกนมๆไปด้วย พี่หมวยแอ่นอกขึ้นมา ปากก็ซี๊ดซ๊าดออกมาน้อย ปากผมดูดจุกนม มือผมก็ขยำเต้านมไปด้วย จนกระทั่งเต้านมพี่หมวยแข็งสู้มือสู้ลิ้นผม ผมดูดสลับกันไปๆมาๆทั้งคู่เต้า ครู่หนึ่งผมก็ยืนขึ้นมองดูตรวจสอบร่างกายของพี่หมวย รูปร่างคุณอวบอย่างยิ่ง โคกหีก็โหนกนูนมากมาย เต้านมใหญ่เหมาะสม ผิวขาวอมชมพู พี่พลนี่ช่างโชคดีจริงๆได้ภรรยาอย่างงี้ แม้กระนั้นมันอาจไม่ดีถ้าหากทราบว่าพี่หมวยแอบมีชู้ รวมทั้งชู้รักอีกคนก็คือผมด้วยขอรับ ผมเข้าไปนั่งข้างหน้าพี่หมวย ชักท่อนควยรูดกระทอกจนถึงน้ำแทบจะแตกออกมา แม้กระนั้นผมเพียงแค่รีดออกมาเล็กน้อย แล้วผมก็เอาหัวบานไปถูๆไถๆตรงริมฝีปากพี่หมวย แล้วเช็ดไปทั่วบริเวณใบหน้าจนกระทั่งลงมาถึงเต้านม ผมกดหัวควยบี้กับจุกนมแรงๆมันเสียวดีล้นเกิน จนกระทั่งผมทนไม่ได้แล้ว รีบเลื่อนตัวลงมาที่หว่างขาพี่หมวย จับขาคุณแยกออกกว้างขึ้น เอาหัวบานเขี่ยวนที่ปากรู จนถึงน้ำเสียวเปียกเยิ้มอีกทั้งหัวบานของผมแล้วก็ปากร่องของพี่หมวย ผมเบาๆดันท่อนควยเข้าไป จนกระทั่งมันเข้าไปได้ครึ่งท่อน พี่หมวยผวานิดหน่อย มือไม้ปัดปีนป่ายไปๆมาๆแทบโดนตัวผม ผมเลยกดพรวดพราดจนกระทั่งมิดด้ามเลยขอรับ
“โอ๊ยยยย…เบาๆสิพล…ซี๊ดดดดดด…”
นี่ คุณยังละเมออีกขอรับ สงสัยยังค้างอยู่ อาจจะฝันว่าเย่อกับพี่พลอีกแน่ แล้วผมก็ขยับท่อนควยออกมานิดหน่อย แล้วแทงลงไปอีก และชนตรอกยิกๆใส่รูหี กระทั่งพี่หมวยแกว่งร่อนเอวไปๆมาๆ ผมก็แทงลงไปเรื่อยโดยหลับตาซี๊ดซ๊าดผู้เดียว แม้กระนั้นและจากนั้นก็จะต้องตกใจขอรับ เมื่อมีมือของผู้ใดกันไม่เคยทราบมาคลำไข่ผมสองใบด้านหลัง ผมหันกลับไปดู ผมตกอกตกใจเลยนะครับ ก็มันเป็นมือพี่เล็กพี่สะใภ้คนโตนั่นเอง ผมทำอะไรผิด หยุดทำโดยทันทีเลย ตกอกตกใจมากมายนะครับ หากพี่ๆทราบผมมีหวังตายแน่นอน
“ทำต่อสิชายหนุ่ม..พี่ต้องการมอง..แล้วประเดี๋ยวมาทำให้พี่บ้างนะ…”
“ต่อเลยสิชายหนุ่ม…พี่กำลังสนุก…”
ผม ยิ่งตกอกตกใจใหญ่เลยนะครับ เมื่อหันกลับมาพี่หมวยตื่นตั้งแต่เมื่อใดก็ไม่เคยรู้ ผมยิ่งทำทำอะไรผิดใหญ่เลย แต่ว่าทั้งคู่คนก็ไม่ว่าอะไร พี่หมวยกลับกระเด้งเอวขึ้นสวนผมเสียเอง ส่วนพี่เล็กก็เอาเต้านมมาแนบกับข้างหลังผม แล้วแกว่งนมบดยัดเยียดสีกับข้างหลังผมไปๆมาๆ ปากก็จูบเลียตามตรอกคอรวมทั้งติ่งหูของผม จนกระทั่งขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัว เมื่อมันเป็นแบบนี้ผมก็ได้จิตใจ เริ่มขยับเอวตรอกท่อนควชูระแทกใส่รูหีพี่หมวยในทันที ตอนนี้ผมชนลงไปแรงๆไม่ต้องยั้งเลย พี่หมวยถึงกับร้องคร่ำครวญออกมา
“โอวววว…ซี๊ดดดด…ดีล้นเกินชายหนุ่มคะ…ชนลงมาแรงๆเลย…อูยยยย…ชนหนักๆอย่างงี้พี่ถูกใจมากมายกกก…ซี๊ดดดดดด…”
“อูยยยย…หมวยจ้ะ…เลียให้พี่หน่อยนะ…พี่ต้องการเสียวเสมือนคุณบ้าง…”
พี่ เล็กยืนขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าพี่หมวย เอามือแหวกร่องเสียวตนเองแล้วนั่งบนหน้าพี่หมวย โดยหันมาทางผมด้วย เค้าหน้าเอ็งพี่เล็กเหยเกมากมายเลยเมื่อพบพี่หมวยฉกลิ้นรัวถี่มาก ผมเองก็น้อมตัวเข้าไปดูดนมพี่เล็กด้วย เต้านมพี่เล็กเล็กมากยิ่งกว่าของพี่หมวยนิดนึง แม้กระนั้นโคกหีนั้นใหญ่มากยิ่งกว่า ผมรีบชนท่อนควยใส่รูหีพี่หมวยอย่างไม่หยุดยั้ง รูหีพี่หมวยเกร็งขมิบตอดท่อนควยผมถี่มาก จนถึงเสียวไปหมดอีกทั้งลำ จนกระทั่งผมจะทนไม่ได้แล้ว พี่หมวยก็คงจะใกล้จะเสร็จแล้วเช่นเดียวกัน ร้องคร่ำครวญเสียงถ่ายออา กระดกโคกหีร่อนรับท่อนควยผมอย่างบ้าส์ แม้กระนั้นก็ไม่ยินยอมละปากจากร่องหีของพี่เล็ก ผมอัดท่อนควยย้ำๆอีกสีห้าครั้ง ควยผมก็เกร็งขมิบอย่างแรง ผมร้องตะโกนลั่น
“โอยยยย…ซี๊ดดดดด…พี่ หมวย…ผมทนไม่ได้แล้ว…อูยยยย…เสียวอย่างมาก…กลั้นไม่อยู่แล้ว…อู ยยยย…มันจะแตกกกก…โอยยยย…แตกแล้ววววว…โอยยยย…อูยยยย… อาาาาาา…”
ผมยังชนท่อนควยถัดไปจนกระทั่งมันอ่อนตัวลง แล้วผมก็ล้มตัวลงไปนอนข้างพี่หมวย มองพี่เล็กบดขยี้ร่องหีกับปากพี่หมวยอย่างแรง น้ำเสียวพี่เล็กแฉะหน้าพี่หมวยกระทั่งเฉอะแฉะเยิ้ม พี่หมวยดันตูดพี่เล็กออก สงสัยจะหายใจไม่ออกแน่เลย ผมมองร่องหีพี่เล็กแบะอ้า เม็ดแตดยื่นออกมาด้วย แล้วพี่เล็กก็ลงมานั่งตรงหว่างขาผมแล้วส่งยิ้มนิดหน่อย แล้วมึงก็ก้มตัวมาเอามือกำท่อนควยผม พร้อมทั้งรูดลงจนถึงหัวบานปลิ้นโผล่ออกมา ผมเอาหมอนมารองหัวสองใบ เพื่อได้แลเห็นได้ชัดๆพี่เล็กเงยขึ้นมามองดูและก้มตัวไป คุณอ้าปากอมท่อนควยผมเข้าไปอีกทั้งแท่ง แล้วแช่ไว้แบบนั้น แต่ว่ามึงไม่หยุดอยู่เฉยๆหรอกครับผม ลิ้นของคุณตวัดอยู่ด้านใน เลียที่ศีรษะบานแล้วตวัดวนไปบริเวณกระทั่งท่อนควยผมเริ่มแข็ง ปากคุณเริ่มพองออกมาครั้งละนิดกระทั่งคับปากคุณ แล้วก็เมื่อท่อนควยผมแข็งสุดกำลังพี่เล็กก็ลงไปนอน ผมรีบขึ้นคร่อมในทันที แล้วก้มลงจูบไซ้ที่ซอกคอ ไซ้ลงต่ำมาที่เต้านม เม็ดจุกนมเริ่มคล้ำหน่อยเดียว ผมดูดเลียไปๆมาๆสลับซ้ายหนขวาหน จนกระทั่งพี่เล็กแอ่นอกขึ้นรับอย่างได้อารมณ์
“พอเพียงเหอะชายหนุ่ม…อย่างมัวช้าอยู่เลย…รีบเอาใส่เหอะ…พี่ต้องการอย่างยิ่งแล้ว…”
พี่ เล็กพอดีแล้ว ผมเลยลงไปด้านล่าง พี่เล็กจับท่อนควยข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ดาแลกเปลี่ยนเกรดAจ้ะ

หนัง18+ สวัสดีจ้ะ เพื่อนพ้องๆทุกคน หนูชื่อหมวยจ้ะ อายุ19 แล้วจ้ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของเมืองที่มีชื่อเสียเชิงสุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชั้นปี...